จบ อ้อมกอดตีรณา​
34
ตอน
72.3K
เข้าชม
35
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
308
เพิ่มลงคลัง
หัวใจที่ปิดตายถูกเปิดขึ้นใหม่... เมื่อเขาพบกับอดีตคนรักที่ตายจากอีกครั้ง

 ครั้งหนึ่งอดีตเด็กเสเพลอย่างเขาได้พบรักกับสาวน้อยแสนดี รักครั้งแรกของเขาและเธอต้องจบลงเมื่ออุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ได้พรากชีวิตเขาและเธอจากกันนานนับสิบปี แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อคนที่เขาคิดว่าตายจากปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในฐานะลูกหนี้ มิหนำซ้ำเธอยังไม่มีเขาอยู่ในความทรงจำแม้แต่เสี้ยวเดียว อีกทั้งบุคลิกและนิสัยของเธอแปรเปลี่ยนจากหน้าเป็นหลัง เขาจะใช้เล่ห์กลทำให้เธอกลับสู่อ้อมกอดอีกครั้งอย่างไรติดตามได้ใน ‘อ้อมกอดตีรณา’

โปรย...

   “ผมจะพาคุณไปหาหมอ...”

       เสียงทุ้มเอ่ยอย่างนึกเป็นห่วงตั้งแต่เกิดมาเขาก็ไม่เคยเจอกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ไม่แน่ใจว่าควรต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้นกับคนที่โดนยาปลุกเซ็กส์อย่างไร กลัวว่าหล่อนจะได้รับอันตราย เขาเคยเห็นข่าวว่าหากใช้ในปริมาณมากอาจทำให้หัวใจวายได้ สิ่งเดียวที่นึกออกตอนนี้คือควรพาเธอไปโรงพยาบาล

       “หมอก็ช่วยฉันไม่ได้...คนที่จะช่วยฉันได้คือคุณ”

       หญิงสาวยกมือวางบนไหล่แกร่งพร้อมกับเบียดเนินอกลงบนแขนของเขาคล้ายกับกำลังยั่วยวน หญิงสาวก็ไม่รู้ว่าทำไมร่างกายของเธอเป็นเช่นนี้รู้แค่เพียงว่าต้องการเขาเหลือเกิน...หล่อนร้อนไปหมดทั้งกายสิ่งเดียวที่จะมาดับความรุ่มร้อนในกายเธอได้ก็คือ...เขา

       “ไม่ได้! ถ้าคุณช๊อคขึ้นมาจะทำยังไง”

       ชายหนุ่มดันร่างบางของตีรณาเอาไว้รู้สึกเริ่มอดทนกับความเย้ายวนตรงหน้าไม่ไหว ชายหนุ่มหมายจะกระชากแขนพาเธอไปส่งโรงพยาบาลแต่นิ้วเรียวยาวซุกซนของหญิงสาวไล่ลงมาเรื่อยจนถึงขอบกางเกงเขาจึงคว้ามือของเธอเอาไว้แทน

       “ได้โปรด...”

       “คุณแน่ใจนะว่าไม่ต้องพึ่งมือหมอ”

       “ถ้าคุณมัวชักช้า...ฉันจะไปให้ผู้ชายคนอื่นช่วยแล้วนะ” ตีรณาเหวใส่ชายหนุ่มค้อนเขาวงใหญ่

       “ไม่ได้!”

 

 

 

 

 

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง อาจมีความไม่สมเหตุสมผลในบางเหตุการณ์ ขอให้ทุกท่านอ่านเพื่อความบันเทิง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากชื่อตัวละครและสถานที่ตรงกับผู้ใดกราบขออภัยเป็นอย่างสูงไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลหรือสถานที่ใด***

 

***สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้คัดลอกดัดแปลงหรือนำไปเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์***

 

ฝากกดใจ คอมเมนต์ กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ​❤️

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว