“ถ้าเจ้าเอาแต่หลบตาข้าอยู่เช่นนี้ ยามเข้าหอจะไม่อายม้วนทำอันใดไม่ถูกเลยหรือ... อีกอย่างถ้าเจ้ามัวแต่อายเอาแต่หลบอยู่แบบนี้ เจ้าจะเห็นความรักอันยิ่งใหญ่ของข้าได้เช่นไร” “อันใดคือความรักอันยิ่งใหญ่เจ้าค

 

มิอาจเปลี่ยนชะตารัก  

เป็นนิยายรักจีนโบราณ ที่นำเสนอเรื่องราวความรักสุดน่ารักแสนหวานของสองสหายวัยเด็ก นามกู้เยว่และสวี่ข่าย ที่ต่างกักเก็บความรู้สึกที่มีต่อกันไว้ วันหนึ่งเมื่อต้องแต่งงานกัน ความรู้สึกที่เคยเก็บเอาไว้ก็ค่อย ๆ ทยอยระเบิดออกมา พาให้หัวใจชุ่มฉ่ำ นิยายเรื่องนี้ไม่มีดราม่านะคะ นำเสนอความหวาน ความน่ารัก และคลั่งรักของพระนางล้วน ๆ เลยค่ะ เป็นการแต่งฮีลใจในวันที่แย่ พล็อตเบาสบายไม่หนักค่ะ ฟีลกู้ดแน่นอนงับ 

 

********** 

ตัวอย่าง 

“อย่าหลบตาข้า” เสียงทุ้มกล่าวบอก หากหญิงสาวดื้อรั้นไม่ฟังความเสสายตาหลบท่าเดียว

“ถ้าเจ้าเอาแต่หลบตาข้าอยู่เช่นนี้ ยามเข้าหอจะไม่อายม้วนทำอันใดไม่ถูกเลยหรือ... อีกอย่างถ้าเจ้ามัวแต่อายเอาแต่หลบอยู่แบบนี้ เจ้าจะเห็นความรักอันยิ่งใหญ่ของข้าได้เช่นไร” คนพูดพูดด้วยท่าทางจริงจัง ทว่าแววตากลับระยิบระยับส่อความเจ้าเล่ห์ออกมา

“อันใดคือความรักอันยิ่งใหญ่เจ้าคะ!” กู้เยว่ถามด้วยใบหน้าฉงน

สวี่ขายไม่ตอบ ชายยกยิ้มมุมปากนัยน์ตาคมทอประกายเจ้าเล่ห์ เขาหลุบสายตาลงต่ำไปยังตำแหน่งกางกลาย สื่อให้นางรู้ว่ายิ่งใหญ่ที่เขาหมายถึงนั้นคือสิ่งใด

ใบหน้าของกู้เยว่แดงซ่านเมื่อรู้ความหมายคำว่ายิ่งใหญ่ของเขา ดวงตากลมเบิกโตก่อนถลึงตาใส่ ส่งเสียงพูดไม่เป็นคำ

“ทะ ท่าน”

 

********** 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือสแกนเนื้อหาส่วนหนึ่ง ส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือเผยแพร่ด้วยวิธีอื่นใด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว