มารดาหน้าโง่คนนั้นได้ตายไปแล้ว(ebook@Meb)

จีน

มารดาหน้าโง่คนนั้นได้ตายไปแล้ว(ebook@Meb)

มารดาหน้าโง่คนนั้นได้ตายไปแล้ว(ebook@Meb)

Lixian

จีน

9
ตอน
1.59K
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นักเขียนฝักหัด วางพล็อตเรื่องสุดอนาถของแม่แท้ๆ ของตัวร้ายในยุค 70 ที่ทำให้เด็กชายวัยสามขวบสะเทือนใจจนกลายเป็นคนที่มีจิตใจบิดเบี้ยว... แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อแม่ของเขาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

 

มารดาหน้าโง่คนนั้นได้ตายไปแล้ว 

(ทดลองอ่าน ลงเฉพาะตอนที่ 1- 13) 

 

ความสุขมักจะสั้น เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ภายหลังจากแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวของสามี ครึ่งปีต่อมาสามีของเธอต้องไปเป็นทหารแทนพี่ชายคนโต จำใจทิ้งให้เธอที่ท้องแก่ใกล้คลอดเอาไว้กับครอบครัวของเขา และรับปากว่าจะส่งเงินมาให้ทุกเดือน 

นับแต่นั้นชีวิตที่เธอเคยวาดฝันว่าจะได้อยู่กับสามีอย่างมีความสุขก็ดิ่งลงเหวในทันที แม่สามีไม่เคยให้เงินเดือนทหารของสามีที่ส่งมาให้เธอทุกเดือนแก่เธอแม้แต่เฟินเดียว 

ลูกแฝดสามยิ่งน่าสงสารเข้าไปใหญ่ ตัวดำ ตาเหลือง ผอมจนหัวโต 

แต่นรกที่แท้จริงได้มาเยือนเมื่อมีจดหมายมาแจ้งว่า สามีของเธอได้เสียชีวิตลง แล้วทางกองทัพจะดำเนินการส่งเงินค่าชดเชยให้แก่ครอบครัวในภายหลัง 

แม่สามีไม่ต้องการแบ่งเงินให้แก่ลูกสะใภ้และเด็กๆ ที่ไร้ประโยชน์ ที่วันๆ เอาแต่กิน แต่ไม่สามารถช่วยงานอะไรได้ พวกเขาได้ตัดสินใจไล่เธอและลูกๆ ออกจากบ้านในทันที 

เธอกอดลูกร้องไห้น้ำตานองหน้าอ้อนวอนพ่อแม่สามีและพี่สะใภ้ แต่กลับไม่มีใครเห็นใจเธอแม้แต่คนเดียว ลูกสาวลูกชายสามคนของเธอกอดเธอร้องไห้กระจองอแง ก่อนจะเป็นลมไป 

เธอตื่นขึ้นมาอีกครั้ง แต่มันจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป 

ปัญหามีอยู่ว่าเรื่องนี้มันดันไม่ใช่ชีวิตของเธอน่ะสิ 

นี่มันนิยายรักจีนยุค 70 เรื่องแรก ที่เธอเพิ่งหัดเขียนได้ไม่นาน เพราะว่าตกงานมาสามปีหลังโควิดระบาด เธอแค่โหมปั่นงานติดต่อกันหลายวัน ว่าจะพักสายตาสักหน่อย สุดท้ายตื่นมาเจอเด็กแฝดสามนั่งร้องไห้บนตัวเธอยั้วเยี้ย และสถานการณ์ที่ดูคุ้นๆ ชอบกล 

บัดซบ! นี่มันนิยายที่เธอกำลังเขียนอยู่นี่นา  

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และฉบับเพิ่มเติม 2558 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว