TARANTULA HAWK ต่อให้ฉันร้ายนายก็ต้องรัก [แอ็กชัน+โรมานซ์]

Y

จบ TARANTULA HAWK ต่อให้ฉันร้ายนายก็ต้องรัก [แอ็กชัน+โรมานซ์]

TARANTULA HAWK ต่อให้ฉันร้ายนายก็ต้องรัก [แอ็กชัน+โรมานซ์]

พัดกระดาษ

Y

32
ตอน
24.1K
เข้าชม
56
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
323
เพิ่มลงคลัง
เขาคืออดีตสายลับฝีมือดีผู้มีโค้ดเนมว่า ‘ทารันทูล่าฮอว์ค’ เขาทรยศองค์กร เขาถูกไล่ล่า เขาหนีไปซ่อนตัวในเมืองเล็กๆ และเกือบจะมีชีวิตที่สงบสุข หากหนุ่มนักสำรวจหิมะจากอะแลสกาคนนั้นไม่ผ่านเข้ามา...

TARANTULA HAWK 

#ต่อให้ฉันร้ายนายก็ต้องรัก 

 

 

 

Genre : Boy Love 18+ / Action / Romance 

 

ริซ แคลโลว์ ตัดสินใจหันหลังให้อาชีพสายลับเพราะเหตุผลบางอย่าง เขาทรยศองค์กรและหนีไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเมืองเล็กๆ ของจอร์เจีย ทว่าหลังจากอยู่อย่างสงบสุขมาได้สิบเอ็ดเดือน เขาก็ต้องรู้สึกว้าวุ่นอีกครั้งเมื่อได้พบกับ ชาร์ล แอนเดอร์สัน หนุ่มนักสำรวจหิมะจากอะแลสกาที่พยายามจะจีบเขาทุกครั้งเมื่อเจอกันที่บาร์ 

 

ชาร์ลแสดงออกอย่างชัดเจนว่าสนใจริซ ในขณะที่ริซก็ถูกใจนัยน์ตาพราวเสน่ห์ของชาร์ลเช่นกัน เมื่อความปรารถนาปะทุเกินขีดจำกัด ริซจึงยอมมีความสัมพันธ์กับชาร์ลอย่างดุเดือดเร่าร้อน และได้แต่หวังว่าชาร์ลจะเป็นแค่ชายหนุ่มผู้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ไม่ใช่ใครก็ตามที่เข้าหาเขาด้วยจุดประสงค์แอบแฝงเกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมา 

 

“ริซ… เอาจริงสักที” 

“ฉันเอาจริงมาตลอด”  

“คุณไม่รู้หรอกว่าถ้ายั่วผมแล้วจะเจออะไร” 

“อยากเจอใจจะขาด” 

“ได้เลย… เด็กดี” 

 

. . . . . 

 

 Content Warnings  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ตัวละครในเรื่องไม่มีตัวตนอยู่จริง ทุกเหตุการณ์ในเรื่องเป็นเพียงเหตุการณ์สมมติ อย่างไรก็ตาม ชื่อสถานที่หลายแห่งในเรื่องเป็นสถานที่ที่มีอยู่จริง ทว่าผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาหยาม หมิ่น หรือทำให้เกิดความเสียหายต่อสถานที่นั้นๆ แต่อย่างใด 

ดังนั้น ขอความกรุณานักอ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

 

. . . . . 

 

 Trigger Warnings  

Blood (เลือด) / Death (ความตาย) / Profanity (คำหยาบคาย) / Violence (ความรุนแรง) / Physical abuse (การทำร้ายร่างกาย) / Kidnapping (การลักพาตัว) / Dirty talk (การใช้คำพูดหยาบโลนหรือคำลามก) / Sexually Explicit Content (การบรรยายเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศอย่างโจ่งแจ้ง) / Body modification (มีการกล่าวถึงการปรับเปลี่ยนลักษณะทางกายวิภาคของมนุษย์) 

 

. . . . . 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว