จบ ย้อนวาสนารัก
22
ตอน
30K
เข้าชม
125
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
346
เพิ่มลงคลัง

 

...อันชาตินี้กูมีบุญได้ครองคู่

 

แต่ตัวกูนั้นไร้วาสนารัก

 

เพราะตัวกูนั้นต่ำต้อยเช่นโคลนปลัก

 

จักให้พี่มารักคงมิควร...

 

 

แนะนำตัวละครจ้า

พระเอก

พาร์ทปัจจุบัน

พันแสง ต้นตระการ

อายุ : 22 ปี

เป็นนักศึกษาเอกประวัติศาสตร์ มีความสามารถด้านกีฬาโดยเฉพาะศิลปะการต่อสู้ มวยไทย แต่กลับมาตกหลุมรักรุ่นน้องต่างคณะเพียงแค่เห็นใบหน้านั้นเพียงแวบเดียว แต่น่าเสียดายที่แม้แต่หางตารุ่นน้องคนนั้นกลับไม่มีแม้แต่จะชายตาแลเขาเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้ย้อนกลับไปยังอดีต และได้เจอคนที่หน้าตาเหมือนกับคนที่เขาชอบ อีกทั้งยังบอกว่าเป็นเมียแต่งของเขาอีกด้วย

 

"นี่มันอะไรกันวะเนี่ย?...กูหลงยุคมารึไงวะ?"

 

พาร์ทอดีต

ขุนสุริเยนทร์

อายุ 20 ปี

เป็นข้าราชการกรมทหารมหาดเล็ก เขาถูกจับคลุมถุงชนให้แต่งงานกับคนที่แม้แต่จะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน พยายามที่จะเลี่ยงไม่แต่งงานด้วย เพราะเขานั้นมีคนในใจอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าคนที่ตนเองต้องแต่งงานด้วยคือคนที่ตนเคยช่วยไว้และมีใจให้ แต่เพราะคิดว่าพ่อแม่ของบุหลันต้องการขายลูกกินแลกกับหนี้ จึงทำให้เขาไม่เคยคิดจะไยดีกับบุหลันหรือเมียแต่งของตนเองเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งในคืนที่เขาได้ถูกลอบฆ่า.....

 

"ขอให้ข้า...ได้กลับมา...แก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด...ขอให้ข้าได้กลับมาบอกรักกับ...คนที่ข้ารัก...อีกครั้ง"

 

 

นายเอก

พาร์ทปัจจุบัน

ภพเดือน วัฒนโรจน์

อายุ 19 ปี

เป็นนักเรียนปี 1 เอกภาษาอังกฤษ เป็นคนที่พันแสงตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น แต่เดือนนั้นกลับไม่สนใจเขาแม้แต่น้อย ไม่ว่าเขาจะคอยตามตื้อมากเพียงใด ก็ไม่มีแม้แต่ที่เดือนจะหันมองแม้แต่หางตา

 

พาร์ทอดีต

บุหลัน

อายุ 15 ปี

เมียแต่งโดยจำใจของขุนสุริเยนทร์ แอบรัก และหลงรักขุนสุริเยนทร์ตั้งแต่ครั้งที่เขาช่วยเหลือให้รอดพ้นจากกองโจรป่า ถูกพ่อกับแม่บังคับให้แต่งงานกับขุนสุริเยนทร์ เนื่องจากต้องการใช้หนี้ให้กับแม่ของขุนสุริเยนทร์แทนนำอัฐมาคืน เพราะสิ่งนี้ทำให้ขุนสุริเยนทร์ไม่ปลื้ม และมองว่าครอบครัวของบุหลันเห็นแก่เงิน ถึงกับเอาลูกมาขายกิน ทำให้บุหลันเสียใจและน้อยเนื้อต่ำใจในตัวเองอยู่เสมอว่าผัวไม่รัก

 

"ชาตินี้น้องมีวาสนานักที่ได้แต่งงานกับพี่ท่าน...แต่น้องคงมีกรรมหนักที่ทำให้พี่ท่านไร้ซึ่งรักต่อน้อง...ฮึก...หากชาติหน้ามีจริง...ขอให้คนที่เจ็บปวดเป็นพี่ท่านบ้าง!...ขอให้พี่ท่านเป็นฝ่ายตามรักน้อง...แลน้องจักมิมีแม้แต่ความรู้สึกอันใดให้พี่ท่านเลย...แม้แต่หางตาน้องก็จักไม่แล!!"

 

 

ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบ🥰🥰🥰

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม