เชฟครับ!! ขอรักสักจาน MPREG Yaoi

Y

จบ เชฟครับ!! ขอรักสักจาน MPREG Yaoi

เชฟครับ!! ขอรักสักจาน MPREG Yaoi

keemmi

Y

50
ตอน
20.1K
เข้าชม
357
ถูกใจ
262
ความคิดเห็น
205
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

เชฟครับ!! ขอรักสักจาน MPREG Yaoi 

ปีเตอร์ Vs ทะเล  

คำโปรย  

ข้าวผัดทะเล ที่แปลว่า ข้าวผัดฝีมือของเชฟทะเล ข้าวผัดไข่ธรรมดาจานนี้ มันมีอะไรกันนะทำไมเขาถึงติดใจในรสชาติไม่รู้ว่าเป็นเพราะเชฟ หรือเป็นเพราะเขากันแน่  

 นิยายเรื่องนี้และตัวละครในเรื่องนี้เป็นเพียงการสมมุติขึ้นและไม่เคยเกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆและไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลที่ 3 หรือบุคคลใดๆทั้งสิ้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนิยายเรื่องนี้ผู้ชายท้องได้ และตามหลักความจริงแล้วผู้ชายไม่สามารถท้องได้เป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด  

แนะนำตัวละคร  

ลักษณะพระเอก  

ชายหนุ่มใบหน้าคมคล้ายหน้าตี๋เกาหลีเลยทีเดียวความหล่อนี้ไม่ต้องพูดถึงเดินไปไหนมาไหนสาวถึงกับต้องเหลียวหลังมองด้วยความหล่อหน้าตี๋ผิวขาวแล้วก็เป็นคนที่เป๊ะทุกส่วน  

แนะนำตัวละคร  

นายปีเตอร์ อายุ 28 ปี ลูกครึ่งชาวอังกฤษที่เข้ามารับช่วงต่อธุรกิจของครอบครัว ที่คุณพ่อสร้างไว้ที่ประเทศไทยพร้อมกับดูแลโรงแรมในเครืออีก 3 แห่งทั่วประเทศ ความหล่อความเป๊ะความเนี๊ยบกำลังกลายเป็นอุปสรรคในการทำงานของเขามากที่สุดเพราะไม่สามารถร่วมงานกับใครได้เลยจริงๆพนักงานไม่มีใครกล้าที่จะเข้าใกล้เลยสักคนเดียว แถมยังพ่วงตำแหน่งพ่อหม้ายลูกติดอีกต่างหาก 

ลักษณะนายเอก  

เชฟหนุ่มหน้าหวานที่ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต และสาเหตุที่ทำงานหนักอย่างนี้ก็เพราะว่าใช่แล้วครับต้องหาเงินมาไถ่ที่ดินที่บ้านที่พ่อกับแม่เอาไปจำนองไว้ตอนสมัยส่งเขาเรียนเชฟที่ต่างประเทศ เพิ่งมารู้ข่าวก็แทบจะทรุดแต่สุดท้ายก็ต้องรับงานทั้ง 2 ช่วงไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารในตอนเช้าและร้านอาหารในตอนเย็นวันนึงวิ่งวุ่นแทบจะทุกวันเลยจริงๆเชียว  

แนะนำตัวละคร  

นายสิงหา ชุโนศิริกาณ์ อายุ 26 ปี เชฟหนุ่มหล่อประจำร้านอาหาร 2 แห่งกลางกรุงบอกได้เลยว่าการวิ่งงานบางครั้งก็เบลอจนได้ เหนื่อยสุดๆแต่ก็ต้องสู้เพราะชีวิตมีแต่เรื่อง  

 

เปิดเรื่อง 19 มิถุนายน 2566  

เครดิต  

ได้รับรูปภาพและเครดิตจากเว็บไซต์ปลอดลิขสิทธิ์และอนุญาตให้ใช้เชิงพาณิชย์ได้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/8158052/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0