จากนี้ไปข้าไม่ใช่ผู้อ่อนแอ

จีน

จบ จากนี้ไปข้าไม่ใช่ผู้อ่อนแอ

จากนี้ไปข้าไม่ใช่ผู้อ่อนแอ

เรียวซาโย

จีน

29
ตอน
1.11K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
ความเจ็บปวดไม่เคยจางหาย ชีวิตและลมหายใจที่เหลือนางต้องการแก้แค้นเอาคืนทุกคนที่ทำร้ายและทำลายชีวิต ครอบครัว และความรักของนาง จากนี้ไปไม่มีหวังซู่หนี่ว์ที่อ่อนแอ แต่เป็นฉู่ซู่หนี่ว์ผู้แข็งแกร่ง

 

ใครที่ชอบแนวดราม่าฟาดฟัน อีโรติกแซ่บๆ นางเอกเก่งและร้ายสุด ร้ายจนนางร้ายตกงาน เป็นนางร้ายที่จับฉลากได้เป็นนางเอกเฉยๆค่า แต่มันมีที่มาที่ไปนะเออ จะยังไงต้องติดตามจ้า 

เรื่องราวของหญิงสาว นามว่าฉู่ซู่หนี่ว์ ที่สาบานกับตนเองว่าจะไม่ขอเป็นผู้อ่อนแออีก เพราะที่ผ่านนั้นความอ่อนแอทำให้ชะตาชีวิตนางต้องรันทดเหลือทน นางเคยเป็นบุตรสาวตระกูลหวังนามว่าซู่หนี่ว์ นางเกิดในตระกูลชนชั้นกลาง มีพ่อเป็นขุนนางท้องถิ่น ร่างกายไม่แข็งแรงแต่เด็ก จึงไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตปกติเหมือนเด็กคนอื่น นางถูกส่งไปเรียนและรักษาตัวกับหมอสมุนไพรบนเขาไม่ค่อยได้อยู่กับครอบครัว วันหนึ่งพ่อถูกใส่ร้ายขอหากบฏขัดขวางการลำเลียงเสบียงกองทัพ ถูกฆ่าล้างทั้งตระกูลไม่เหลือใคร นางต้องรีบหนีเพื่อเอาชีวิตรอด เปลี่ยนแซ่เป็นฉู่ เร่ร่อนไปเรื่อยๆ ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ต้องปกปิดตัวตนปกปิดความเจ็บปวดและความแค้นเอาไว้ 

แล้ววันหนึ่งนางได้เจอคนที่นางรักและได้เริ่มต้นชีวิต แต่ก็ต้องผิดหวังอีกครั้งเมื่อชายคนนั้นผิดคำสัญญาไปเลือกแต่งงานกับหญิงอื่นที่ดีกว่านาง หนำซ้ำนางยังถูกทำร้ายร่างกายโดยคำสั่งของคนที่เรียกตัวเองว่าชนชั้นสูงส่ง หลังจากวันนั้นฉู่ซู่หนี่ว์ไม่ขอเป็นคนที่อ่อนแอโดนรังแกอีก นางเลือกที่จะเปลี่ยนตัวเองทุกด้าน เพื่อไปแก้แค้นให้ครอบครัว และแก้แค้นคนที่ทิ้งนาง คนที่แย่งความรักไปจากนาง และบังเอิญตระกูลของคนที่นางต้องการแก้แค้นดันเกี่ยวพันกับคดีฆ่าล้างตระกูลนาง ฉู่ซู่หนี่ว์เลยจัดการเต็มระบบ ล้างแค้นและล้างมลทินให้ครอบครัวซะเลย 

 

 

 แนะนำตัวละครหลัก 

  

หวังซู่หนี่ว์/ ฉู่ซู่หนีว์  จากผู้อ่อนแอ ถูกรังแก สูญเสียทุกอย่าง จากนี้ไปนางจะไม่ใช่เหยื่อ แต่จะเป็นผู้ล่า จะไม่ขอเป็นผู้อ่อนแออีกต่อไป 

ด้านสว่าง : อ่อนโยน อ่อนหวาน งดงาม จิตใจดีมีเมตตา ไม่สู้คน บอบบาง

ด้านมืด : ร้อยเล่ห์มารยา โหดเอาเรื่อง

ปมในใจ : สูญเสียครอบครัว และความรัก

 

เซี่ยมู่เฉิน จากผู้อ่อนแอ ที่ถูกด้อยค่าในวันนั้น เขาสู้ฝ่าฟันจนประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะต้องใช้อะไรแลกมาก็ตาม เขาพร้อมจะทำ เพื่อชัยชนะ เพื่อความยิ่งใหญ่ 

ด้านสว่าง : ห้าวหาญ องอาจ แข็งแกร่ง เย็นชา เด็ดขาด เก่งสมบูรณ์แบบ

ด้านมืด : ทะเยอทะยาน มีความโลภและเห็นแก่ตัว

ปมในใจ: โดนกดขี่ ดูถูก เพราะยากจน

 

ฟางซินอี๋ เพราะเกิดมาสูงส่งเกินไป ไม่อาจเป็นผู้อ่อนแอได้ นางต้องเป็นที่หนึ่งเท่านั้น ไม่ว่าต้องแลกด้วยอะไร หรือใช้วิธีไหนก็ตาม 

ด้านสว่าง : สง่างาม ผู้ดี ชั้นสูง เด็ดขาด มั่นใจในตัวเอง ชอบเป็นที่หนึ่ง

ด้านมืด : เอาแต่ใจ ยกตนข่มท่าน ดูถูกคนที่ด้อยกว่า

ปมในใจ : เกิดมาเพียบพร้อม จึงกดดันตัวเอง

 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียน มโนล้วนๆ ไม่อิงความจริงหรือประวัติศาสตร์อะไรทั้งสิ้น นักอ่านได้โปรดเสพเพื่อความบันเทิงและความแซ่บเท่านั้น 

  

 

 

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแสกนเนื้อหา ส่วนหนึ่งส่วนใด เว้นแต่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของลิขสิทธิ์ เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว