เกมแค้นทวงสามี(ร้าย) NC++ (มีE-Book) (ติดเหรียญ 20/06/66)

ดราม่า

จบ เกมแค้นทวงสามี(ร้าย) NC++ (มีE-Book) (ติดเหรียญ 20/06/66)

เกมแค้นทวงสามี(ร้าย) NC++ (มีE-Book) (ติดเหรียญ 20/06/66)

พัดลดา1

ดราม่า

46
ตอน
25.5K
เข้าชม
44
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
296
เพิ่มลงคลัง
“เขาจะแต่งงานกับใครไม่ได้ทั้งนั้น เพราะเจ้าบ่าวของคุณคือสามีฉัน ฉันมาทวงสามีของฉันคืน!”

 

เกมแค้นทวงสามี(ร้าย)

(เคลย์ตัน ครูซ& หนูโรส อันนามาเรีย)

 

 

 

เกมแค้นเดิมพันด้วยหัวใจ อันนามาเรีย โรส ต้องเลี้ยงดูลูกชายวัย4ขวบตามลำพัง เธอแบกรับความเจ็บปวดชอกช้ำใจจากสามีร้ายกาจ มิปรารถนาเมียแต่ง ทำร้ายจิตใจ

 

จากรักมากกลายเป็นแค้นมาก เมื่อรู้ว่าสามีตีทะเบียนกำลังแต่งงานกับหญิงอื่น เธอกับลูกจึงทวงสิทธิ์ความเป็นเมียแก่เขา แต่สิ่งที่ตอบรับมาอย่างเยือกเย็นจากเขาว่า “เธอคือใคร!”

 

เป็นครั้งแรกในรอบ5ปีที่เคลย์ตัน ครูซ มาเฟียตัวร้ายอิตาลีประสบอุบัติเหตุร้ายแรง เมื่อ5ปีให้หลัง เขากำลังเข้าพิธีวิวาห์กับคนที่เขาคิดว่ารัก กลับถูกผู้หญิงคนไหนจับจูงมือเด็กชายวัย4ขวบเข้ามาป่วนงานแต่ง แอบอ้างสิทธิ์ว่าเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมาย มีใบทะเบียนสมรสว่าเขากับเธอคือสามีภรรยากันอยู่

 

เขาต้องหาทางพิสูจน์ว่าสิ่งที่อันนามาเรีย โรส พูดคือความจริงหรือคำโกหก บอกว่าเขาเป็นสามี แต่ทำไมภรรยาถึงไม่มาดูแลสามีตัวเองตอนที่ป่วยเข้าโรงพยาบาลล่ะ เธอต้องการอะไรจากเขา โรส!

 

 

(ตัวอย่าง)

 

“ถ้าหากฉันเป็นสามีของเธอจริง ฉันคงต้องพิสูจน์ด้วยตัวของฉัน คืนนี้เธอต้องมานอนบนเตียงเดียวกันกับฉัน” เคลย์ตันยิ้มร้าย มุมปากกระตุก เมื่อเห็นแม่กวางน้อยตื่นตระหนก

 

เขาก็ยิ่งอยากแกล้งเธอ!

 

“เอ่อ...โรส”

 

“ทำไมล่ะ หรือว่าเธอไม่กล้ายอมรับความจริง เธอไม่ได้เป็นเมียฉันอย่างที่เธอสมอ้าง ถ้างั้นก็เก็บข้าวของออกจากบ้านฉันได้แล้ว”

 

“คุณเคลย์ตัน โรสทำได้ค่ะ”

 

อันนามาเรีย โรส ตกคำรับปากสามีเจ้าเล่ห์ ก่อนหน้านั้นเธอกับเขาโรมรันพิศวาสดุเดือด ทำไมเธอต้องไม่กล้านอนกับสามีตัวเอง(ที่แค้น)ด้วย

 

“ดี! ถอดเสื้อผ้าออก”

 

“ว่ายังไงนะ”

 

“ฉันบอกให้ถอดเสื้อผ้าเธอออก ฉันจะพิสูจน์ว่าเธอเป็นเมียฉันจริงหรือเปล่า คนเป็นผัวเมียก็คงต้องทำเรื่องบนเตียงเป็นธรรมดา ไม่งั้นเธอก็คงไม่มีลูกออกมาเป็นตัวป่วนกีดกันฉันไม่ให้เข้าใกล้เธอหรอก!”

 

 

 

#เรื่องนี้ตัวร้ายของเอเดน(เมียเด็กจอมวายร้าย) เดบิวต์ได้เป็นพระเอก(ร้ายเหมือนเดิม) เอาใจช่วยหนูโรสของไรท์ด้วยนะคะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว