จบ [Series x] Hot viral ศัตรูที่รัก
22
ตอน
20.5K
เข้าชม
35
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
207
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"เพื่อนผมเป็นเกย์แล้วมันผิดตรงไหนวะ ระวังไว้เถอะ เกลียดอย่างไหนจะได้อย่างนั้น ผมขอแช่งให้พี่มีแฟนเป็นผู้ชาย!" "มึง หลวงตาไม่ให้มึงแช่งใครไม่ใช่เหรอวะ" "ทำไม" "มันจะเข้าตัวเอง" "อ้าว กูซวยละ" (pwp)

 

"เพื่อนผมเป็นเกย์แล้วมันผิดตรงไหนวะ ระวังไว้เถอะ เกลียดอย่างไหนจะได้อย่างนั้น ผมขอแช่งให้พี่มีแฟนเป็นผู้ชาย!" 

"มึง หลวงตาไม่ให้มึงแช่งใครไม่ใช่เหรอวะ" 

"ทำไม" 

"มันจะเข้าตัวเอง" 

"อ้าว กูซวยละ" 

 

****** 

ebook เรื่องนี้ค่ะ  

 

  

เรื่องที่ 4 จาก Series x คู่ของโจ้ (เพื่อนของนิกซ์) กับพี่เจต (รุ่นพี่ที่บริษัท เป็นแอนตี้เกย์) เรื่องนี้ยาวสุดในซีรีส์นี้ มีทั้งหมด 20 ตอนค่ะ โจ้ เป็นเพื่อนกับนิกซ์ในเรื่องแฟนเก่านะคะ ในเรื่อง มีคู่ของนิกซ์กับบรรดาผัวๆ ของเขาโผล่เข้ามาบ้างเช่นกัน ทุกคนสามารถอ่านพร้อมกันได้เลย หรือรอจบทีละซีรีส์ก็ได้ค่ะ ^^ 

1. More than friends but not boyfriend มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน (เดย์xกรีน) 

สองเพื่อนสนิทนอนดูคลิปxxด้วยกันเพลินๆ รู้ตัวอีกทีก็เผลอทำตามในคลิปทุกขั้นตอนแล้ว 

"ไอ้เหี้ยเดย์ กูเจ็บ" 

"โทษที กูเผลอเอาเข้าไปแล้ว" 

2. Ex boyfriends แฟนเก่า 3P (เต็น/นิวxนิกซ์) 

ถูกหักอกมาสองครั้ง ผมสัญญากับตัวเองว่าจะไม่มีแฟนใหม่อีกต่อไป แต่แฟนเก่าของผมทั้งสอง กลับพากันเดินเข้ามาในชีวิตของผมอีกครั้ง 

3. Freedom man ผมคือนายอิสระ (คาร์สันxอิสระ) 

ผมชื่ออิสระ เป็นช่างสัก มีมาเฟียคนหนึ่งทุ่มเงินก้อนใหญ่เพื่อจ้างวานให้ผมไปสักให้เขา ในขณะที่ผมกำลังสักหน้าอกให้เขาอยู่นั้น เขาก็เอาเข็มแท่งใหญ่ของเขา มาสักให้ผมด้วยเหมือนกัน 

4. Hot rival ศัตรูคู่รัก (เจษxโจ้) 

"เพื่อนผมเป็นเกย์แล้วมันผิดตรงไหนวะ ระวังไว้เถอะ เกลียดอย่างไหนจะได้อย่างนั้น ผมขอแช่งให้พี่มีแฟนเป็นผู้ชาย!" "มึง หลวงตาไม่ให้มึงแช่งใครไม่ใช่เหรอวะ" 

"ทำไม" 

"มันจะเข้าตัวเอง" 

"อ้าว กูซวยละ" 

แนะนำตัวละครในซีรีส์ทั้งหมด 

: เดย์ : พระเอก (มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน) 

เป็นเพื่อนสนิทกับกรีน แต่ก็แซ่บกับกรีนจนเตียงแทบหัก นิสัยขี้หื่นและขี้เปย์มาก ไม่ว่ากรีนอยากได้อยากกินอะไร เดย์จะหาซื้อมาให้ตลอด  เอเวอรี่ติงกรีน 

: กรีน : นายเอก (มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน)  

เป็นเพื่อนสนิทเดย์ ศีลเสมอกันคืออะไร ให้ดูกรีนเป็นหลัก ปากบอกไม่ แต่สะโพกเด้งเอาเด้งเอา นิสัยง่ายๆ สบายๆ มีความสุขกับการใช้ชีวิต (เพราะเดย์เลี้ยงดี)  

: เต็น : พระเอก (แฟนเก่า) 

เป็นชายแท้ ด้วยความอยากรู้อยากลอง ตอนเรียนมอปลายถึงคบกับนิกซ์ แต่พอเรียนจบก็หักอกนิกซ์ เรียนมหา'ลัยเดียวกับเดย์และกรีน เข้ากับนิวพระเอกอีกคนได้ดี แม้จะขี้หื่นไปบ้าง เอาแต่ใจไปหน่อย แต่รักนิกซ์มากจริงๆ  

: นิว : พระเอก (แฟนเก่า) 

เป็นชายแท้ เหมือนเต็นเลย ด้วยความอยากรู้อยากลอง คบกับนิกซ์ตอนอยู่มหา'ลัย พอเรียนจบก็หักอกนิกซ์ไปอีกคน เข้ากับเต็นพระเอกอีกคนได้ดี นิสัยขี้หื่นพอกัน พอกลับมาคบกันอีกก็ดูแลนิกซ์เป็นอย่างดี  

: นิกซ์ : นายเอก (แฟนเก่า)  

เพื่อนร่วมมอเดียวกับเดย์และกรีน เป็นเกย์ เพราะเข็ดจากความรักทั้งสองครั้ง จึงสัญญากับตัวเองว่าจะไม่มีแฟนใหม่อีก ส่วนสองหนุ่มด้านบน เหอๆ คบกันแบบแฟนเก่าไปนั่นแหละ  

: คาร์สัน : พระเอก (ผมคือนายอิสระ)  

เป็นมาเฟียฝรั่ง รวยมากถึงมากที่สุด ถูกใจฝีมือการสักของอิสระ ตอนหลังถูกใจตัวอิสระด้วย บังคับเอาเขาไปเป็นเมีย แถมยังโยนลูกมาให้เลี้ยงอีกต่างหาก 

: อิสระ : นายเอก (ผมคือนายอิสระ)  

ช่างที่สักให้นิกซ์ เต็นและนิว เป็นคนไม่มีกฏเกณฑ์ใดๆ กับชีวิต เป็นรุกและรับในคนเดียวกัน มองโลกแบบสุขนิยม ตั้งใจไปสักให้พระเอก แต่โดนพระเอกสักกลับ  

: เจต : พระเอก (ศัตรูที่รัก) 

เพื่อนร่วมงานของนิกซ์ มีอคติกับคนที่ชอบเพศเดียวกันทุกประเภท คอยหาเรื่องนิกซ์ตลอด จนนิกซ์ต้องลาออกไป ชอบทำหน้าเหมือนคนทั้งโลกติดหนี้ตัวเอง ปากเสีย  

: โจ้ : นายเอก (ศัตรูที่รัก) 

อดีตเพื่อนร่วมงานของนิกซ์ นิกซ์ลาออกแล้วก็ยังสนิทกันอยู่ นิสัยขี้นินทา ชอบปากแซ่บใส่พระเอก จนตัวเองต้องเดือดร้อนอยู่บ่อยๆ ตีกันไปเอากันไปไม่เกินจริง  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว