Love Story (พิชิตหัวใจ พี่ชายตัวร้าย) อ่านฟรี 20 ตอน

รักโรแมนติก

จบ Love Story (พิชิตหัวใจ พี่ชายตัวร้าย) อ่านฟรี 20 ตอน

Love Story (พิชิตหัวใจ พี่ชายตัวร้าย) อ่านฟรี 20 ตอน

นางสาว บ.ใบไม้

รักโรแมนติก

34
ตอน
3.87K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ ไปแล้ว ทำไม ไม่ไปลับ กลับมาให้รำคาญลูกตาทำไมวะ!” เขาหงุดหงิด รำคาญ ที่มีคนมาคอยเอาอกเอาใจ ยัยเด็กนี่ตอนเด็กๆคงเก็บกด โตมาพูดมาก เพ้อเจ้อ ถ้าไม่ใช่เพราะคำสั่งของพ่อที่ให้ดูแลเธอหละก็....หึๆ

นิยายเรื่อง พิชิตหัวใจ พี่ชายตัวร้าย 

 

การกลับมาอีกครั้งของงานเขียนแนวกุ๊กกิ๊ก น่ารัก น่าหยิก น่าตบ(บ้าง) ของพระนาง เป็นเรื่องราวของสาวน้อยช่างฝันกับผู้ชายในฝันที่เธออยากเข้าไปอยู่ในชีวิตจริงของเขา ชีวิตในวัย 25 ที่กำลังเป็นสาวสะพรั่ง ไม่มีเวลาไหนเหมาะเท่านี้แล้ว 

งานนี้นางเอกของเราทุ่มหมดหน้าตักเพื่อจะคว้าหัวใจของเขาไปครอง วิธีไล่ล่าหาความรักแบบเด็กๆที่เธอเคยทำมาไม่ได้ผล ก็ต้องงัดกลยุทธเด็ดมาสู้กันสักตั้ง... 

 

นางเอก อนัญญามิกา (อ๋อมแอ๋ม) ธีระธาดา หญิงสาวสวยสดใสวัย 25 ปี  

แววตาเธอเปี่ยมไปด้วยความฝัน ถูกเลี้ยงมาเหมือนไข่ในหิน คนรอบข้างต่างทะนุถนอมและดูแลเธอเป็นอย่างดี ยกเว้นผู้ชายที่ชื่อ ตรีทศวรรษ 

เธอหลงรักชายหนุ่มเพียงคนเดียวมาทั้งชีวิตแต่เขาไม่เคยชายตาแลเธอสักครั้งเดียว ที่ตรงนั้นเป็นเธอไม่ได้เหรอ ต้องทำเช่นไรเขาถึงจะมองเธอบ้าง เธอยอมห่างจากครอบครัวเพื่อมาทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจเป็นครั้งสุดท้าย 

บุคลิก – สาวร่างเล็ก ทรงโต หุ่นนาฬิกาทราย สูง 160 ซม.ตอนเด็กเธอสมบูรณ์จนเกือบอวบอ้วนแต่ตอนนี้เป็นสาวแล้ว ดวงตากลมโต ผมยาวประบ่า ผิวพรรณผุดผ่อง ช่างเจรจา 

อาชีพอิสระ(ว่างงาน) เรียนจบโทด้านเลขานุการ เพื่อตั้งใจกลับมาพิชิตหัวใจของเขาอีกครั้ง 

 

พระเอก ตรีทศวรรษ (ทศ) ฉัตรบริบูรณ์ ชายหนุ่ม มาดเท่ห์ มีสเน่ห์ต่อเพศตรงข้าม วัย 35 ปี  

ผู้หญิงคนอื่นๆเป็นแค่ดอกไม้ริมทางสำหรับเขา มีเพียงผู้หญิงคนเดียวที่อยู่ในใจเขาเท่านั้นที่สำคัญ  

บุคลิก - รูปร่างสูง โปร่ง ผิวสีแทน ใบหน้าคมเข้ม หล่อแบบไทย ความสูง 180 ซม. เขาจริงจังในเวลาทำงานเป็นลูกชายเจ้าของสำนักพิมพ์ชื่อดัง มีน้องชาย 1 คน ชื่อ ตรีเทพรักษ์ 

ชีวิตของเขามีสีสัน มีความสุข ตามแบบฉบับผู้ชาย โสด หล่อ รวย ทั่วไป มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่ครอบครัวของเพื่อนพ่อย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทางจนเธอกลับเข้ามาในชีวิตเขา น่ารำคาญสุดๆ  

 

น้องชายพระเอก ตรีเทพรักษ์ (เทพ) ฉัตรบริบูรณ์ ชายหนุ่มวัย 30 ปี  

รูปร่างหน้าตาไม่ผิดเพี้ยนจากพี่ชายนักแต่บุคลิกต่างกันสิ้นเชิง เขาเป็นผู้ชายอบอุ่นเหมือนไมโครเวฟ มีความเป็นศิลปินเต็มขั้น ไม่เจ้าชู้ การได้ถ่ายภาพคือความสุขของเขา  

อาชีพ-ช่างภาพและครีเอทีฟมือหนึ่งของบริษัท ดี ดีเดย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  

  

สุพิชญาภา(น้ำตาล) หญิงสาวผู้เพียบพร้อมวัย 30 ปี  

เธอสวย เซ็กซี่ มีความมั่นใจในตัวเองสูง ส่วนสูง 170 ซม. เป็นนางแบบมืออาชีพ แต่เนื้อแท้เป็นกุลสตรีที่บุรุษทั้งหลายต่างหมายปอง เป็นเพื่อนสนิทของตรีเทพรักษ์ เป็นผู้หญิงที่พี่ชายเพื่อนแอบหมายปอง(แอบเล็ง) 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง ชื่อ-สกุล สถานที่ สมมุติขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่ได้มีเจตานาพาดพิงบุคลหรืออาชีพใด โปรดอ่านโดยใช้วิจารณญาณ เนื้อหาบางตอน 18++ ผู้อ่านควรมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป 

หากคัดลอก เลียนแบบเนื้อหานิยายหรือนำภาพหน้าปกไปใช้โดยเด็ดขาด ขอสงวนลิขคุ้มครองลิขสิทธิ์ตามกฎหมายค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว