艽樱花 ข้ามกาลมาปลูกรัก
19
ตอน
1.14K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
รุ่นพ่อแม่ของสามพี่น้องตระกูลหานกับความอลวนที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน! วินผู้ถูกฆ่าตายได้ลืมตาตื่นขึ้นมาในร่างของบัณฑิตตกอับที่ฆ่าตัวตายมีที่ดินเหลืออยู่ เขาจึงตั้งใจจะปฏิวัติชีวิตใหม่ที่ได้รับ!!

กาวเรื่องที่สอง ถัดจากเรื่องพระเจ้าต้าเทียน

ใครที่มีอีบุ๊กสามพี่น้องตระกูลหานทั้งสามเล่มจะได้ส่วนลดในการซื้ออีบุ๊กเรื่องนี้ค่ะ ^__^

คำแนะนำ: โปรดถอดสมองก่อนอ่าน ทำหัวโล่งๆ หลักเหตุหลักผลไม่สามารถใช้กับนิยายเรื่องนี้รวมถึงตัวละครได้

 

เรื่องราวทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 'คชสิงห์' ประธานอายุน้อยผู้ประสบความสำเร็จ ต่อหน้าผู้คนเขาสามารถรักษาภาพลักษณ์ได้เป็นอย่างดี แต่ตัวตนที่แท้จริงนั้นไซร้ปากหมา มีความคิดสุดโต่งและโคตรอยากหนีความวุ่นวายไปหาสร้างบ้านสวนอยู่ต่างจังหวัดได้นั่งบ่นอะไรเรื่อยเปื่อยท่ามกลางบรรยากาศรถติดในเมืองหลวง จนกระทั่งกลับถึงบ้านหลังงาม แต่วันนี้ไม่เหมือนเดิมตรงที่มีเซอร์ไพรส์รอเขาอยู่...

ปัง!

เพียงแค่เปิดประตูเขาก็โดนลูกปืนเจาะหัวก่อนจะดับอนาถ จิตสุดท้ายของคชสิงห์นั้นได้นึกถึงความปรารถนาเรื่องบ้านสวนอีกครั้ง ก่อนที่ทุกอย่างจะดับวูบไป

ทว่าตอนฟื้นขึ้นมา เขาก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าตัวเองไม่ได้ไปเกิดใหม่หรือขึ้นสวรรค์ ลงนรก

หากแต่มาโผล่ในร่าง 'หานหลี่หลุน' ว่าที่บัณฑิตตกอับที่เพิ่งถูกสาวหลอกจนหมดตัว เป็นที่ขบขันแก่คนในหมู่บ้าน เลยฆ่าตัวตาย โดยมี 'เจียวอิงฮวา' น้องสาวข้างบ้านที่แอบรักอีกฝ่ายมาตลอด คอยดูแลไม่ห่าง

'โอ๊ย...บักง่าว! ผู้หญิงดีๆ มีไม่ชอบ ไปรักพวกหน้าสวยใจโสมม' คชสิงห์สบถ ตอนที่กำลังกลัดกลุ้มใจในการข้ามมาภพใหม่และเริ่มเกิดอาการอยากตายอีกรอบพลันหูผึ่งได้ยินว่าหานหลี่หลุนพอมีที่ดินอยู่บ้าง เลยปิ๊งไอเดียพลิกวิกฤติเป็นโอกาส เริ่มต้นทำไร่ทำนาทำสวน ขนข้าวของไปขายให้ร่ำรวย ลบคำสบประมาทจากไอ้พวกคนในหมู่บ้านไปเลย!!

ฝ่ายเจียวอิงฮวาพอเห็นไฟในกายหานหลี่หลุนที่ลุกโหมขึ้นมาอีกครั้งก็อาสาช่วยทันที โดยไม่รู้เลยว่าคนในร่างนี้มันไม่ใช่พี่ชายข้างบ้าน (ที่อยู่ห่างกันหลายจั้ง) ผู้อ่อนโยนของตัวเองอีกแล้ว

'ประหยัดค่าจ้างคนไปอีก 1' คชสิงห์ในร่างหานหลี่หลุนคิดในใจ

'เบื้องบนอุตส่าห์ให้ท่านพี่ฟื้นขึ้นมาตามคำขอทั้งที เช่นนั้นข้าจะดูแลเขาเอง' เจียวอิงฮวาคิดในใจด้วยรอยยิ้ม

ถึงช่วงแรกๆ จะโดนดูถูกเพราะการกระทำที่แปลกประหลาดและไม่เคยมีใครทำมาก่อน แต่หานหลี่หลุนคนใหม่ก็ไม่หวั่น...

ฉันจะรวยก่อนพวกแกให้ได้ คอยดู!

 

 

 

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ hanyumengli //อาจจะไม่ค่อยมีเวลาอัปน้า ;-;

ผลงานเรื่องอื่นๆ ของนักเขียน แต่ถ้าจะดูทั้งหมด จิ้มชื่อเลยค่ะ

 

แนวรักคอมเมดี้:

+รู้จักกับ 'หานอิงมี่' คุณหนูจอมแก่นที่ต้องถูกจับต่งงานกับคนที่เกลียดขี้หน้าอย่างท่านแม่ทัพ 'เซี่ยเฟยหง' ---> [สามพี่น้องตระกูลหาน] แต่งกับเจ้าแล้วไง! ข้าก็ไม่ได้รักเจ้าเสียหน่อย! 

+รู้จักกับพี่ชายคนโตตระกูลหาน ผู้ที่มีศักดิ์เป็นพนักงานที่ได้เงินเดือนเยอะที่สุดในวังหลวง 'หานหมิงเทียน' และ 'จีลู่ฟาง' ฮูหยินตัวแสบ ---> [สามพี่น้องตระกูลหาน] สมรสพระราชทานบันดาลรัก 

+รู้จักกับพี่ชายคนกลาง ผู้ที่สุดแสนจะเสเพลยิ่งกว่าน้องเขย 'หานหมิงซาน' แต่กลับต้องมาเสียปณิธานที่ว่าจะไม่ยอมลงให้สตรีหน้าไหนให้แก่หัวหน้าโจรสาวอย่าง 'ซือซิง'

-----> [สามพี่น้องตระกูลหาน] หอบรักมาห่มใจแม่นางโจร 

แนวรักดราม่า:

+ต้องการเสพความหน่วงจาก 'เซียวหลินหลิง' สตรีที่เคยหลงรักในตัวของ 'ซือหยวนซา' คุณชายคนสุดท้องของสกุลและทนทำดีกับเขามาตลอดจนทนไม่ไหวเลยยื่นหนังสือหย่า ----> [สามบุพเพสกุลซือ] ทางใครทางมัน! เราหย่ากันแล้ว! 

+ชอบแนวเต๊าะๆ เครียดๆ หวานเยอะสุดในซีรีส์สามบุพเพสกุลซือ ต้องคุณชายรอง 'ซือหยินซู' กับรัชทายาทมาร 'วั่งหลิวเหว่ย' เลยค่ะ

[สามบุพเพสกุลซือ] 18+แผนลับลวงใจ เสื้อแพรล่องหน (ของรัชทายาทมาร) 

+ต้องการอ่านแนวสงครามสู้รบปรบมือ นางเอกเก่ง พบกับ 'จิวอวี้' และคุณชายใหญ่ 'ซือหยางซี' ได้ที่

---> [สามบุพเพสกุลซือ] บุปผาไร้งามกับกระบี่ไร้ใจ 

+ต้องการเสพความหน่วงระดับฮาร์ดคอร์ ขึ้นไปจุดสูงสุดแล้วปล่อยตัวตกลงมาดังตุบจากเกมส์กระดานแห่งความแค้น ของ 'ฉินซิ่นซื่อ' กับ 'ซู่ซู่'

----->หัวเราะทีหลังดังกว่า 

ต้องการเสพความหน่วงแบบจบง่ายไม่ต้องอ่านยาว

----->ห้วงมายา ปักษา ภารมย์ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว