ฉันนี่แหละจะทวงสิทธิให้นางร้าย

รักโรแมนติก

ฉันนี่แหละจะทวงสิทธิให้นางร้าย

ฉันนี่แหละจะทวงสิทธิให้นางร้าย

BarbieFern

รักโรแมนติก

36
ตอน
19.5K
เข้าชม
106
ถูกใจ
165
ความคิดเห็น
216
เพิ่มลงคลัง
เคยอ่านนิยายเรื่องไหนแล้วรู้สึกไม่ถูกใจการกระทำของพระเอกนางเอกของเรื่องไหม? ไม่รู้จะโทษใครระหว่างพล็อตเรื่องหรือตัวละครในนิยาย

กว่าจะผ่านชีวิตที่ถูกดูถูกและอุปสรรคที่ขวางกลั้นมาได้ 'ฮันนี่' CEO สาวเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องสำอางระดับประเทศผู้นำแฟชั่นราคาไม่แพงแต่เก๋ไก๋เพิ่งจะก้าวสู่จุดสูงสุด จากเด็กสาวตัวอ้วน ผิวดำแดด สิวเครอะเต็มหน้า บ้านยากจนที่มีความหลงใหลและชื่นชอบของสวยๆงามๆ เด็กสาวต้องผ่านคำดูถูก เหยียดหยาม คนที่หลอกใช้ประโยชน์จากเธอ จนทุกวันนี้เธอสามารถมุ่งสู่เป้าหมายของเธอได้ 

แม้ว่าชีวิตจะผ่านเรื่องลำบากมามากแต่ก็มีคำดูถูกว่าเธอก็เป็นเพียงผู้หญิงผู้ที่สวยได้ด้วยมีดผ่าตัดอยู่ดี ตั้งแต่ที่เธอก้าวมาถึงจุดสูงสุดเธอก็ได้มาพักผ่อนด้วยการจัดข้าวของของเธอและได้พบกับนิยายเล่มหนึ่งที่เธอเคยซื้อเอาไว้ในวัยเด็กและเธอก็กลับมาอ่านอีกครั้ง

'ฉันชอบเรื่องแบบนี้ไปได้ไง? พระเอกกับนางเอกเป็นพวกเห็นแก่ตัวชัดๆ' เธอขัดใจกับพล็อตของเรื่อง และคิดว่าหากเธอเป็นนางร้ายในเรื่องเธอคงไม่มีทางยอมให้ชีวิตที่ดีของตัวเองไปตกต่ำเพราะความเห็นแก่ตัวของคนสองคนนี้แน่นอน 

ก่อนที่เธอจะตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของ 'อลิส' นางร้ายในนิยายที่เธอเพิ่งจะอ่านไป แถมอยู่ในช่วงสำคัญของนิยายแล้วด้วยอีก 'ถ้าฟ้าลิขิตให้ฉันเป็นตัวร้าย บอกเลยว่าตอนจบของนิยายเรื่องนี้อาจจะแบดเอ็นก็ได้'

**

นิยายเรื่องนี้สร้างมาจากจินตนาการของผู้แต่งเป็นหลักไม่ได้คิดจะเสียดสีใครๆนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

**

ปกนิยายไม่ได้มีเจตนาแอบอ้าง เอามาจากPinterest ค่ะ ไว้จะมาเปลี่ยนถ้าหาได้เพราะวาดรูปห่วยจริงๆพยายามหลายครั้งแล้ว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0