วาดรักให้เต็มฟ้า
29
ตอน
2.75K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
การตัดสินใจผิดพลาดเดียวของเต็มฟ้าคือการยอมเล่นละครเป็นภรรยาของเจ้านายรูปหล่อ

สวัสดีค่ะ

นิยายเรื่อง วาดรักให้เต็มฟ้า เคยวางขายในระบบอีบุ๊กมาแล้วครั้งหนึ่ง ในนามปากกาอื่น ซึ่งสีตลาขอสารภาพว่าจำไม่ได้ว่านามอะไร แหะ ๆ อย่าหาว่าบ้าเลยนะคะ แต่จำไม่ได้จริง ๆ เพราะมันหลายปีมาแล้ว และด้วยความผิดพลาดบางประการของข้อมูลในเรื่อง ทำให้ต้องลบเรื่องออกจากเมพและตามเวบไซต์ต่าง ๆ เพื่อทำการรีไรต์ อีดิท และปรับปรุงใหม่ในหลายจุดค่ะ ดังนั้นเอง ด้วยความที่ลืมล็อกอินเก่า ลืมรหัสใด ๆ จึงตัดสินใจย้ายมารวมกันที่แอคเคาท์สีตลาไปเลย สำหรับท่านใดที่เคยซื้อผ่านเมพ เมื่อสีตลาวางขาย นิยายก็จะกลับเข้าชั้นตามเดิมค่ะ 

 

แนะนำเรื่อง  

 

นภ พงษ์อิสรา กำลังมีปัญหากับคนรักซึ่งไม่เชื่อว่าเขาเลิกรากับภรรยาเก่าแล้ว เขาจึงต้องตามหาตัวภรรยาเก่าเพื่อยืนยันว่าเลิกกันจริง ๆ จะไม่มีการหวนคืนกลับมาหากันอย่างแน่นอน แต่หาไม่เจอ นภจึงขอให้เต็มฟ้า พนักงานในออฟฟิศสวมบทเป็นอดีตภรรยาเขา โดยอ้างว่า แฟนเขาไม่เคยเห็นอดีตภรรยา เขาจะให้ใครสวมบทเจ้าหล่อนก็ได้ 

 

 

 

เต็มฟ้า วรากุล ต้องตกกระไดพลอยโจนสวมบทอดีตภรรยาเจ้านายแลกกับไม่ต้องติดคุกที่ทำให้เขาเสียหายเรื่องงานเป็นล้าน แต่ที่สุดเต็มฟ้าก็พบว่านี่ต่างหากคือความผิดพลาด เมื่อลูกชายของเขาดันคิดว่าเธอคือแม่ของเขาจริง ๆ (แม่ทิ้งไปตั้งแต่อายุ 14วัน) เท่านั้นไม่พอ คนพ่อก็ยังมาวอแว โปรยเสน่ห์ใส่เธออีกต่างหาก 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว