จบ ปิดเรื่องรีไรท์ใหม่
9
ตอน
18.3K
เข้าชม
9
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
135
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

อารัมภบท

 

นิชาลูกสาวนักธุรกิจชื่อดังกำลังศึกษาปริญญาตรีอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเธอต้องรีบกลับประเทศไทยกระทันหันเมื่อทราบข่าวว่าบิดาเสียชีวิต เนื่องจากจบชีวิตตัวเองผลมาจากธุรกิจล้มละลาย บ้าน บริษัท ถูกยึดไปหมด แต่ ยังเหลือหนี้สินอีก สามร้อยล้าน ที่เธอต้องรับผิดชอบแทน

 

ชีวิตของเธอเหมือนนางฟ้าตกสวรรค์ จากที่เคยร่ำรวยล้นฟ้า อยู่ๆก็แทบจะไม่มีแม้แต่เงินกินข้าว ชีวิตเธอไม่มีทางเลือกมาก เนื่องจากมีมารดาต้องเลี้ยงดูและหาเงินมายาไส้ เมื่อได้รับข้อเสนออันน่ารังเกียจจากเจ้าหนี้ทำให้นิชาใช้เวลาคิดไม่นานก็ต้องตกลงปลงใจ ใช้เรือนร่างแลกกับเงินตราและหนี้สินด้วยความอัปยศอดสู

 

 

ฮะโหลทุกคน เรื่องนี้ไรท์นำมารีไรท์ใหม่นะคะ ตอนนั้นไรท์เพิ่งหัดแต่งแรกๆเลยคิดว่าควรนำมาแก้ไขโครงเรื่องใหม่ซะที ใครเคยอ่านเรื่องนี้มาแล้วยกมือขึ้น ไรท์แนะนำให้มาอ่านใหม่นร้าาา อ่ะ มาอ่านขำๆก็ได้โน๊ะ 555

 

 

 

 

คำเตือน!

 

นิยายเรื่องนี้แต่งมาจากจินตนาการของนักเขียนทั้งหมด อาชีพ รายละเอียด สถานที่ ย่อมไม่ได้เกิดขึ้นจริง อาจจะไม่ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพของตัวละครในนิยายมากนัก เนื่องจากแต่งขึ้นจุดประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ🙏

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557

 

ห้ามดัดแปลงข้อความ คัดลอกหรือนำไปใช้บางส่วน ห้ามนำไปเผยแพร่ทุกกรณีโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน

 

หากฝ่าฝืนมีโทษสูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ2537

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว