จบ ไฟสวาทซ่อนรัก 25+
64
ตอน
12K
เข้าชม
38
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง
เขาเหนี่ยวรั้งกักขังเธอไว้ปรนเปรอสวาท เพราะหลงใหลในเรือนร่าง หรือเพราะซ่อนความรู้สึกบางอย่างไว้

ไฟสวาทซ่อนรัก 

มีอีบุ๊กแล้ว meb 259 บ. 

#ไฟสวาทซ่อนรัก 

โรมานซ์ ดราม่า เลิฟซีนฮอตมาก  

เขาเหนี่ยวรั้งกักขังเธอไว้ปรนเปรอสวาท เพราะหลงใหลในเรือนร่าง หรือเพราะซ่อนความรู้สึกบางอย่างไว้ 

🌷🌹🌺🌸🌼🍀 

❎part สงสารนางเอก... 

“ฝ้ายไม่ใช่ของคุณ ฝ้ายไม่ได้เป็นของใคร” 

“หึ...เป็นของส่วนรวมเหรอ” 

“คุณรบ!...” มือใหญ่บีบคางของคนตัวเล็กแน่น แก้วกานดาเงยหน้าสบตาเขาด้วยน้ำตาปริ่มขอบตา 

“อย่ามาสำออย จำไว้ว่า ฝ้ายห้ามออกไปไหนโดยไม่บอกผม ไม่อย่างนั้นจะโดนหนักกว่านี้” นักรบสะบัดมือออกจากคางเล็ก แล้วหันหลังเดินออกจากห้องน้ำไปทันที แก้วกานดาทรุดตัวลงนั่งกับพื้นห้องน้ำ งอขากอดเข่าตัวเองแน่น สายน้ำจากเรนชาวเวอร์รินรดตัวเธอชำระล้างคราบไคลบนกายออกจนหมด หากแต่ไม่สามารถชำระล้างความปวดร้าวที่เกาะกุมอยู่ในหัวใจได้แม้แต่น้อย ร่างบางสะอื้นแรงจนตัวโยน น้อยใจกับคนที่เธอรักมากมายนักหนา ยิ่งเมื่อคิดว่าเขากำลังจะแต่งงาน หัวใจดวงน้อยก็ปวดแปลบจนแทบจะทนไม่ไหว แก้วกานดายกมือขึ้นปิดปากเพื่อปิดกั้นเสียงสะอื้นไว้ กลัวว่ามันจะเล็ดลอดออกไปให้เขาได้ยิน 

“พี่รบขา...ไม่เหลือความรักให้ฝ้ายสักนิดเลยใช่ไหม...ใช่ไหม”… 

🌷🌹🌺🌸🌼🍀 

❎part สมน้ำหน้าพระเอก... 

“นี่คุณโกหกฉันมาตลอดเหรอ หัวใจคุณทำด้วยอะไร ทำไมมันโหดร้ายนัก ฉันไม่มีวันให้โอกาสคนอย่างคุณ ปล่อยฉัน ปล่อย!” ร่างเล็กพยายามสะบัดตัวหนีจากมือใหญ่ที่จับบ่าตัวเองอยู่ นักรบเลื่อนมือลงจากบ่าบอบบางมากุมมือนุ่มทั้งสองข้างไว้แน่น ร่างสูงใหญ่ทิ้งตัวลงคุกเข่า เงยหน้ามองคนตรงหน้า 

“พี่รักฝ้ายนะ รักมาก...เมื่อรู้ว่าฝ้ายปฏิเสธการแต่งงาน พี่แค้นมาก ทำให้พี่ทำเรื่องเลวร้ายลงไปเพราะไม่รู้ความจริง ฝ้ายยกโทษให้พี่นะ ขอให้พี่ได้มีโอกาสแก้ตัวกับสิ่งที่เคยทำไม่ดีกับฝ้าย” 

แก้วกานดาสะบัดหน้าหนีแล้วแหงนเงยขึ้นมองฟ้า น้ำตาอุ่นๆรื้นล้นขอบตา เธอพยายามกัดริมฝีปากตัวเองไว้เพื่อกลั้นเสียงสะอื้น “คนรักกันเขาทำกันแบบนี้เหรอ แบบที่คุณทำกับฉันนี่เหรอ” 

นักรบเงยหน้ามองแก้วกานดาด้วยความหวั่นไหวในหัวใจ เขารู้ตัวว่าทำร้ายเธอไว้จนไม่น่าให้อภัย ชายหนุ่มยอมรับกับตัวเองว่าตอนนี้เขารู้สึกกลัวว่าเธอจะไม่ให้อภัยเขาจริงๆ ใบหน้าคมเข้มหม่นหมองลง ดวงตาคมดูเศร้านักเมื่อสำนึกได้ถึงความผิดร้ายแรงที่เคยทำไว้ 

“ฝ้าย...กลับมาอยู่กับพี่นะ เราจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม พี่จะยอมทำทุกอย่างให้ฝ้ายมีความสุข พี่ขอโทษ พี่ขอโทษ” น้ำเสียงทุ้มสั่นเครือ ดวงตาคมมีน้ำใสๆเอ่อรื้น 

“อย่างเดียวที่จะทำให้ฉันมีความสุขได้คือ การที่ไม่มีคุณมาวุ่นวายในชีวิตฉันอีก ฉันขอบอกคุณอีกครั้งว่า ฉันยกโทษให้คุณแล้ว ได้โปรดเถอะคุณรบ ได้โปรดออกจากชีวิตฉันไป...” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว