ตื่นมาไม่เจอเสื้อผ้าบนตัวสักชิ้น ยังไม่ตกใจเท่ากับการหันไปเจอหน้าคนที่นอนอยู่ข้างกัน เพราะดันเป็นคนที่ไม่ชอบขี้หน้า ทว่ารสรักแสนวาบหวามเมื่อคืนนี้ที่ยังคงติดตรึงใจ ทำให้ชักลังเลแล้วสิ..

เมื่อรักต้องลับ เป็นอีกหนึ่งในซีรี่ส์สามหมอ 

เตชินและดารินที่เคยโลดแล่นในเรื่อง คนนี้ของโปรด 

หากใครเคยอ่านเรื่องนั้นมาก่อนหน้าจะรู้ดีว่าทั้งคู่ปากแซ่บแค่ไหน แล้วคนที่เกลียดขี้หน้ากันขนาดนี้จะจับผัดจับผูมาลงเอยกันได้อย่างไร  

 

..โปรย.. 

ตื่นมาไม่เจอเสื้อผ้าบนตัวสักชิ้น ยังไม่ตกใจเท่ากับการหันไปเจอหน้าคนที่นอนอยู่ข้างกัน เพราะดันเป็นคนที่ไม่ชอบขี้หน้า 

ทว่ารสรักแสนวาบหวามเมื่อคืนนี้ที่ยังคงติดตรึงใจ ทำให้ชักลังเลแล้วสิ..  

“จะลองสานต่อ หรือจะเหยียบให้มิดแล้วทำเป็นไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นดีนะ” 

------------------------- 

“จะให้ฉันรับผิดชอบเธอ เพราะได้เสียกันแล้วเหรอ?” ชายหนุ่มเลิกคิ้วถามเสียงราบเรียบ ใบหน้าหล่อร้ายดูยียวนและยั่วเย้าจนดารินหมั่นไส้อยากพุ่งเข้าไปตะกุยหน้าให้ยับชะมัด  

ดารินแทบปรี๊ดแตก เพราะเธอยังไม่คิดเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ 

“หึ ไม่!” เธอแผดเสียงใส่เขา ใบหน้าสวยบิดเบ้คิ้วไปทางปากไปทางย่นคอหนีผู้ชายตรงหน้า เธอไม่ถือสาหรอกกับอีแค่เซ็กส์ครั้งเดียว(แต่หลายน้ำ) ไม่ได้เสียดายอะไรขนาดนั้น ถือว่าวินๆ กันไป ต่างคนต่างได้เธอไม่ได้เสียอะไร  

“เอาเป็นว่าต่างคนต่างแยกย้าย ทำเป็นลืม ๆ มันไปก็แล้วกัน” ดารินไหวไหล่ไม่ยี่หระ อย่าคิดว่าเธอจะแคร์กับอีแค่ไซซ์เกินมาตรฐานกับลีลาถึงใจจนทำเธอขาสั่นพวกนั้นเชียวนะ หาใหม่เอาก็ได้! 

“หึ ก็ดี..” เตชินลากเสียงยาวแล้วลุกขึ้นเดินนำออกจากห้องไปอย่างสบายใจเฉิบ ก่อนจะหันกลับมาพูดกับหญิงสาวอีกครั้งว่า.. “หวังว่าเธอจะไม่ปากโป้งไปโพทนากับใครหรอกนะ ว่าเคยได้ฉันแล้ว”  

 

 อย่าลืมกดติดตามกันด้วยน้าาาาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ