จบ ไม่ตั้งใจรัก (MPREG) YAOI
108
ตอน
55.6K
เข้าชม
663
ถูกใจ
610
ความคิดเห็น
372
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

ไม่ตั้งใจรัก (MPREG) YAOI 

คำโปรย  

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า  วันเลี้ยงรุ่นวันสุดท้ายของการเรียนในรั้วมหาวิทยาลัยความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิท มันดันเลยเถิดจนเกินกว่าที่จะนึกถึง และการจากไปของเขาในวันเดียวกัน จนวันนี้ก็ครบ 3 ปี ที่น้องเพทาย คือเครื่องเตือนใจในความผิดพลาดของชีวิต  

 

แผ่นดิน + แทนรัก = เพทาย 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่ง เนื้อหาในเรื่องบทความในเรื่องไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่ 3 หรือไม่มีเจตนาพาดพิงให้บุคคลใดบุคคลหนึ่งได้เกิด ความเสียหายขึ้น  

ทั้งหมดเป็นเพียงการสมมุติขึ้นเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น  

แนะนำตัวละคร  

พระเอก  

ลักษณะพระเอก  

ชายหนุ่มรูปงามร่างสูงโปร่ง ลูกชายเจ้าของธุรกิจยานยนต์ระดับประเทศ เป็นทั้งโรงงานผลิตและโชว์รูมขายทั่วประเทศรถยนต์ยี่ห้อดังจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยดีกรีความหล่อและความเก่งหลังจากเรียนจบจำเป็นจะต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเพื่อคว้าปริญญาเอกและคว้าตำแหน่งดร. มาให้กับผู้เป็นพ่ออย่างภาคภูมิใจ 

 

นามสมมุติพระเอก  นายณัฐฐากรณ์ เบญจวิไลสกุล อายุ 26 ปี ชายหนุ่มสุดจะ Bad Boy ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อความล่ำสาวๆเนี่ยต้องมองกันตามหลังเลยทีเดียว ความหล่อนี้ มีแต่เขาคนเดียวที่กำลังถูกจับตามอง  

 

ลักษณะนายเอก  

ความน่ารักความสดใส ไปอยู่ด้วยแล้วอยากจะอยู่กันนานๆ มีคนรักเยอะมาก และที่สำคัญก็คือ ยิ้มเก่งเป็นมิตรกับทุกๆคนจริงๆ  

นามสมมุตินายเอก  นายฉัตรติพัฒน์ ขจรมณี อายุ 26 ปี ตั้งแต่เรียนจบ ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อตั้งครรภ์เบบี๋ กับเพื่อนรักโดยที่ไม่ทันตั้งตัว การจากไปของเพื่อนในค่ำคืนนั้น แม้แต่สิทธิ์การเรียกร้องและสิทธิ์ที่จะบอกเขายังไม่กล้าที่จะทำ เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้ตั้งใจรัก  

 

เครดิตรูปภาพ จากเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้เชิงพาณิชย์ได้  

 

https://www.pexels.com/th-th/photo/3608981/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม