หวงรัก..ยัยจอมหื่น
111
ตอน
170K
เข้าชม
276
ถูกใจ
263
ความคิดเห็น
387
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จะเป็นยังไงเมื่อเธอแอบชอบเพื่อนสนิทของพี่ชาย และวันๆเธอต้องใกล้ชิดอยู่กับเขา ได้เห็นหุ่นฟิตๆล่ำๆของเขาทุกวัน แล้วเธอจะหักห้ามใจตัวเองได้อย่างไรกัน งานนี้เธอขอแหกกฏของพี่ชายเธอหน่อยเถอะ งานนี้ต้องได้!

หวงรัก...ยัยจอมหื่น  

โดย :: รินธารา 

🔞🔞🔞🔞🔞🔞 

วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่20+ 

เด็กอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

❤️❤️🙏🙏🔞🔞 

คำชี้แจงของไรท์ค่าาา 

เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ. 2537 

—— ห้ามนำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงเนื้อหา —— 

นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดยจินตนาการของไรท์ 

ไม่ได้มีการพาทพิงถึงผู้ใดทั้งสิ้น 

#ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาทั้งสิ้น ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเท่านั้น 

 

ธาม ธามไท คณาพรหมวานิช อายุ 22 ปี  

หนุ่มวิศวะสุดหล่อดาวเด่นของมหาวิทยาลัยที่ใครๆต่างก็รู้จักเขา แต่เขากลับมีนิสัยเงียบขรึมไม่สนใจใคร นอกจากเรื่องกีฬาที่เขาชอบและการเรียนเท่านั้น และความโสดของเขาก็ทำให้เขานั้นเป็นที่หมายปองของสาวๆในมหาวิทยาลัย แต่ใครจะคิดล่ะว่าเขากลับมาหวั่นไหวให้กับยัยจอมโก๊ะที่ตื้อจีบเขาด้วยความใสซื่อและหื่นจัดแบบสุดๆ ชนิดที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้าทำกับเขามาก่อน ผู้หญิงคนอื่นชอบเขายังทำตัวมีมารยาทรู้จักอาย แต่เธอนอกจากไม่มีมารยาทแล้วยังเทะโลมเขาทั้งจากสายตาและคำพูดอีกด้วย จนเขาบอกกับตัวเองเลยว่าเขาไม่มีทางเอาผู้หญิงอย่างเธอมาเป็นแฟนของเขาแน่...แต่สวรรค์ก็เล่นตลกกับเขา เพราะเขาดันพลาดท่าเสียทีให้ยัยหื่นนี่จนได้ และจากที่เธอชอบมาตื้อเขาเธอก็เริ่มออกห่างจากเขาแล้วมันก็ทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดมาก ยิ่งเธอไปเล่นหูเล่นตาแล้วสนิทสนมกับผู้ชายคนอื่นมันก็ยิ่งทำให้เขาไม่ชอบ เพราะเธอเป็นผู้หญิงของเขาแล้ว เธอไม่มีสิทธิ์ไปใกล้ชิดกับผู้ชายคนอื่น...เขาเลยต้องประกาศศักดาให้ทุกคนรู้ไปเลยว่า...ยัยจอมโก๊ะนี่คือผู้หญิงของเขา! 

 

เจด้า เจนลดา แมควายน์ อายุ 19 ปี  

สาวลูกครึ่งหน้าสวยที่รักการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เธอก็ได้เข้ามาเรียนคหกรรมศาสตร์ด้านอาหารและโภชนาการตามที่เธอต้องการ และมันก็ทำให้เธอได้เจอกับหนุ่มในฝันของเธอ แต่เขากลับกลายเป็นหนุ่มหล่อที่สาวๆทั้งมหาวิทยาลัยนั้นอยากจะได้เป็นแฟน แล้วเธอจะเอาอะไรไปสู้เพื่อให้ได้เขามากันล่ะ หน้าตาเธอก็บ้านๆไม่ได้สวยอะไรเลย แถมยังโก๊ะๆอีกต่างหาก แต่โชคก็เข้าข้างเธอ เพราะพี่ชายตัวแสบของเธอน่ะดันเป็นเพื่อนกับหนุ่มในฝันของเธอพอดี เธอเลยใช้ความเป็นน้องสาวของเพื่อนนี่แหละเข้าหาเขา และเธอก็รุกจีบเขาแบบซึ่งๆหน้าให้เขารู้ไปเลยว่าเธออยากจะได้เขา...จนมาดนิ่งๆที่เขาแสดงออกมานั้นถึงกับเสียฟอร์มเลยทีเดียว เมื่อเขาเจอโหมดอ่อยอย่างหื่นๆของเธอ แต่จะทำยังไงได้ล่ะก็เขาน่ากินซะขนาดนั้นนิ หล่อๆแบบนี้ใครดีใครได้ ถ้าช้าเดี๋ยวก็โดนแย่งไปอีก ดังนั้นเธอเลยจับเขารวบหัวรวบหางกินเขาทั้งตัวซะเลย...แต่เขาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้เธอถอยห่างจากเขา แต่เขากลับมายุ่งวุ่นวายกับเธอ ไม่ให้เธอใกล้ชิดผู้ชายคนอื่น ทำให้เธอสับสนว่าเขาต้องการอะไรจากเธอกันแน่ จนกระทั่งเขาบอกกับทุกคนว่าเธอเป็นผู้หญิงของเขา เธอก็เข้าใจแล้วว่าเขาน่ะ หึงหวงเธอนี่เอง....มันเลยทำให้เธอนั้นเริ่มเล่นตัวใส่เขาบ้าง.... 

เรื่องย่อบางส่วนจากนิยาย.... 

"เจด้า....เรามานอนอยู่ในห้องพี่ได้ยังไง..."  

"เดี๋ยวนะคะพี่ธาม ดูให้ดีสิคะว่าตอนนี้พี่อยู่ห้องของใครน่ะ...ห้องเจด้านะคะ ไม่ใช่ห้องพี่...คิดดูให้ดีสิคะว่าเมื่อคืนเราสองคนทำอะไรที่นี่...." 

"เราจงใจมอมเหล้าพี่ให้เมาแล้วพามาที่นี่ใช่ไหมเจด้า...."  

"่ขอตอบแบบไม่อายเลยนะคะ ใช่ค่ะ...เมื่อคืนเจด้ามอมเหล้าพี่เอง แต่ว่าพี่ก็มีสติอยู่นะคะไม่ได้เมามากมายขนาดนั้นสักหน่อย ไม่งั้นเมื่อคืนพี่คงไม่แซ่บซะขนาดนั้นหรอกค่ะ นี่เจด้ายังจำได้ทุกท่า ทุกลีลาของพี่ไม่ลืมเลยนะคะเนี่ย..." 

"พี่จำอะไรไม่ได้ทั้งนั้น...แล้วก็ลืมเรื่องที่เกิดขึ้นไปซะ ระหว่างเราไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น จำเอาไว้...."  

"ไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ยังไงล่ะคะ ดูสิคะ หน้าอกแล้วก็คอของเจด้านี่ก็ฝีมือพี่ธามกัดแล้วก็ดูดล้วนๆเลยนะคะ ถ้าพี่ธามจำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้ เดี๋ยวเจด้าจะรื้อฟื้นให้เองค่ะ..."  

"เห้ย...จะทำอะไรเจด้า ปล่อยพี่นะ.." 

"ก็จะทำให้พี่ธามดูไงคะว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ถ้าพี่เมาแล้วจำไม่ได้ เดี๋ยวเจด้าจะทำให้พี่จำได้เองค่ะ....ทุกท่า..ทุกลีลาเลย..." 

"อ่าส์....เจด้า....อย่า อือ...เอามือออกไปนะ อย่ามาจับของพี่นะ...เจด้า.....หยุด...เดี๋ยวนี้....อ่าส์....ซี๊ด....เจ....ด้า....อ่าส์...."  

เริ่มลงนิยายตอนแรก  

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ค่ะ 

19.00 น. เจอกันนะคะ  

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาทั้งสิ้น  

ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเท่านั้น 

รินธารา...ขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว