ตัวประกอบอย่างผมเนี่ยนะ ถูกพระเอกกับตัวร้ายขอแต่งงาน

Y

ตัวประกอบอย่างผมเนี่ยนะ ถูกพระเอกกับตัวร้ายขอแต่งงาน

ตัวประกอบอย่างผมเนี่ยนะ ถูกพระเอกกับตัวร้ายขอแต่งงาน

เจ้ากระต่าย

Y

6
ตอน
1.45K
เข้าชม
4
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง
เพราะชีวิตของพระเอกกับตัวร้ายมันโคตรน่าสงสาร ผมที่จู่ๆก็เข้ามาเกิดใหม่ในโลกนิยาย เลยตั้งใจจะมาช่วยทำให้ชีวิตวัยเด็กของพวกเขาดีขึ้น แต่ทำไมกลายเป็นว่า หลายปีต่อมาดันถูกพวกเขามาขอได้แต่งงานได้วะ

 

ตัวประกอบอย่างผมเนี่ยนะ ถูกพระเอกกับตัวร้ายขอแต่งงาน 

[ 3P , Yaoi ] 

_____________________ 

 

 

 

เพราะชีวิตของพระเอกกับตัวร้ายมันโคตรน่าสงสาร ผมที่จู่ๆ ก็เข้ามาเกิดใหม่ในโลกนิยาย เลยตั้งใจจะมาช่วยทำให้ชีวิตวัยเด็กของพวกเขาดีขึ้น แต่ทำไมกลายเป็นว่า หลายปีต่อมาดันถูกพวกเขามาขอได้แต่งงานได้วะ 

 

 

_____________________ 

 

เพราะประสบอุบัติเหตุตายอย่างอนาถ จู่ ๆ ผมก็ตื่นขึ้นในร่างของคน ๆ นึงที่ชื่อ ' มินนา ' ก่อนจะรู้ว่าโลกที่ผมมาอยู่ก็คือโลกในนิยายที่พึ่งอ่านก่อนตาย ว่าแต่มินนาเนี่ยว่า รู้สึกว่าจะเป็นแค่ตัวประกอบที่โผล่มาสองสามหน้าก่อนจะหายไปแบบไม่มีการพูดถึงเลยไม่ใช่หรอ 

 

 ' มินนา ' เป็นตัวประกอบที่เป็นเพื่อน(?)สมัยเด็กของพระเอกและตัวร้ายในช่วงที่ถูกทิ้งที่บ้านเด็กกำพร้า จะเรียกว่าเพื่อนได้รึเปล่าก็ไม่รู้ เพราะตัวละครอย่าง มินนา นี่แหละที่เป็นตัวการทำให้พวกพระเอกและตัวร้ายมีความทรงจำวัยเด็กที่เลวร้าย แม้จะโผล่มาแปปเดียวก็เถอะ จะเป็นตัวร้ายก็เรียกได้ไม่เต็มปากเท่าไหร่ เพราะบทจะน้อยไปไหน 

เนื่องจากเป็นตัวประกอบที่ไม่มีบทอะไรแล้วหลังช่วงวัยเด็กของตัวเอก ทำให้ผมไม่ค่อยกังวลเรื่องการใช้ชีวิตในร่างใหม่เท่าไหร่ ถ้าอยู่เงียบ ๆ ไม่ไปยุ่งกับเนื้อหาหลัก ก็คงไม่มีปัญหาอะไร ...แต่ก่อนจะเป็นอย่างงั้น ในช่วงวัยเด็กของพระเอกและตัวร้ายผู้แสนน่าสงสาร ผมจะทำให้พวกเขามีความสุขให้ได้เลย แม้จะเพียงไม่นานก็ตาม 

 

 

 

“ถ้าพวกเราโตเมื่อไหร่” 

“มินนาต้องมาเป็นเจ้าสาวของพวกเรานะ” 

 

"อื้อ! ได้สิ" 

เดี๋ยวพอพวกนายเจอนางเอกเมื่อไหร่ ก็ลืมผมไปเองนั่นแหละ เพราะยังไงผมมันก็เป็นแค่ ตัวประกอบธรรมดา ๆ คนนึง 

 

. 

. 

. 

"มินนา พวกเรากลับมาทวงคำสัญญา" 

"แต่งงานกันนะ" 

 

หาาาาา เดี๋ยว ๆ ๆ ๆ แล้วนางเอกของพวกนายล่ะ?! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว