เกินยั้งใจไม่ให้รัก (NC20 + มี ebook)
25
ตอน
4.77K
เข้าชม
19
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
ขอโทษ อาอาอิชย์พูดแค่คำว่าขอโทษเหรอคะ ถ้าวันนั้นอาอิชย์อดใจไม่ไหว มีอะไรกับน้องแพรจริงๆ จนน้องแพรท้อง อาอิชย์จะรับผิดชอบน้องแพรมั้ยคะ จะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ หรือจะไล่ให้น้องแพรไปทำแท้งคะ

เขาแอบรักหลานสาววัย 18 ปีของตัวเอง  

ทั้งๆ ที่รู้ตัวดีว่ากาฝากอย่างตัวเองต้องเจียมตัวและหัวใจ  

แต่ยิ่งใกล้ชิดก็ยิ่งหลงใหลและเกินยั้งใจไม่ให้รัก 

---------------- 

“น้องแพรต้องทำยังไงอาอิชย์ถึงจะรักน้องแพรเหมือนผู้หญิงคนนั้น” แพรขวัญเริ่มร้องไห้ฟูมหายราวกับยังเป็นเด็กหญิงตัวน้อยเมื่อไม่ได้ดังใจ 

“น้องแพรพูดอะไรออกมารู้ตัวไหม”  

“อาอิชย์ก็รู้อยู่แก่ใจว่าน้องแพรกำลังหมายถึงอะไร” ดวงตากลมโตที่รื้นไปด้วยน้ำตามองใบหน้าหล่อเหลาอย่างอ้อนวอน 

“น้องแพร!” อิชยะอุทานชื่อหลานสาวดังลั่นเมื่อได้รับรู้ได้ว่าสิ่งที่เขาและเธอคิดนั้นตรงกัน หัวใจแกร่งเต้นกระหน่ำจนแทบทะลุอก 

“น้องแพรยังเด็ก ยังแยกแยะไม่ออกหรอกว่ารู้สึกยังไงกับอากันแน่”  

“ทำไมน้องแพรจะไม่รู้ แล้วอาอิชย์ทำแบบนั้นกับน้องแพรทำไม เช้าวันนั้น... ที่บนเตียงของอาอิชย์”  

“อาขอโทษ มันเป็นอุบัติเหตุ อาไม่รู้ว่าน้องแพรมาอยู่บนเตียงอาได้ยังไง ตอนนั้นอาคิดว่ายังนอนอยู่ที่อพาร์ทเม้นต์ที่อเมริกา อาคิดว่าน้องแพรเป็นไอรีน สาวที่อากำลังเดทอยู่”  

“...”  

“ไอรีนเป็นสาวอเมริกันเชื้อสาวญี่ปุ่น เป็นโปรแกรมเมอร์ที่บริษัทเดียวกับอา เราสนุกกันแบบไม่ผูกมัด คบกันแบบเฟรนด์วิทเบเนฟิต”  

ใบหน้าของแพรขวัญเต็มไปด้วยความปวดร้าวเมื่อได้รับรู้ความจริงอีกข้อ 

“แล้วคืนนั้น... ที่อุ้มน้องแพรออกมาจากห้องหนังสือ อาอิชย์ทำกับน้องแพรแบบนั้นทำไม ทำไปเพราะเผลอ เพราะเข้าใจผิด เพราะเมา หรือเพราะอะไรคะ มันไม่ได้มีความหมายอะไรกับอาอิชย์เลยงั้นเหรอคะ”  

“อาขอโทษ อาจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก” อิชยะยอมทิ้งศักดิ์ศรี ยอมกลายเป็นคนขี้ขลาดในสายตาของแพรขวัญ ยอมตัดบัวไม่เหลือใยเพื่อให้เธอไปเจอกับใครที่ดีกว่าในอนาคต 

หัวใจของสาวน้อยแหลกสลายไม่มีชิ้นดีเมื่อได้ยินคำตอบที่แสนไร้เยื่อใย 

“ขอโทษ อาอาอิชย์พูดแค่คำว่าขอโทษเหรอคะ ถ้าวันนั้นอาอิชย์อดใจไม่ไหว มีอะไรกับน้องแพรจริงๆ จนน้องแพรท้อง อาอิชย์จะรับผิดชอบน้องแพรมั้ยคะ จะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ หรือจะไล่ให้น้องแพรไปทำแท้งคะ” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว