สาวโสดโหยรักดันทะลุมิติเข้ามาในบทละครที่รู้จุดจบ ภารกิจเอาชนะใจตัวร้ายฟังดูยากเกินไปสำหรับตัวประกอบ ผู้กำกับมือทองอย่างหรงจิ้งอียอมให้ตัวเองจืดจางจนถูกลืมไม่ได้ แต่ควบคุมแม่ทัพปีศาจไม่ง่ายดายขนาดนั้น

ตั้งแต่เรียนจบก็ทำงานงก ๆ จนไม่มีเวลาหาคู่ คนรุ่นราวคราวเดียวกันก็แต่งงานมีลูกไปหมดแล้ว  ตกมาปีนี้อายุก็ปาจะเข้าเลขสาม จะมาโหยหารักตอนนี้เกรงว่าจะหาได้แค่คู่นอน 

แต่งไม่แต่งก็ช่างเถอะสามีคือมายา เงินทองต่างหากคือของจริง ผู้กำกับบทละครสุดแซ่บทะลุมิติทั้งทีเหตุใดวิญญาณถึงเข้ามาอยู่ในร่างตัวประกอบที่จืดจาง 

แต่จะถูกเมินก็ไม่แปลก ตัวประกอบที่เอาแต่สร้างวีรกรรมหาจุดเด่นให้ตัวเองกระทั่งมีจุดจบที่น่าอนาถ แต่หากผู้ที่ทะลุมิติไปนั้นไม่ได้อยากเป็นตัวประกอบธรรมดาแต่อยากเป็นนางร้ายที่มัดใจสามีเล่าจะเกิดอะไรขึ้น 

ยัยถั่วงอกสร้างเรื่องยุ่งเหยิงไว้ก็ช่างหัวมารดามันเถอะ! 

ในเมื่อเลือกแล้วต่อให้เป็นหลุมพรางที่ตัวเองขุดไว้ก็ยินดีกระโดดลงไป หรงจิ้งอีถือโอกาสนี้พักงานยาวๆ ทำตามลิขิตสวรรค์จับแม่ทัพปีศาจด้วยสองอุ้งมือ นางนับว่าเป็นสตรีที่มั่นใจในตัวเอง ฉไหนยามปลายนิ้วเรียวยาวกรีดเกยเสยคางพร้อมเสียงทุ้มแหบพร่ากล่าวทักทาย... นางกลับตระหนกจนตัวสั่น 

"เจ้าใช่ภรรยาของข้าจริงหรือ" 

  

*หมายเหตุ* 

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการเท่านั้น 

ถึงนักอ่านที่รัก หากผิดพลาดประการใด โปรดชี้แนะด้วยคำสุภาพ เนื่องจากนักเขียนใจบาง ขอบพระคุณจากใจที่ติดตามกันนะคะ หวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับการต้อนรับเฉกเช่นเคย ขอให้สนุกกับโลกจินตนาการของหวงตี้คนงามค่ะ 

*อัพเดททุกวัน* 

*18.00 น.* 

เล่มอีบุ๊ควางขายแล้ว ใน MEB 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว