ฝ่าพิภพสัตว์อสูร[Yaoi]
57
ตอน
29.1K
เข้าชม
774
ถูกใจ
362
ความคิดเห็น
362
เพิ่มลงคลัง

เหตุการณ์พายุสุริยะและรูหนอนที่ทำให้เกิดการซ้อนทับของโลกสองใบจนกลายเป็นโลกใหม่ขึ้นมา และเกิดสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าสัตว์อสูรตามมาด้วย เพื่อความอยู่รอดของมวลมนุษยชาติการวิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับสัตว์อสูรจึงได้เกิดตามขึ้นมาเช่นกัน จนมนุษย์ได้เรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้ากับโลกใหม่ที่เต็มไปด้วยสัตว์อสูร ยุคแห่งผู้ใช้ยุทธ์อสูรจึงได้ถือกำเนิดขึ้น

 

 

 

 

เนื่องจากไรท์เขียนแฟนตาซีที่ความสัมพันธ์ของตัวละครแบบวายเป็นหลักไม่เน้นเขียนเกี่ยวกับเนื้อหาทางเพศจึงจะขอลงที่ห้องแฟนตาซีแทนห้องวายนะครับ

เรื่องนี้เป็นมัลติเวิร์ดของตรีเต้ในวุ่นรักนะครับ เพราะไรท์ขี้เกียจตั้งชื่อตัวละครใหม่เลยทำให้มันเป็นมัลติเวิร์ดของคู่นี้แทน โดยการเปลี่ยนไปอีกโลกนึง และเอาชื่อนามสกุลของตัวละครมาจากเรื่องวุ่นรักมาใช้เป็นตัวหลักครับ แล้วนิยายเรื่องนี้ก็จะเป็นสไตล์แต่งไปเรื่อย ๆ นะครับ ส่วนการอัพนิยายจะอัพสัปดาห์ละ 1 ตอนครับ แต่ก็จะปรับเปลี่ยนตามฟีดแบคที่ได้รับครับ

 

คำเตือน

เรื่องนี้เป็นนิยายแฟนตาซีที่มีเนื้อหาชายรักชายอยู่ภายในเรื่อง ถึงจะเน้นความเป็นแฟนตาซีมากกว่า แต่ความสัมพันธ์ของตัวละครจะเป็นแบบชายรักชาย ดังนั้นผู้ที่ไม่อ่านแนวนี้กดออกไปได้เลยนะครับ และกรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ที่สำคัญช่วยกรุณางดดราม่าในการแสดงความคิดเห็นด้วยครับ แต่ถ้าจะตำหนิตรงที่เป็นสาระหรือข้อผิดพลาดไรท์ก็พร้อมยอมรับฟังแต่โดยดีครับ

บางทีนิยายมันก็ไร้แก่นสาร เพราะมันเป็นนิยาย จงอ่านแล้วคลายเครียดนะครับ ไม่ใช่อ่านเพื่อเพิ่มความเครียด อีกอย่างถ้าอยากให้ถูกใจมาก ๆ จงเขียนเองอ่านเองเหมือนไรท์นะครับ เพราะจะถูกในเรามากที่สุดครับ

ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่ที่อื่นนะครับไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

 

เริ่มเผยแพร่2023/05/02 ที่ธัญวลัยที่เดียว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน