เพราะชีวิตที่แสนบัดซบของ 'พราวดี' ทำให้เธอไม่เหลืออะไรสักอย่าง จนกระทั่งเจออาม่าคนหนึ่งที่มอบ 'ปิ่นหักครึ่ง' ให้เธอ ทำให้เธอย้อนเวลามายังเมืองจีนโบราณมาอยู่ในร่างของ 'คุณหนูตระกูลหลี่' ผู้เพียบพร้อม

 

ย้อนเวลาหวนคืนรัก 

นิยายรักจีนโบราณ 18+ 

 

เพราะชีวิตที่แสนบัดซบของ 'พราวดี' ทำให้เธอไม่เหลืออะไรสักอย่าง จนกระทั่งเจออาม่าคนหนึ่งที่มอบ 'ปิ่นหักครึ่ง' ให้เธอ ทำให้เธอย้อนเวลามายังเมืองจีนโบราณมาอยู่ในร่างของ 'คุณหนูตระกูลหลี่' ผู้เพียบพร้อม 

 

 

 

พราวดี / หลี่ฟางเซียน 

ชาติปัจจุบันเธอคือแม่ค้าตลาดนัดชีวิตสุดแสนรันทด โดนโกง โดนคนรักหลอกลวง ต้องมาอยู่ในร่างของหลี่ฟางเซียน คุณหนูผู้เพียบพร้อมแต่ไร้คนรัก เธอจะทำให้คนกลับมารักฟางเซียนได้หรือไม่ 

 

โจวเฟยหมิง 

แม่ทัพหนุ่มรูปงามเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั่วแคว้น รวมไปถึงฟางเซียน คนที่เขาเห็นเป็นเพียงน้องสาวมาตลอดจนปฏิเสธรัก แต่ไม่รู้ทำไมฟางเซียน (พราวดี) ทำให้เขาใจเต้นแรงตั้งแต่แรกเห็นจนต้องกลืนน้ำลายตัวเองใกล้ชิดนางมากขึ้น 

 

พบกับความรักอันอบอุ่น กับคุณหนูผู้ไร้ซึ่งคนที่รัก มาร่วมลุ้นกับความรักที่มีดราม่าปน (เล็กน้อย) กันเถอะ พวกเขาจะพิสูจน์ความรักกันสำเร็จหรือไม่ 

 

 

 

 

 

สปอย 

“ท่านพี่ปล่อยข้านะ ไม่อย่างนั้นข้าจะฟ้องท่านพ่อว่าท่านพี่รังแกข้า ข้าจะให้ท่านพ่อจัดการท่าน” 

“คิดว่าพี่กลัวอย่างนั้นรึ...” ใช่ตอนนี้เขาไม่กลัวอะไรอีกแล้ว ขอเพียงได้ยลโฉมเนื้อนางเขาก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว 

“ถ้าท่านพ่อมาเห็นว่าข้ากับท่านอยู่ในห้องด้วยกันสองคนแบบนี้ ท่านพ่อจะต้องยัดเยียดข้าให้กับท่านเป็นแน่ ท่านมิกลัวหรืออย่างไร” เพราะเข้าใจว่าเฟยหมิงรังเกียจเธอ เขาไม่อยากเข้าใกล้เธอ หญิงสาวเลยขู่ไปแบบนั้น และคิดว่าจะปล่อยเธอไป 

สิ่งที่ฟางเซียนคิดเฟยหมิงไม่กลัวเลยในตอนนี้ เพราะคิดว่าเรื่องที่เธอบอกมันก็ไม่ได้น่ากลัวหรือแย่อย่างที่คิดซะทีเดียว ถ้าต้องโดนยัดเยียดให้แต่งงานงั้นเขาขอรางวัลให้กับสิ่งที่ต้องแลกดีกว่า 

“คิดว่าพี่กลัวอย่างนั้นรึ” ดวงตาคมจ้องมองดวงตากลมสวยของฟางเซียนเหมือนกำลังบอกหญิงสาวกลายๆ ว่าเขาต้องการอะไร เพราะในดวงตาของชายหนุ่มตอนนี้มันวาวมีประกายที่เต็มไปด้วยแรงพิศวาส 

“ไหนท่านพี่บอกรังเกียจข้า ท่านพี่ไม่กลัวโดนจับแต่งงานหรือไง” 

 

 

เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งแนวจีนโบราณ อาจจะไม่ตรงตามประวัติศาสตร์ และอาจจะมีการใช้บางคำที่อาจจะไม่ตรงกับยุคสมัยบ้าง ขออภัยด้วยนะคะ (เน้นเฉพาะความบันเทิงเท่านั้น) 

 

ฝากติดตามนิยายแนวจีนโบราณในนามปากกา “หยกน้ำค้าง” 

อัพนิยายวันละ 1 ตอนทุกวัน ไม่เกิน 1 ทุ่ม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว