จบ คือเธอ NC20+<มีอีบุ๊ค>
101
ตอน
90.8K
เข้าชม
236
ถูกใจ
149
ความคิดเห็น
579
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"คือเธอ" ที่ทำให้ "เขา" รักและร้าย อย่างสุดหัวใจ

ภาพลวงตาที่สร้างขึ้น เขาอบอุ่นราวกับแสงอาทิตย์ในยามเช้า

หากแต่ความจริง...เขาคือดวงอาทิตย์ที่พร้อมจะสาดแสงร้อนระอุ แผดเผาทุกสิ่งให้กลายเป็นเถ้าถ่าน

มาดำดิ่งไปกับการหลงอยู่ใน "กลรัก" ของเธอ

และการ "แก้แค้น" ของเขา โดยทั้งคู่มี "หัวใจ" เป็นเดิมพัน

 

อีบุ๊ค ธัญวลัยและ meb พร้อมโหลดนะคะ สามารถดาวโหลดได้โดยเข้าไปที่หน้าอีบุ๊คของนักเขียน หรือพิมพ์ชื่อนิยายตรงช่องค้นหา คือเธอ นามปากกา เพียงเม็ดทราย

 

ฝากเพิ่ม เข้าคลังหนังสือ  เพื่อไม่พลาดเวลาที่ไรต์อัพแต่ละตอน ฝากให้ดาวหรือเม้นพูดคุย เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรต์และสามารถกด ติดตามนักเขียน เวลามีผลงานเรื่องใหม่จะได้แจ้งเตือน

ทักทาย สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารัก หวังว่าเรื่องนี้จะยังได้รับการสนับสนุนจากทุกคนนะคะ เรื่องนี้มีดราม่าแน่นอน แต่ทางนักเขียนยังหนีความให้พระเอกเป็นสายอบอุ่นไม่ได้ พระเอกเรื่องนี้จึงมีมุมอ่อนโยน แสนดี อบอุ่น แต่ด้วยความที่มี ดราม่า พระเอกจึงจะมีความร้ายกาจ<เลว ร้าย=""> แต่จะเป็นแบบไหน เข้าไปอ่านกันเลยค่าาา

เรื่อง คือเธอ นำเสนอเรื่องราวของคนสองคนที่ต้องแต่งงานกันเพราะต่างคนต่างมีเหตุผล นำไปสู่เรื่องราวทั้งสุขและทุกข์ หลาย ๆ ท่านอาจจะเคยอ่านนิยายแนวทำร้ายจิตใจกันมาเยอะแล้ว และไรต์ก็เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งว่าไม่ควรสนับสนุนให้สังคมเรามีผู้หญิงที่ยอมให้ผู้ชายทำร้ายจิตใจหรือมองไม่เห็นคุณค่าตัวเอง แต่อย่างไร ไรต์ก็อยากให้ทุกคนลองเปิดใจให้กับ อาทิตย์กับมุกริน อีกสักคู่นะคะ รับรองว่าไรต์จะเสริฟอะไรที่มากกว่าการทำร้ายจิตใจกันอย่างแน่นอน

ชี้แจง เรื่องนี้ยังไม่ผ่านการพิสูจน์อักษร <ตรวจคำผิด> และการเกลาสำนวน หากพบเห็นคำผิดหรืออ่านไม่รื่นไหลยังไงไรต์ก็ขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ แต่จะมีการตรวจคำผิดในอีบุ๊คและหลังจากลงจบแล้วไรต์จะเข้ามาแก้ไขให้ค่ะ นอกจากนี้ไรต์จะขอบพระคุณเป็นอย่างมากหากรี้ดจะชี้จุดผิดนั้นเพื่อที่ไรต์จะได้ปรับปรุง แก้ไข ต่อไป ท้ายนี้จะเม้นหรือวิจารณ์อะไรไรต์ขอน้อมรับฟังทุกอย่าง ขอแค่รี้ดอย่าใช้คำพูดรุนแรงและให้เกียรติซึ่งกันและกันก็พอ

คำเตือน

1.ในเนื้อหามีการบรรยายฉากบนเตียง จึงควรใช้วิจารณญาณในการอ่านและเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

2.มีคำหยาบในบทสนทนาระหว่างเพื่อน เช่น กู มึง แต่ไม่เยอะค่ะ

3.บางช่วงบางตอนของเนื้อเรื่อง มีความผิดหวัง เศร้า เสียใจและการใช้ความรุนแรง ซึ่งเป็นเนื้อหาในฉากบังคับขืนใจ อันเป็นไปตามเนื้อเรื่องที่ทางผู้เขียนสร้างขึ้นจากจินตนาการ จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ไม่ชอบความรุนแรงหรืออ่อนไหวกับเรื่องพวกนี้นะคะ

4.ห้ามคัดลอก ดัดแปลงเนื้อหา ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0