“คุณพ่อ” “ขออภัยค่ะคุณลูกค้า” ลลิตารีบกล่าวขอโทษ ‘ลูกค้า’ จากนั้นก็เข้าไปหาลูกสาวตัวน้อย“น้องรินคะ คุณคนนี้คือลูกค้าของแม่ค่ะ ไม่ใช่คุณพ่อของหนู”“แต่เขาหน้าเหมือนในรูปเลยนะคะ” น้ำรินพูดอย่างไร้เดียงสา

**เหตุการณ์ต่างๆ เรื่องราว สถานที่ ชื่อตัวละครใดๆ ล้วนเป็นเรื่องที่สมมติขึ้นมาตามจินตนาการของผู้เขียนนะคะ  

 

“คุณพ่อ” ทุกคนในบริเวณนั้นต่างพากันมองมายังเด็กหญิงผมสีน้ำตาลไหม้ด้วยความตกใจ ฝ่ายอเลสซานโดรทำเพียงจ้องมองอีกฝ่ายนิ่งๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไร แต่แทบทุกคนโดยเฉพาะคนสนิทของเขารู้สึกเย็นวาบที่สันหลัง 

“ขออภัยค่ะคุณลูกค้า” 

ลลิตารีบกล่าวขอโทษ ‘ลูกค้า’ จากนั้นก็ผลุนผลันเข้าไปหาลูกสาวตัวน้อย 

“น้องรินคะ คุณคนนี้คือลูกค้าของแม่ค่ะ ไม่ใช่คุณพ่อของหนู” ตอนนี้คนตรงหน้าไม่ใช่อเล็กซ์คนเดิมของเธอ ไม่รับรู้ถึงการมีอยู่ของเธอกับลูกด้วยซ้ำ 

“แต่เขาหน้าเหมือนในรูปเลยนะคะ” น้ำรินกล่าวด้วยความตื่นเต้น 

“รูปอะไร?” อเลสซานโดรถามเสียงขรึม 

“รูปถ่ายคุณพ่อที่คุณแม่เอาให้หนูรินดูค่ะ ตอนนี้คุณพ่อเดินออกมาจากในรูปถ่ายแล้ว หนูรินดีใจจังเลย” น้ำรินยังคงเอ่ยแล้วยิ้มอย่างไร้เดียงสา  

“ไม่ใช่ค่ะ อาจจะแค่คนหน้าคล้าย” ลลิตารีบปรามลูกไม่ให้พูดอะไรออกมามากกว่านี้ พลางรู้สึกเสียวสันหลังเมื่อตระหนักได้ว่างานเข้าเธอแล้ว ถ้าเขาไม่พอใจ เขาอาจจะสั่งเก็บพวกเธอสองแม่ลูกก็ได้ 

“น้องรินไปรอแม่ตรงนั้นก่อนนะคะ ตอนนี้แม่ทำงานอยู่” 

“คุณพ่อกำลังจะแต่งงานใหม่เหรอคะ? แล้วน้องรินกับคุณแม่ล่ะคะ?” 

“นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย?” สาวสวยผมบลอนด์ที่ฟังทุกคนพูดกันออกแค่ครึ่งๆ กลางๆ หันไปถามคู่หมั้นของตัวเอง 

“คามิลล่า กลับไปรอพี่ที่โรงแรมก่อน” เขาพูดกับอีกฝ่ายแล้วพยักพเยิดให้ลูกน้องคนสนิทที่ยืนรออย่างรู้หน้าที่มาพาเธอไปที่รถ ก่อนจะหันมาชำระความกับหญิงเอเชียและเด็กน้อยตรงหน้า... 

  

  

นี่เป็นเซ็ทติ้งปัจจุบันแบบยาวเรื่องแรกของนักเขียนเลย ขอฝากตัวด้วยนะคะ ^^ 

คำเตือน: นิยายเรื่องนี้อาจมีการกระทำหรือพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรเลียนแบบในชีวิตจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ และนิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ชอบความสมจริง เน้นอ่านเพื่อความบันเทิงนะคะ 

@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอก หรือนำไปใช้บางส่วน เเละนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น (รวมถึงการเช่า และการเปิดหาร E-Book นำไปอ่านไปทำนิยายเสียงลงยูทูบหรือแพลตฟอร์มอื่น) 

โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากนักเขียน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว