อัมพิกาไม่ชอบเขาเลยสักนิด ส่วนเขาก็รำคาญหูรำคาญตากับการแต่งตัวของเธอเหมือนกัน /ให้กินข้าวต้มไม่ใส่เกลือยังดีกว่าชอบคนแบบนี้เลย พับผ่าสิ !

 

“เมื่อคืนเรามีอะไรกัน”

คำตอบชัดเจนตอนที่เธอก้มมองตัวเองซึ่งเปลือยเปล่าอยู่ภายใต้ผ้าห่มนวมสีขาวผืนใหญ่ เสื้อผ้าไม่เหลือเลยสักชิ้นเดียว ความรู้สึกเจ็บหนึบหนับบริเวณท้องน้อยและส่วนนั้นของร่างกายเป็นหลักฐานที่ชัดเจน หญิงสาวพ่นลมออกจากปากเบา ๆ เรียกสติที่กระเจิดกระเจิงให้กลับเข้าที่

“ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร” เธอพึมพำซ้ำไปมา พยายามระงับเสียงไม่ให้สั่น ทั้งที่อีกนิดก็จะร้องไห้ออกมาเต็มทน “โต ๆ กันแล้ว เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นได้ ถ้าออกไปก็ … ก็กินยาคุมฉุกเฉิน คนเรามันพลาดกันได้จริงมั้ยคะ ตอนเด็ก ๆ เขาถึงสอนว่าอย่ากินเหล้าถ้าคอไม่แข็งพอ มันจะเมาแล้วเกิดเรื่องแบบนี้”

เธอเมา .. เขาเมา ..จะเอาอะไรกับคนเมา 

“เมื่อคืนผมไม่ได้เมา แล้วผมก็ใส่ถุงยางด้วย” คำตอบตรงไปตรงมาทำหญิงสาวที่กำลังรวบผ้าพันรอบตัวเพื่อลงจากเตียงไปหยิบเสื้อผ้าถึงกับสะดุดชายผ้าห่มล้มกลิ้งลงไปกองอยู่ที่ข้างเตียงแทน ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างด้วยความตระหนก

“คุณ..” 

อัมพิกาเหลือบตามองเขาเพื่อจะถามให้แน่ใจว่าคำพูดเมื่อครู่นั่นได้ไตร่ตรองมันอย่างถี่ถ้วนก่อนจะพูดออกมาแล้วหรือ เขาพูดราวกับว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ ‘เขาตั้งใจ’ ให้มันเกิด

“คุณไม่ได้เมาเหรอ” 

……………………………………………………………….

แนวเรื่อง : โรแมนติก คอเมดี้ เรื่องนี้เล่าเรื่องแบบเรื่อย ๆ ไม่เครียดมากนะคะ อ่านเพลิน ๆ ค่า 

อ่านฟรีจนจบแต่มีวนมาติดเหรียญระหว่างทางนะคะ ตอนพิเศษติดเหรียญเหมือนเดิมค่า  

มี E - Book ด้วยค่ะ 

ราคา 195 บาทค่า  

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzQ2MDUxNSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE3NjI4NyI7fQ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว