ด้วยความระลึกถึงเสมอ
42
ตอน
2.03K
เข้าชม
75
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรื่องราวความรักที่มิอาจเอ่ยได้ของคุณชายที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างคุณหนู และหลานคนขับรถที่จากไปได้ดี เมื่อเขากลับมา คุณชายจะทำตัวเช่นไร ?

ปี พ.ศ. ๒๕๘๐ คุณชายเตชินารักษ์ หรือชายแต้วแร้ว เป็นบุตรคนเล็กของตระกูลเศรษฐีผู้ดีเก่าซึ่งมีทุกอย่าง เขาเป็นคุณชายที่มีทั้งทรัพย์สินและรูปทรัพย์ ใบหน้าเรียวสวยราววาดไว้ ดวงตาเรียวเล็ก และรูปร่างเพรียวสะโอดสะองทำให้เขาเป็นดาวดวงเด่นในสังคมผู้มีอันจะกินในบางกอก นอกจากนี้ เขายังเป็นนักเรียนนอก เพิ่งกลับจากการไปอยู่โรงเรียนประจำกินนอนที่ต่างประเทศ ใครๆ ต่างก็อยากจะทาบทามให้เขารู้จักกับลูกสาวหลานสาว เพื่อจะได้เกี่ยวดองกัน 

แต่คุณชายแต้วมีความลับที่ไม่มีใครล่วงรู้ เขาไม่ได้อยากไปนัดหมายดูตัว หรือเข้างานสังคม วางตนเป็นสุภาพบุรุษคอยปกป้องดูแลสุภาพสตรี เพราะเขาหาได้พึงใจสตรีไม่.. 

คนที่เขาพึงใจคือ ไอ้อ่ำ หลานชายคนรถของครอบครัวเขา ที่พ่อเป็นจับกังจีน แม่เป็นไทย ทำงานขายของในตลาด แต่แม่ของอ่ำ ด่วนจากไปด้วยโรคร้ายตั้งแต่อ่ำยังเด็ก อ่ำจึงมาอยู่กับลุงที่ทำงานเป็นคนรถในบ้านของคุณชายแต้ว 

ชีวิตของคุณชายรูปงามอ้อนแอ้นกับหลานชายคนรถผู้หยาบกระด้างคงจะเป็นเส้นขนาน ถ้าโชคชะตาไม่เล่นตลกให้อ่ำเป็นที่ต้องตาต้องใจของคุณชายแต้ว และไอ้อ่ำก็ดันอยากลองดี ความลับในใจของทั้งคู่ที่พึงใจกันทำให้ชีวิตของทั้งคู่พลิกตาลปัตร และทำให้กว่าจะเวียนมาพบกันอีกครั้ง ฐานะทางสังคมของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปแล้ว 

------------ 

สวัสดีค่ะ ไรต์ว่างเว้นจากนิยาย Y ไปนาน ขอลองมือเขียนแนวดราม่าอีกสักเรื่องนะคะ เรื่องนี้พูดถึงความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับ และความกล้าในการเป็นตัวเองในที่สุดค่ะ แต่บอกไว้ก่อนนะคะ เรื่องนี้อาจจะต้องปวดตับกับดราม่าหน่วงใจกันสักหน่อยนะคะ เรื่องนี้เคยลง Read a write แล้วแต่เขียนไม่จบ เพราะเพจติงเนื้อหาไม่เหมาะสม จึงยุติการอัพไปทั้งที่เขียนไม่จบ ตอนนี้จึงเอามาปรับเขียนเกลาให้เบาลงและเอามาลงธัญวลัยแทนค่ะ  

เปิดไว้ก่อนนะคะ ไว้นึกออกจะค่อยๆ เขียนเติมค่ะ 

เพียงรำเพย  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว