ทาสรักจักรพรรดิแวมไพร์ (NC25++)
2
ตอน
746
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“เธอ” เคยอยู่ในตำแหน่งเจ้านาย มีอำนาจออกคำสั่งให้ “เขา” ที่มีสถานะเป็นเพียงทาสอันต่ำต้อย ซึ่งทำได้เพียงก้มหน้ารับคำสั่งโดยดุษณี แต่แล้ววันหนึ่งชะตาก็พลิกผัน เมื่อเขาได้ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าเธอ

“เอริน” หญิงสาวที่เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต แต่เมื่อตื่นมาอีกครั้งเธอกลับพบว่าตนเองได้เข้ามาอยู่ในโลกนิยายที่เคยอ่าน ซึ่งตัวเธอนั้นได้รับบทเป็นตัวร้ายฝ่ายหญิงที่มีจุดจบคือต้องถูกบั่นคอด้วยเงื้อมมือของพระเอก เอรินจำต้องคิดหาหนทางเปลี่ยนชะตาชีวิตของตัวเอง ทว่ากว่าเธอจะเข้ามาเรื่องราวความแค้นระหว่างตัวร้าย “เอริเซีย” กับ “อาเซล” ผู้เป็นพระเอกก็ดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้ว 

           “อาร์ช เจ้าบังอาจทำให้รองเท้าของข้าต้องแปดเปื้อน เจ้าจะต้องถูกลงโทษ” หญิงสาวเจ้าของใบหน้าอันงดงามเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นชา ดวงตาสีม่วงเข้มจับจ้องไปยังร่างที่กำลังก้มคุดคู้อยู่เบื้องหน้า 

           “ทะ...ท่านเอริน โปรดอภัยให้คนต้อยต่ำอย่างข้าด้วย ข้าจะทำความสะอาดรองเท้าให้ท่านเดี๋ยวนี้” ชายหนุ่มเอ่ยเสียงสั่น ดวงตาเอ่อคลอไปด้วยหยาดน้ำตา พลางก้มหน้าลงไปที่รองเท้าราคาแพงของหญิงสาวและใช้ลิ้นเลียคราบสกปรกที่ตนเองเป็นต้นเหตุออก 

           “อืม...ดีมาก ฐานะทาสปีศาจอย่างเจ้า หากไม่ได้ข้าเอรินผู้นี้ซื้อตัวมาเจ้าคงไม่มีชีวิตรอดมาจนถึงตอนนี้ จงสำนึกบุญคุณและรับใช้ข้าให้ดี” 

           แม้ว่าในเวลาต่อมาหญิงสาวจะพยายามแก้ไขสถานการณ์ด้วยการทำดีกับพระเอกอย่างไร ทว่าท้ายที่สุดเมื่อพระเอกหนีออกไปได้และก้าวขึ้นเป็นจักรพรรดิแวมไพร์ เขาก็ไม่ลืมหนี้แค้นครั้งเก่าที่ตัวเองเคยประสบ ชายหนุ่มจับตัวเอริเซียมาเป็นทาสของตัวเอง และทรมานเธอแบบที่เขาเคยถูกกระทำ 

           “อะ...อาเซล นายจะทำอะไรน่ะ ยะ...อย่านะ กรี๊ดดด!!” 

           แคว๊กกกกก!! 

           เสื้อของหญิงสาวถูกกระชากจนขาดวิ่น เผยให้เห็นเนินอกอันอวบอิ่มสู่สายตาของชายหนุ่มที่กำลังจ้องมองอย่างหื่นกระหาย 

           “หน้าที่ทาสอย่างเธอคือรับใช้และสนองความต้องการของเจ้านายไม่ใช่หรอ มานี่สิเอริเซีย ทำอย่างที่เธอกับฉันเคยทำยังไงล่ะ” 

           .................................. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว