อารมณ์ความต้องการบางครั้งก็อยู่เหนือการควบคุมของจิตใจ และความต้องการที่มากจนเอ่อล้นหลายๆครั้งก็พังกำแพงของความถูกต้องแห่งศีลธรรม

อารมณ์ความต้องการบางครั้งก็อยู่เหนือการควบคุมของจิตใจ และความต้องการที่มากจนเอ่อล้นหลายๆ ครั้งก็พังกำแพงของความถูกต้องแห่งศีลธรรม 

เมื่อ” ขั้วบวกกับขั้วลบได้มาเจอกัน” ซึ่งในบางกรณีอาจเรียกเปรียบเปรยได้อีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อ “น้ำมันมาเจอกับไฟ” ก็ได้ อาการอยากได้อยากมีของมนุษย์ ที่ปรารถนาเพียงรูปลักษณ์ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา เรือนร่าง หรืออารมณ์ ความลุ่มหลงของกันและจึงก็เกิดขึ้น 

และมันก็มากมายจนกลายเป็นความหมกมุ่น ความต้องการที่จะได้สัมผัสกับรูป รส กลิ่น เสียง ถึงแม้ว่ามันจะถูกที่แล้วก็ตาม แต่หากว่ามันไม่ถูกเวลา ความสัมพันธ์ก็จะไม่เกิดขึ้น หรือแม้ว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ก็จะไม่มีวันยั้งยืนแน่นอน. 

ผู้ชาย เมื่อเจอกับใครสักคนที่ถูกใจ จนความต้องการภายในเกินที่จะระงับไว้ได้ ก็มักจะเรียกว่า ความหื่นฉันใด และผู้หญิงเมื่อ ถูกปลุกอารมณ์ความต้องการ หรือความเป็นตัวตนที่แท้จริงออกมา แต่ไม่อาจปลดปล่อยได้นั้น ก็มักจะเรียกว่า ความคลั่ง ฉันนั้น 

ทั้งสองอาการที่ว่ามา มันไม่อาจจะบอกได้เลยว่าจะเกิดขึ้นที่ไหน เพราะมันไม่เคยเลือก เวลาและสถานที่ในการเกิดเลยแม้แต่ครั้งเดียว 

พูดได้เลยว่ามันไม่เคยจะปราณี ไม่ว่าใครหน้าไหนทั้งนั้น เมื่อโดนมันครอบงำไปแล้ว ก็ไม่ต่างอะไรจากไฟที่กำลังเผาผลานทุกอย่างให้มอดไหม้ลงไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว