ร้อนรักตำหนักใน
26
ตอน
3.27K
เข้าชม
1
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อกหักไม่เท่าไหร่ แต่อกไข่ดาวคือเรื่องใหญ่ระดับชาติ หลีน่าจึงต้องฮึดสู้... ลุกขึ้นมาทำการปฏิร่างตัวเองใหม่ ให้มันรู้กันไปว่าองค์ชายกับองค์แม่ ใครจะแน่กว่ากัน!

คำโปรย หลังจากประสบอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลี่วูดฟอร์มยักษ์ ส่งผลให้ ‘ลีน่า’ นางเอกหนังเรตอาร์เบอร์หนึ่งในยุค5G ตื่นขึ้นมาในร่างของ ‘หลีน่า’ ดรุณีน้อยผู้อ่อนโยนไร้เดียงสาราวกับนางชี  

ดาราสาวสวยอกอึ๋มหุ่นเซ็กซี่ก้าวข้ามโลกแห่งความตาย กลายมาเป็นองค์หญิงขี้โรคหุ่นผอมแห้งไร้เสน่ห์ แถมเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเข้ามาอยู่ในสงครามการแก่งแย่งชิงดี ของเหล่าสตรีบำเรอในฮาเร็มของ ‘ซ่งหยวนซี’ องค์รัชทายาทแห่งแคว้นซ่งเยว่  

การถูกชายหนุ่มรูปหล่อมองด้วยสายตาวางเปล่าราวกับนางเป็นแค่เพียงอากาศ มันดูน่าอนาถไม่ต่างจากขี้นกบนถนนที่ถูกเดินข้ามไปข้ามมา ทว่า... 

อกหักไม่เท่าไหร่ แต่อกไข่ดาวคือเรื่องใหญ่ระดับชาติ   

หลีน่าจึงต้องฮึดสู้... ลุกขึ้นมาทำการปฏิร่างตัวเองใหม่  

ให้มันรู้กันไปว่าองค์ชายกับองค์แม่ ใครจะแน่กว่ากัน! 

___________________________________________

‘ลีน่า รัตนะวิเศษ’ นางเอกหนังอาร์เบอร์หนึ่งแห่งทวีปเอเซีย รูปร่างสุดเซ็กซี่ยั่วกิเลสและดวงตาพราวเสน่ห์ของนาง ดึงดูดผู้ชายทั่วโลกให้ลุ่มหลงตั้งแต่แรกเห็น จนได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘โมนีกา เบลลุชชี ของเมืองไทย’ ผู้หญิงยุคใหม่ สวย เก่ง ฉลาด กล้าแสดงออกและมีความคิดเป็นของตัวเอง 

‘ซ่งหยวนซี’ ไท่จื่อแคว้นซ่งเยว่ ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็น ‘กงจื่ออันดับหนึ่งในใต้หล้า’ ว่าที่ผู้ปกครองสิบสองหมู่เกาะอันอุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งทะเลบูรพา รูปร่างสูงโปร่งงามสง่า ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย มีสติปัญญาฉลาดหลักแหลม นิสัยเย่อหยิ่ง เจ้าชู้กรุ้มกริ่ม รสนิยมเลิศหรู ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบ  

‘หลี่น่า’องค์หญิงน้อยแห่งแคว้นฉงเยว่ โฉมสะคราญผู้อาภัพและถูกตราหน้าว่าเป็นกาลกิณีแผ่นดิน งดงามอ่อนหวานปานเทพธิดา ขี้อาย ขี้กลัว เพราะโดนพี่น้องต่างมารดากดขี่ข่มเหงตั้งแต่เด็ก 

‘อี๋ชินอ๋องเหยียนหมิง’ ‘กงจื่ออันดับสองในใต้หล้า' สหายสนิทของซ่งหยวนซี ขุนพลผู้เกรียงไกรแห่งแคว้นซ่งเยว่ เรือนร่างสูงใหญ่สมเป็นชายชาตินักรบ หยิ่งทระนง น่าเกรงขาม เงียบขรึม สูงส่งสง่างามประหนึ่งเทพแห่งสงคราม 

___________________________________________

ความในใจนักเขียน 

อันดับแรก นักเขียนขอขอบพระคุณเพื่อนนักอ่านที่สนับสนุนผลงานจากใจจริงค่ะ ความจริงแล้วนิยายเรื่อง ‘ร้อนรักตำหนักใน' มีภาพประกอบเนื้อเรื่องมากกว่าห้าสิบภาพ ซึ่งเป็นงานอาร์ตที่นักเขียนได้ว่าจ้างนักวาดจัดทำขึ้นเป็นพิเศษและมีบางส่วนที่นักเขียนลงมือวาดด้วยตัวเอง 

แต่เนื่องจากทางตัวแทนจัดจำหน่ายไม่สามารถเผยแพร่สื่อลามกได้ เพราะถูกเซ็นเซอร์จากกูเกิ้ลและถือเป็นเรื่องผิดกฏหมาย ฯลฯ เรื่องภาพประกอบเนื้อหาของนิยายจึงถูกยกเลิกไป 

นักเขียนจึงกราบขออภัยเพื่อนนักอ่านทุกท่านมา ณ.ที่นี้ด้วยนะคะ หวังว่าผลงานนิยายเรื่องร้อนรักตำหนักใน ซึ่งนักเขียนตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมา จะมอบความบันเทิงให้กับเพื่อนนักอ่านอย่างคุ้มค่าค่ะ  

รักเพื่อนนักอ่าน 

บุษบาหนึ่งหรัด / ฝูงหรงฮวา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว