จบ รัก(ไม่)ร้ายของนายพี่รหัส
36
ตอน
14.3K
เข้าชม
12
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
157
เพิ่มลงคลัง
ปากหมาแบบนี้เนี่ยนะ......ใครจะไปชอบลงวะ

[ความหายบังเกิด เมื่อจันทร์เจ้าขาเลือกมาเรียนที่นี่เพราะผู้ชาย แต่แล้วกลับโดนเท โชคชะตาเลยถีบให้เธอได้พี่รหัสสุดแสบมาคอยดามใจ] 

นางเอก (จันทร์เจ้าขา=จันทร์จ๋า) สอบติดมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ เธอเลือกมาเรียนที่นี่เพราะชอบ วัฒนธรรม อาหาร อากาศ แต่ที่สำคัญกว่าสิ่งใดเธอเลือกที่นี่เพราะ พี่แทน แฟนที่คบกับมาตั้งแต่มัธยม จันทร์เจ้าขาวาดฝันว่าการมาของเธอ จะต้องเซอร์ไพรส์เค้าแน่ๆ …..และสุดท้ายมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ โคตรเซอร์ไพรส์เพราะเธอจับได้ว่าเค้าแอบมีคนอื่น เค้านอกใจเธอ เรื่องตลกร้ายยังไม่จบ เมื่อโชคชะตาไม่ได้ใจดีกับจันทร์เจ้าขาสักเท่าไหร่ ดันส่งพี่รหัสสุดแสบมาคอยตามกวนใจเธออีก….. ทำไมจันทร์จ๋ามันอับโชคขนาดนี้นะ!!! 

พระเอก (พี่ปืน=ไอ้พี่ปืน) เขาหล่อ เขาสูง เขาเป็นตัวพ่อที่สาวๆ อยากได้ถึงกับตั้งชมรมเมียพี่ปืน แต่เรื่องความรักกับไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเขาเท่าไหร่ หลังจากเลิกกับแฟนเก่าที่เป็นรักแรก เขาก็ไม่ได้สนใจความรักอีก จนมาเจอกับน้องรหัสปากดีอย่างจันทร์เจ้าขา ที่โชคชะตาชอบผลักไสให้ทั้งคู่ได้เป็นคู่กัดกันตลอด จนความรู้สึกประหลาดๆ มันก่อตัวขึ้นเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ 

“ไม่มีทางอ่ะ กูไม่มีทางเป็นสมภารกินไก่วัดแน่” 

“เออ….แล้วกูจะคอยดู “ 

[ใครมันจะกลืนน้ำลายตัวเอง…มาคอยติดตามกันนะคะ] 

…….เรื่องนี้เป็นแนวฟีลกู้ด หนึบหนับหัวใจ อ่านไปได้ยิ้มไปแน่นอนค่ะ มีดราม่านิดหน่อย ใครชอบแนวนี้ฝากกดหัวใจ+กดติดตาม เป็นกำลังให้ไรต์ด้วยนะคะ  

 

พูดคุยติดตามไรต์ได้ที่  

https://www.facebook.com/profile.php?id=100082868815956&mibextid=LQQJ4d 

อัพวันละตอนให้อ่านฟรีจนจบ อาจมีติดเหรียญล่วงหน้าสำหรับคนใจร้อน และวาง e-book เร็วๆ นี้นะคะ  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว