จบ มาเฟียเลี้ยงรัก ( มี e-book )
24
ตอน
2.49K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผมไม่ชอบเด็ก งี่เง่า ดื้อ เอาแต่ใจ อายุก็ขนาดนี้แล้ว จะให้มานั่งตามใจใครคงเป็นไปไม่ได้หรอก แค่แต่งงานด้วยก็ถือว่าบุญมากแล้ว ถ้าไม่เพราะผลประโยชน์ผมไม่ยอมหรอก (มาเฟียคิมหันต์กล่าวไว้)

 คิมหันต์ หรือ คิม มาเฟียหนุ่มวัย 34 ปี เงียบ สุขุม เย็นชา ไม่ชอบเด็ก แต่ต้องแต่งงานกับเด็ก เพื่อรักษาผลประโยชน์ของครอบครัวเอาไว้ จากคำมั่นสัญญาของรุ่นปู ซึ่งมีกำหนด 3 ปี แม้แต่หน้าเจ้าสาวตัวน้อยเขายังไม่มอง เพราะสำหรับมาเฟียหนุ่ม งานนั้นสำคัญกว่า 

 

 นิลิน หรือ นิล สาวน้อยวัย 20 ปี นักศึกษาปีสอง นิสัยอะไรก็ได้ อะไรก็ยอม ยกเว้นเรื่องเงิน ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แม้กระทั่งยอมแต่งงานกับคนที่ไม่เคยเห็นหน้าตั้งแต่อายุ 17 ปี 

 

“ไปเก็บข้าวของเธอซะ ฉันไม่อนุญาตให้อยู่ต่อ แล้วจะบอกอะไรให้ว่ามีผู้หญิงมากมายเสนอตัวให้เหมือนเธอ และฉันไม่จำเป็นต้องกินพี่สาวของเมียหรอก เพราะดาราสวยๆกว่านี้ฉันก็กินมาแล้ว ไอ้สินกูจะไปข้างนอก”

 

 คิมหันต์พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชากับนารา ก่อนจะหันไปหาคนสนิทแล้วเดินออกจากบ้านไป โดยไม่หันกลับมามองคนที่ยืนนิ่งน้ำตาคลออยู่เลยสักนิด นิลินส่งสายตาอ้อนวอนแต่ก็ไม่กล้าจะร้องเรียกคนตัวโต ได้แต่ยินมองอยู่อย่างนั้น 

 

“ชิ! กล้าพูดกับฉันแบบนี้เหรอ ผู้ชายก็ไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวเหมือนกันนั้นแหละ” นาราส่งเสียงตามหลัง โดยไม่คิดสักนิดว่าตัวเองยังอยู่ในบ้านเขา

 

 “หึ! โทษทีนะนิลิน ผัวแกคงออกไปหาดาราสาวสวยอย่างที่ว่าแล้วแหละ ว่าแต่เมื่อคืนอยู่ด้วยกันไม่ใช่เหรอ นี่อย่าบอกนะว่ายอมให้เขากินแล้ว สุดท้ายก็โง่เชื่อคำเขาสิท่า ถึงได้ยืนซึมแบบนี้ แกมันของตายไม่รู้เหรอ ได้กินก่อนจะหย่าใครเขาจะไม่เอาล่ะ โง่จริงๆ”

 

 “ลาก่อน เจอกันอีกทีตอนหย่าแล้วกัน”

 

 เธอพูดขึ้นทันทีหลังจากนั่งในรถที่เรียกมาแล้ว  

 

“ว่าไง ห๊ะ!อะไรนะ! ตามหาให้พบไอ้กันย์ ไม่เจอมึงห้ามกลับมาเด็ดขาด”

 

คิมหันต์พูดด้วยเสียงหงุดหงิดทำเอาเสี่ยวันชัยถึงกับหน้าถอดสี แม้ตัวเองจะมีอิทธิพลมาก แต่ก็ไม่กล้าสู้กับลูกชายมาเฟีย ระดับเอเชียแน่ 

 

“มีอะไรครับนาย” สินชัยถามขึ้นทันที

 

"นิลินออกจากบ้านไปแล้ว เด็กโง่ทำไมถึงขี้น้อยใจแบบนี้นะ สั่งคนของเราออกตามหาให้เจอ รางวัลหนึ่งล้านบาท”

 

 

 

# นิยายเรื่องนี้ ไรท์แต่งตามจิตนาการเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใดทั้งสิ้น หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องนี้กันนะคะ 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว