ทอแสงดั่งจันทรา [Omegaverse]

Y

จบ ทอแสงดั่งจันทรา [Omegaverse]

ทอแสงดั่งจันทรา [Omegaverse]

A.R.A.M

Y

34
ตอน
6.75K
เข้าชม
7
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
68
เพิ่มลงคลัง
ความรักของพวกเราเริ่มต้นในวัยที่ยังเป็นเด็ก แต่ชะตาชีวิตกลับถูกแขวนอยู่กับอำนาจของตระกูลทำให้ต้องแยกจากกันมานานถึงเจ็ดปี จนกระทั่งพวกเราได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ก็โชคร้ายที่อีกฝ่ายกลับจำเขาไม่ได้แล้ว

5/5/66 

 

 

 

 

ไฟซาล ลูเนอร์ ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลลูเนอร์ที่มีเพศรองเป็นอัลฟ่า แต่ดันเกิดจากแม่ที่เป็นเพียงเมียน้อยของตระกูล อีกทั้งยังถูกบังคับให้เลิกรักกับคู่แห่งโชคชะตาของตนเองอย่างไม่เต็มใจ 

 

เวอลันเซียร์ วิเลส ทายาทคนโตของตระกูลวิเลสที่ได้ครอบครองเพศรองอันสูงส่งอย่างโอเมก้าสายเลือดบริสุทธิ์และได้พบเจอกับคู่แห่งโชคชะตาในวัยเพียงสิบห้าปี 

 

ตั้งแต่วันนั้นที่ข้อมูลเรื่องเพศรองของเวอลันเซียร์หลุดออกไปสู่โลกภายนอก อัลฟ่าในแวดวงชั้นสูงที่ไม่คิดจะยอมรับโอเมก้าก็เริ่มรุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีบ่อยครั้งที่ถูกลักพาตัวเพราะต้องการจะฆ่า โดยที่เหตุผลเพียงแค่หวาดกลัวว่าจะมีโอเมก้าอยู่เหนือกว่าตน 

 

และเหตุการณ์ครั้งล่าสุดที่โดนลักพาตัวแล้วถูกนำมาประมูลในตลาดมืดห่างไกลถึงต่างแดน ทำให้ได้พบกับอัลฟ่าคู่แห่งโชคชะตาอีกครั้ง ซึ่งไม่ได้พบกันมานานเกือบเจ็ดปี แต่น่าเสียดายที่ในตอนนี้อีกฝ่ายกลับจดจำเรื่องราวของพวกเราสองคนไม่ได้เลยสักอย่าง 

 

 

____________________________ 

 

Trigger warning 

 

มีการใช้ความรุนแรง/มีการใช้อาวุธปืน/มีเหตุการณ์ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อจิตใจ/มีการแบ่งชนชั้น/มีการสูญเสีย/ความจำเสื่อม/เหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนมาจากจินตนาการของไรท์ทั้งสิ้น 

 

____________________________ 

 

เปิดเรื่อง : 5 - 5 - 66 

 

จบเรื่อง : 3 - 10 - 66 

 

____________________________ 

 

เซตเรื่องเดียวกัน 

 

ภาคหลัก : หม่นแสงทิวากร [Omegaverse] 

 

ภาคลูก : ทอแสงดั่งจันทรา [Omegaverse] 

 

____________________________ 

 

ช่องทางการติดต่อ 

 

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php? id=100065464790510&mibextid=ZbWKwL 

 

Twitter : https://twitter.com/A_R_X_M? t=4-Z-wn7uJmwYa_npAFIOgw&s=09 

 

____________________________ 

 

สวัสดีคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ วันนี้เรื่องราวของหลานรักอย่างเวอลันเซียร์มาเสิร์ฟให้อ่านแล้วค่ะ เรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องที่สองของไรท์แล้วที่เกี่ยวกับแนว Omegaverse หากผิดพลาดประการใดไรท์ต้องขออภัยล่วงหน้าน้าา 

 

ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่อง ทอแสงดั่งจันทรา ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของคุณนักอ่านอีกเรื่องนะคะ ขอฝากเอ็นดูครอบครัวนี้อีกครั้ง หวังว่าคุณนักอ่านจะชอบและสนุกไปกับเรื่องราวของพวกเขานะคะ แล้วก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจและการติดตามที่ผ่านมาน้าา  

 

//รักคุณนักอ่านคับ ( ◜‿◝ )♡ 

 

 

 

Thank you 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว