จบ อ่านฟรี l สามีขาอย่า... Special NC 20+
7
ตอน
4.2K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
เล่มพิเศษ อ่านฟรี แบบ x2 มีตอนพิเศษของ คุณเต x ต่ายนุ่ม จาก สามีขาอย่าดุดัน และตอนพิเศษของ วอมชา x ชมพลอย จาก สามีขาอย่าอ่อนโยน มามุดใต้เตียงไปกับพิมาลินย์กันเลยค่า

เล่มพิเศษ อ่านฟรี แบบ x2 

มีตอนพิเศษของ คุณเต x ต่ายนุ่ม จาก สามีขาอย่าดุดัน 

และตอนพิเศษของ วอมชา x ชมพลอย จาก สามีขาอย่าอ่อนโยน 

มามุดใต้เตียงไปกับพิมาลินย์กันเลยค่า  

 

พิมาลินย์ 

www.facebook.com/maria.pimalin 

Written in 2023 

 

“ตายแล้ว คุณเต!” 

ณจันทร์คิดไม่ถึงจริงๆ ว่าปล่อยให้สามีของเธอนั่งดื่มอยู่กับสามีของชมพลอยแค่ชั่วโมงกว่าๆ พอฝากลูกๆ ไว้กับนาง แล้วกลับออกมาดูสามีอีกที สองคนนี้จะนั่งเมาแอ๋จนเตวิชแทบจะเลื้อยลงไปนอนที่พื้นอยู่แล้ว! 

“ดื่มอะไรขนาดนี้คะ โธ่! อ๊ะ ป้าแพง ช่วยหนูพาคุณเตไปนอนหน่อยค่ะ” 

ณจันทร์เรียกหัวหน้าสาวใช้ของบ้านชมพลอย พ่วงตำแหน่งพี่เลี้ยงของวรรณ์ดีที่เดินผ่านมาพอดีให้มาช่วย เพราะเธอรับน้ำหนักเตวิชไม่ไหว แต่เมื่อพะแพงรีบเข้ามาจับแขนอีกข้าง ชายหนุ่มก็สะบัดมือพะแพงออก พร้อมกับโวยวาย 

“อย่ามาแตะ! แขนนี้มีให้เมียจับคนเดียวโว้ย” 

ณจันทร์อึ้ง ไม่รู้จะรู้สึกยังไงดีกับสิ่งที่เตวิชพูดออกมา แบบคนอย่างเขาน่ะ เคยมึงมาพาโวยที่ไหน ชายหนุ่มเติบโตในตระกูลผู้ดี เรียกได้ว่าเขาเป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว เนี้ยบไปหมดตั้งแต่เส้นผมจรดปลาย... 

“เมียจ๋า” 

คิดไม่ทันจบ สามีร่างใหญ่ก็โถมเข้ามาใส่เธอจนณจันทร์รับไว้ไม่ไหว เธอกับเขาล้มลงไปกับพื้นทรายละเอียดนุ่ม แล้วเขาก็ตัวหนักเป็นบ้า! นี่ที่ผ่านมาเวลาเขาคร่อมอยู่บนตัวเธอบ่อยๆ ไม่เห็นจะหนักเท่าตอนเขาเมาไม่ได้สติแบบนี้เลย 

“โอ๊ย คุณเต หนักค่ะ!” 

“เฮ้ย” 

ระหว่างวุ่นวาย วอมชาก็ลุกขึ้นมาตะโกน แล้วกระชากคอเสื้อเตวิช ยกชายหนุ่มร่างใหญ่ให้ลุกขึ้นมาจากการคร่อมทับร่างกายเล็กบางของณจันทร์ด้วยมือเดียว! หญิงสาวถึงกับเบิกตาโต นั่นแรงของมนุษย์ผู้ชายทั่วไปหรือผู้มีพลังวิเศษ บ้าไปแล้ว! เมื่อกี้เธอรู้สึกหนักมากเลยนะ!! 

“อย่ารังแกผู้หญิง” 

วอมชาก็อ้อแอ้ เตวิชก็เมามาย 

“ผู้หญิงxหี้ยอะไร นั่นเมียกู!” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว