...คำโปรย...

ความรักที่ต้องหลบซ่อน สถานะที่ต้องปิดบัง ปัญหาที่ถาโถมเข้ามาทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันในที่สุด แต่ใครจะรู้ว่าพรหมลิขิตจะให้ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้ง

 

 แนะนำตัวละคร

 

กาย กรัณย์ 

นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ผู้มีอดีตที่ไม่เคยลืมเลือน เขาแอบรักพี่สาวข้างบ้านคู่อริของผู้เป็นพ่อมาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อได้คบกันก็เกิดอุปสรรคให้แยกจากกัน

พิม พริมา

นักเขียนสาวที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องของตนเองมาเขียนในนิยาย เธอจำเป็นต้องบอกเลิกคนรักเพราะปัญหาของครอบครัวที่แม้แต่เธอก็ยังหาทางออกไม่ได้

เชน ราเชน

ผู้กำกับที่ไม่ค่อยถูกชะตากับกรัณย์มากนัก เขามีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้ เขากับพริมาค่อนข้างสนิทกันจนหลายคนคิดว่าพวกเขาคบกัน

พล อำพล

ผู้จัดการส่วนตัวของกรัณย์ผู้รู้ความลับของราเชน แต่ไม่เคยปริปากบอกใคร เขาเป็นพวกไม่ค่อยสุงสิงกับคนแปลกหน้าตามใครไม่ค่อยทัน 

 

 📍ชี้แจ้งก่อนเข้าเนื้อหา เรื่องนี้จะมีความรักหลายรูปแบบนะคะ อาจจะไม่ได้แค่คู่หลัก แต่มีความรักไม่จำเพศเข้ามาด้วย เนื่องจากไรท์อยากลองเขียนหลายๆ แนว และที่สำคัญคือนี่เป็นครั้งแรกที่ไรท์ได้เขียนพระเอกอายุน้อยกว่านางเอก ขอฝากผลงานของเพลินฝันด้วยนะคะ📍

 

 

 

กดเข้าชั้น กดหัวใจ กดติดตามกันด้วยน้า จะได้ไม่พลาดการแจ้งเตือนนะคะ

 

 คำเตือน!!

เรื่องนี้อาจมีการใช้คำหยาบ คำไม่สุภาพ มีเนื้อหาไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา นักอ่านที่อายุน้อยกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำนะคะ

 

.................................................

**สามารถคอมเมนต์เป็นกำลังใจ หรือจะโดเนทดาวเป็นค่าขนมให้นักเขียนขอบตาดำๆ คนนี้ได้นะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ☺️🙏🏻

 

 ช่องทางการติดตามนักเขียน

📍แฟนเพจเฟซบุ๊ก : นามปากกา เพลินฝัน

https://www.facebook.com/นามปากกา-เพลินฝัน-105372851888521/

 

🔅รวมผลงาน E-book ที่ Meb :

https://www.mebmarket.com/index.php? action=search_book&type=all&search=CHOCO-WIP&page_no=1

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว