เจ็บเพราะรัก [21 ตอนจบ] จบแล้ว

Y

จบ เจ็บเพราะรัก [21 ตอนจบ] จบแล้ว

เจ็บเพราะรัก [21 ตอนจบ] จบแล้ว

HeMeL

Y

21
ตอน
3.15K
เข้าชม
7
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง
“นักธุรกิจหนุ่มผู้แสนเย็นชา” ชายหนุ่มผู้ซ่อนความจริงภายใต้หน้ากากอันแสนเย็นชา แต่กลับมาตกหลุมรักลูกชายของอดีตคนเคยรัก และรักครั้งนี้เขาจะเจ็บหัวใจอีกหรือไม่

“มาทำงานกับฉันมั้ย?” 

“สงสาร?” 

“ทำไมคิดแบบนั้น” หัตถรัญญ์ถามอีกฝ่ายเขาอยากรู้คำตอบว่าร่างบางกำลังคิดอะไรกับคำชวนของเขา เพราะในเมื่อสิ่งที่เขาเสนอคือความหวังดีจริงๆ 

“แล้วใช่มั้ยล่ะ ถ้าเป็นแบบนั้นรบกวนอย่าทำให้ผมดูแย่เลย” หรั่งมองสบตาชายหนุ่มอย่างตัดพ้อ แค่กว่าจะทำให้ตัวเองกลับมายืนได้ก็ลำบากอยู่แล้ว กว่าจะยอมรับสิ่งที่เผชิญอยู่มันก็หนักหนาพอแล้ว 

“แล้วจะทำตัวเข้มแข็งทำไม ทั้งๆ ที่นายเปราะบางขนาดนั้น...” เขาดูปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่าอีกฝ่ายไม่ได้เข้มแข็งอะไรมากมาย 

“คุณจะมารู้ดีกว่าผมได้ยังไง ผมไม่ต้องการความสงสารหรือความเห็นใจจากใคร หลีกไปผมจะกลับบ้าน” ร่างบางรู้ตัวเองว่าเขามันก็แค่คนอื่นแอคนหนึ่ง แต่หากเขาไม่ยืนหยัดด้วยตนเองชีวิตนี้ก็คงจะทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง 

“ทำไมดื้อ...” ร่างสูงเข้าไปยื้อมือเรียวบางของอีกฝ่ายเอาไว้ เพราะรู้ดีว่าอีกฝ่ายยังคงเสียใจอยู่เขาแค่อยากให้อีกฝ่ายระบายออกมาให้หมด ขืนขับรถกลับทั้งอย่างนี้มีหวังก็คงร้องไห้ขี้มูกโป่งอยู่บนรถ ตาฝ้าฟางจากการร้องไห้เดี๋ยวก็เกิดอุบัติเหตุอีก 

“อ๊ะ...คุณปล่อย” หรั่งที่กำลังเอื้อมมือไปจับที่เปิดประตูรถ ก็โดนมือแกร่งของชายหนุ่มกระชากจนร่างบางไม่ทันตั้งตัวเซถลาเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดชายหนุ่มเสียแล้ว 

“อยากร้องก็ร้องซะ สูทฉันหนาซับน้ำตาให้นายได้อยู่แล้ว” หัตถรัญญ์เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายอยู่ในอ้อมกอดเขาแล้วก็เลยเอื้อมมือไปรั้งศีรษะอีกฝ่ายให้แนบชิดกับอกแกร่งของตนเองมากขึ้น 

“ปล่อย...ผมไม่ร้องแล้ว ไม่มีปัญญาหาเงินค่าซักอบรีดเสื้อสูทให้คุณหรอกนะ” ร่างบางได้แต่ยื้อตัวเองให้ออกห่างจากอ้อมกอดนี้ แต่ทำได้ยากยิ่งเมื่ออีกฝ่ายกดหัวเขาให้แนบไปกับอกแน่นขนาดนี้ จะโงหัวขึ้นมายังไม่ได้เลย 

“หึ...ปากดีอีกนะ โอเคแล้วแน่นะ” ชายหนุ่มยกยิ้มเล็กน้อยที่อีกฝ่ายพูดจาแบบนี้ได้ อย่างน้อยเขาก็เบาใจว่าอีกฝ่ายจะไม่เศร้าจนเกินไป 

“อื้อ...ขอบคุณ แต่ช่วยปล่อยก่อนได้ไหม มัน...” ร่างบางพูดอู้อี้ภายใต้อกแกร่งเพราะชายหนุ่มไม่ยอมปล่อยเขาสักทีจะกอดทำไมไม่รู้ 

“มัน...ทำไม?” หัตถรัญญ์ยอมคลายอ้อมกอด แต่ยังคงจับข้อมือร่างบางเอาไว้ตีหน้าทำมึนชวนสงสัยที่อีกฝ่ายพูด 

“จิ๊...ปล่อยก่อนสิ” หรั่งเองก็บิดข้อมือที่ร่างสูงยื้อเอาไว้ทำหน้าค้อนเคืองให้กับอีกฝ่ายอย่างเห็นได้ชัด นี่มันที่สาธารณะจะมายืนโอบยืนกอดกันมันได้ที่ไหน อีกอย่างเขากับชายหนุ่มก็ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ 

“ปล่อยแล้ว ตอบมาสิมันทำไม?” หัตถรัญญ์ยอมปล่อยคนตรงหน้าดีๆ แล้วจ้องแต่จะเอาคำตอบเขาอยากรู้ว่าแค่กอดปลอบใจมันทำไมนักหนา 

“แค่รู้สึกแปลกๆ แต่ถึงยังไงก็ขอบคุณ แล้วก็ช่วยลืมเรื่องของผมที่เกิดขึ้นวันนี้ได้ไหม อย่าใส่ใจเลยนะ ผม...รับมือได้” ร่างบางที่เป็นคนเสียใจได้ไม่นานก็รู้สึกดีขึ้น เพราะเขาชินอย่างที่พูดจริงๆ นั่นแหละ มันโดนมาตั้งแต่เด็กจะมีก็แค่เสียใจเป็นเรื่องธรรมดา 

“อืม...จะกลับบ้านใช่ไหม เดี๋ยวไปส่ง” ชายหนุ่มพยักหน้าไม่อยากเซ้าซี้เพราะกลัวร่างบางจะซึมและพาลร้องไห้ขึ้นมาอีก 

“ผมขับรถมา กลับเองได้” หรั่งเลิกคิ้วเรียวบางได้รูปมองชายหนุ่มอย่างงงงวย นี่เขาอยู่ลานจอดรถนั่งแอบร้องไห้ข้างรถตัวเองอยู่เนี่ย จะไปส่งเขาทำไม 

“เดี๋ยวขับรถตามจะได้รู้ว่าปลอดภัยอย่าดื้อ...” หัตถรัญญ์ไม่ชอบให้ใครขัดใจ เขาอยากขับตามไปส่งจะได้รู้ว่าอีกฝ่ายปลอดภัยก็แค่นั้น 

ร่างบางงุนงงหนักกว่าเดิมเป็นร้อยเท่า เจอกันแค่แป๊บเดียวอยากจะมาทำตัวเป็นพลเมืองดีอะไรตอนนี้ อีกอย่างเขาก็แค่ร้องไห้ในเรื่องครอบครัวของตัวเอง อีกฝ่ายไม่น่าจะเป็นห่วงเป็นไยเขาเกินเหตุ เจ้าตัวรีบขึ้นไปนั่งบนรถตัวเองเตรียมสตาร์ทรถพร้อมกับค้นหาบัตรจอดรถ แล้วก็บ่นพึมพำถึงอีกคนที่บอกจะขับตามไปส่ง 

“อะไรของเขา ผีเข้าไงวะ?” ร่างบางส่ายหน้าก่อนจะสะดุ้งตกใจเพราะเขามัวรื้อค้นหาบัตรจอดรถได้ยินเสียงแตรรถข้างหน้า พอเห็นรถคันดังกล่าวลดกระจกลงมาถึงได้รู้ว่าคือชายหนุ่ม 

ร่างบางถอดใจจะตามไปส่งจริงๆ เหรอเนี่ย เกิดมาครั้งแรกเพิ่งจะเจอคนแปลกๆ แบบนี้ คนบ้าอะไรรู้จักกันก็เปล่าแต่จะตามไปส่งถึงบ้าน 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว