จบ ภควัติแสนรัก
85
ตอน
218K
เข้าชม
654
ถูกใจ
273
ความคิดเห็น
930
เพิ่มลงคลัง
ข่าวฉาวที่มาพร้อมกับชื่อเสียงไม่ดี และการหย่าร้างหนึ่งครั้งทำให้พ่อหม้ายหนุ่มเนื้อหอม ภควัติ อุดมดิเรก ถูกมองว่าเป็นเซเลบจอมสับขาหลอกที่สาวๆ ควรอยู่ให้ไกล รวมถึงแสนรักเองก็เชื่อตามข่าวลือนั้นด้วย

ภควัติแสนรัก 

by 

Cookie Pie 

 

คู่นี้คือคู่รองจากผู้หญิงคนนี้ภรรยาของผมเอง 

เป็นนิยายเก่าหมดสัญญาจากสำนักพิมพ์นำมาเกลาสำนวนใหม่ค่ะ 

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ 

 

 

โปรย 

 

ภควัตินั้นไม่แคร์ข่าวใดๆ แต่เมื่อถึงวันหนึ่งที่ได้เจอคนที่ใช่ เขาก็รู้สึกรังเกียจข่าวพวกนั้นขึ้นมาเหลือเกิน รวมทั้งฉายาเซเลบจอมสับขาหลอกที่ได้มาแบบไม่ตั้งใจนั่นด้วย 

แสนรักคือหญิงสาวที่เขาหมายปอง แต่เธอคือเจ้าสาวที่กลัวฝนและไม่ยอมเอาหัวใจมาเสี่ยง และให้สถานะเพื่อนกับชายหนุ่มเท่านั้น แต่นั่นไม่ใช่สถานะที่ชายหนุ่มต้องการเลยสักนิด เพราะเขากับแสนรักนั้นมีอะไรต่อมิอะไรไปไกลกว่าคำว่าเพื่อนมากนัก และเขาจริงจังกับเธอมากถึงขั้นต้องการแต่งงาน 

  

“แสนจะปิดเรื่องของเราทั้งที่ผมไปมาหาสู่แสนแบบเปิดเผยแบบนี้เนี่ยนะ ใครรู้เข้าเขาจะงงและก็คิดว่าแสนหรือผมที่เพี้ยนหรือเปล่า ไม่งั้นก็ว่าเราเป็นพวกย้อนแย้ง ปากบอกไม่คบแต่แอบกินกันลับหลัง” ภควัติบ่นเป็นชุดหลังจากฟังแสนรักพูดจบ 

“คุณท็อปคะ เดี๋ยวก่อนค่ะ แต่แสนไม่ได้บอกว่าเราเป็นแฟนกันนะคะ ถึงจะนอนด้วยกันก็เถอะ” เธอเถียงอย่างไม่ยอมแพ้เช่นกัน มันเป็นข้อตกลงที่เธอบอกกับเขาตั้งแต่ต้นแล้ว 

“แล้วเราเป็นสถานะอะไร” 

“ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ” 

“นี่แสนเมายาหรือเปล่า นอนด้วยกันแล้วยังหลอกตัวเองว่าผมเป็นเพื่อนอีกเหรอ” เขางงใจจริงๆ นึกว่าเธอเลิกคิดว่าเขาเป็นเพื่อนไปนานแล้วถึงยอมมีอะไรด้วย แต่นี่อะไรยังบอกว่าผัวเป็นเพื่อนอีก ถ้าไม่ติดว่ารักมากจะจับตีก้นเสียเดี๋ยวนี้ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ