จบ DRUG SEX
19
ตอน
3.93K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง
มันชอบรุ่นพี่มาตั้งแต่สมัยมัธยม ตั้งแต่เป็นไอ้รุ่นพี่ใส่แว่นหนา ผมปรกหน้าเดินหอบหนังสือทั้งวัน แต่ที่สะดุดตามันก็คือหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่กว่าเพื่อนผู้หญิงร่วมชั้นบางคน มันถึงขนาดเก็บเอาไปฝันเปียก

 

 

 

คำเตือน 

 

*นิยายเรื่องนี้เป็นPWP (pron with plot) ที่มุ่งเน้นฉากเน้บกัน ดังนั้นเนื้อหาอาจมีการรวบรัด ขาดช่วง หรือไม่สามารถทำความเข้าใจได้ในบางจุด 

 

*มีการบรรยายฉากมีเพศสัมพันธ์แบบโจ่งแจ้ง  มีการใช้ความรุนแรง / การใช้คำพูดหยาบคาย / การมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ใช้ถุงยาง / มีการแบบเพศสัมพันธ์แบบไม่รู้สึกตัว หรืออยู่ในสภาวะกึ่งยินยอม กึ่งไม่ยินยอม 

 

นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของณัฐเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนายุยงส่งเสริมให้กระทำตาม บุคคล สถานที่ไม่มีอยู่ในโลกความจริง ภาษาที่ใช้ในเรื่องเกิดจากความตั้งใจเขียนขึ้น เป็นเพียงภาษาปาก ไม่ได้มีเจตนาใช้ผิดหลักไวยากรณ์ไม่ส่งเสริมให้เกิดการเขียนแบบผิดๆ 

 

 

 

*เรื่องราวและเนื้อหาในเรื่องนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความชอบส่วนบุคคลและจินตนาการผู้แต่ง บุคคลสถานที่กล่างถึงภายในเรื่องไม่มีอยู่จริง ไม่ได้มีเจตนายุยง ส่งเสริมให้กระทำตามเหตุการณ์ในเรื่อง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และห้ามปฏิบัติตามเป็นอันขาด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว