จบ ดอกไม้มาเฟีย Mafia’s flower 20++
30
ตอน
4.43K
เข้าชม
122
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง

 

“ ที่ผ่านมาคุณเคยรักเพลงบ้างไหม?”

“ อย่าถาม”

“ นอกจากเครื่องจักรที่เอาไว้ผลิตลูกเพื่อเป็นสิ่งที่ทำให้คุณได้ตำแหน่งบ้าๆนั่น คุณเคยมองเพลงเป็นคนรักบ้างไหม คุณเคยรักลูกจริงๆบ้างไหม”

“ พ่อที่ไหนจะไม่รักลูก”

“แล้วเพลงล่ะ?”

 

ดอกไม้มาเฟีย

( Mafia’s flower)

ตระกูลมาเฟียใหญ่ คาเรล์มาโซ่ ที่มีทายาทต่างก็ล้วนเป็นผู้ชายทั้งหมด แต่ใครจะได้ขึ้นเป็นผู้นำสูงสุดของตระกูลนั้น มีกฏก็คือ จะต้องมีภรรยาเพื่อทายาทรุ่นต่อไปในการเสริมความมั่นคงของตระกูลและสมาคม

เธอมอบทั้งหัวใจและความซื่อสัตย์โดยไร้ข้อสงสัยสาเหตุของการแต่งงานที่เกิดขึ้นอย่างชุลมุน แต่เขากลับมองเธอเป็นแค่เพียงเครื่องมือเพื่อเดินไปสู่สิ่งที่ต้องการ

 

มาคินล์ ชายหนุ่มอายุ 26 ปี หลานชายคนโตของตระกูลมาเฟียผู้ทรงอำอาจที่สุดในเมือง อโรคาลล์ เขาเป็นคนที่เก่งทั้งเรื่องการต่อสู้และบริหารจัดการธุรกิจ จะแปลกอะไรที่ มาเตโอ ( Mateo ) คาเรล์มาโซ่ ผู้เป็นปู่และผู้นำสูงสุดของตระกูลจะเลือกที่จะไว้ใจในตัวหลานชายคนนี้เป็นที่สุด

 

เพลินเพลงดาว หรือ เพลงดาว

หญิงสาวอายุ 23 เจ้าของร้านดอกไม้ ที่ถูกเขาเลือกมาเพื่อแต่งงานด้วย และมีทายาทตัวน้อยๆให้กับเขา

เธอมอบทั้งหัวใจและความซื่อสัตย์โดยไร้ข้อสงสัยสาเหตุของการแต่งงานที่เกิดขึ้นอย่างชุลมุน แต่เขากลับมองเธอเป็นแค่เพียงเครื่องมือเพื่อเดินไปสู่สิ่งที่ต้องการ

 

นิยายเรื่องนี้มีความรุนแรงทางเพศและการใช้ภาษา โปรดใช้วิจารญาณในการอ่าน อาจมีฉากที่ก่อให้เกิดความกระทบกระเทือนทางจิตใจ หากไม่ชอบโปรดเลื่อนผ่าน

นิยายเรื่องนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาห้ามลอกเลียนแบบ

ทุกเหตุการณ์และตัวละครเกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้พาดพิงถึงใครทั้งสิน

 

ขอขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุน🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว