ตายแล้ว ยายบุษ แกล้มทับคุณคลาสซะแบนแต๊ดแต๋แล้ว หญิงสาวรีบยกสองมือขึ้นมายันอกของเจ้านายหนุ่ม ก่อนที่ทุกคนในลิฟต์ที่ยืนตะลึงอยู่จะขยับถอยหนี แต่แล้วเธอก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรกำลังปริแตก...แควกกกก

ทันทีที่ถูกชน ร่างอ้วนก็ตกใจและรีบขยับหนีตามสัญชาตญาณ  

ทำให้เธอถอยไปชนเข้ากับชายหนุ่มที่ยืนอยู่ใกล้ๆ และคนคนนั้นก็ช่วยรับร่างของเธอที่เซเสียหลักจะล้มเอาไว้จนแทบจะเป็นการกอดรัดกันเพราะในตอนนี้ใครคนนั้นที่ถอยไปชนด้านข้างลิฟต์ก็กำลังใช้มือข้างหนึ่งโอบรอบเอวอวบของเธอเอาไว้ ท่ามกลางสายตานับสิบที่ยืนมองกันแบบตาโตเป็นไข่ห่านเพราะกระจกที่สะท้อนภาพในลิฟต์ก็ทำให้เห็นว่าตอนนี้หญิงร่างอวบกำลังเซล้มไปทับเจ้าของบริษัทซึ่งมีกิจการใหญ่ที่สุดในตึกนี้ 

 

ตอนนี้บัวบุษยาที่ตัวเกร็งแข็งไปเพราะตกใจที่รู้ตัวว่าถูกใครกอดก็เริ่มนึกได้ เธอรีบเงยหน้าขึ้นไปมองคนตัวใหญ่ที่ยืนหน้าแดงอยู่เพราะหนัก ในตอนนี้หญิงสาวก็หน้าแดงแจ้ดเช่นกันแต่ต่างกันตรงที่เธอกำลังรู้สึกอายมากจนแทบจะเป็นบ้า 

 

ตายแล้ว ยายบุษ แกล้มทับคุณคลาสซะแบนแต๊ดแต๋แล้ว 

 

หญิงสาวรีบยกสองมือขึ้นมายันอกของเจ้านายหนุ่ม ก่อนที่ทุกคนที่ยืนตะลึงอยู่จะรีบกรูกันช่วยขยับถอยห่างอย่างรู้งานเพื่อให้พื้นที่บัวบุษยาได้ขยับก้าวออกมาจากอ้อมกอดของคชการ 

 

ท่ามกลางความเงียบงันในลิฟต์ จริงๆ แล้วมันก็เต็มไปด้วยความลุ้นระทึกของทุกคนที่มองเห็นภาพนั้น บัวบุษยาที่กลั้นหายใจก็รีบก้าวขายาวๆ หนีออกมาจากอ้อมอกอันอบอุ่นที่เธอคงไม่มีโอกาสที่จะได้ตกไปอยู่ในตำแหน่งนั้นอีกแล้วเป็นครั้งที่สองในชีวิต ก่อนที่เธอจะได้ยินเสียงเหมือนอะไรฉีกขาดดัง...แควก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน