ทะลุมิติมาอยู่ในร่างของลูกสาวนักโทษขับไล่

จีน

ทะลุมิติมาอยู่ในร่างของลูกสาวนักโทษขับไล่

ทะลุมิติมาอยู่ในร่างของลูกสาวนักโทษขับไล่

SUNSTRIKE

จีน

24
ตอน
796
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
“ถ้ารู้สึกผิดและเสียใจขนาดนั้นก็แก้แค้นสิ ถ้าคิดว่าการแก้แค้นจะทำให้ท่านสบายใจได้ก็ทำซะสิ ข้าจะช่วยท่านเอง”

โรส เจ้าของกิจการสมุนไพรและพืชผักทางการเกษตรที่ประสบความสำเร็จในการส่งออกทั้งผักและสมุนไพรจนกลายเป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยที่สุดคนหนึ่งได้ทะลุมิติไปอยู่ในยุคจีนโบราณซึ่งเป็นยุคที่ผู้คนอดอยากมากมี่สุด

เธอได้ทะลุมิติเข้าไปอยู่ในร่างของเด็กอายุ 7 ปีที่สิ้นใจเพราะร่างกายทนความหนาวไม่ไหว ส่วนพ่อก็เป็นนักโทษที่โดนขับไล่ออกจากแคว้นหง จนตัวเองต้องหอบลูกทั้งสองเดินระเห็จจากแคว้นหงข้ามมายังแคว้นหานเพื่อมาตั้งหลักปักฐานใหม่

ส่วนแม่นั้นเพราะเดิมทีร่างกายอ่อนแรงอยู่แล้วจึงได้ขาดใจตายละหว่างทาง ลูกสาวจริงๆ เองก็เช่นกัน คนผู้เป็นพ่อทั้งเจ็บใจและเอาแต่โทษตัวเองที่ทำให้ครอบครัวต้องเป็นแบบนี้

พอมาถึงแคว้นหาน ในเมืองฉิง หมู่บ้านเจินเขาก็ได้ตั้งหลักปักฐานที่นั่น ที่ๆ เขาได้ซื้อที่ผืนเล็กๆ ติดภูเขาที่หัวหน้าหมู่บ้านยอมขายให้เพราะรู้สึกสงสารเขาด้วยราคาเพียงแค่ 10 อีแปะ เพราะเขาในตอนนั้นเหลือเงินติดตัวเพียงแค่นั้น

เขาสัญญากับตัวเองว่าถ้าเมื่อไหร่ที่มีโอกาสได้แก้แค้น เขาจะเอาคืนให้สาสม เอาให้สมกับที่เขาต้องเสียภรรยาของตัวไป และช่วงแรกๆ ที่มาถึงหมู่บ้านเจินเขาก็แทบจะดูไม่ได้ เพราะความเสียใจทำให้เขาเอาแต่โทษตัวเองจนแทบไม่เป็นผู้เป็นคน

จนโรสที่อยู่ในร่างของเหยาเยว่ทนไม่ไหวจึงได้เดินเข้าไปเตือนสติ เธอบอกกับเขาว่าถ้าเขายังเป็นแบบนี้ต่อไปเขาจะทำให้เธอและหวังหย่งตาย

ถ้าเขารู้สึกเสียใจและอยากแก้แค้นจริงๆ เธอจะช่วยเขาเอง แต่กว่าจะถึงต้องนั้นเขาจะต้องช่วยเธอก่อน ก่อนที่จะถึงวันนั้นเธอจะต้องมีทั้งเงินและอำนาจจนสามารถต่อกรกับคนพวกนั้นได้

เพราะถ้าไม่เช้นนั้นต่อให้ได้เจอกันพวกเธอก็สู้คนพวกนั้นไม่ได้อยู่ดี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว