จบ รักนี่ให้ เธอ  ( เลย์ - ลลิน )
26
ตอน
469
เข้าชม
1
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
เรื่องนี้จะเกี่ยวกับ นางของเรา ลลิน ที่พึ่งย้ายเข้ามา ได้รู้จักกับเพื่อนทั้งสองที่เรียนอยู่ก่อนแล้ว ได้พาไปแนะนำตัวกับเพื่อนและพระเอกของเรา เลย์ ที่ตั้งตัวเป็นศัตรูตั้งแต่แรกเจอ

สกาย ลูกเจ้าสัว หล่อรวย เสือตัวพ่อเจ้าชู้สุดในกลุ่ม สูง 184 อายุ 18 นักกีฬาโรงเรียน นิสัยแกล้งคนอื่นไปทั่ว

 

 

พลู ลูก ผอ โรงเรียน หล่อ รวย สูง 185 อายุ 18 นักกีฬาโรงเรียน นิสัยชอบนอน วันๆเล่นแต่เกม ขี้เล่น

 

 

ดินแดน นิสัย ชอบเตาะหญิงไปทั่ว ไม่ชอบออกความเห็นในกลุ่ม นักกีฬาบาส สูง 187 อายุ 18 หล่ออมากก รวยมากด้วย ลูกเจ้าของโรงพยาบาลที่แม่นางเอกรักษาตัวอยู่

 

 

ออกัส พี่ชายต่างแม่ของนางเอก นิสัย เย็นชา เอาตัวเองเป็นหลัก ลูกนักธุรกิจชื่อดัง เก่งทุกอย่างทั้งวิชาการและกีฬา สูง 180 อายุ 18 พี่ที่เถียงนางเอกเราไม่เคยชนะเลย

 

ไทเกอร์ ฮอตเนิร์ด พ่อเปิดบริษัทเกมส์ หล่อ แต่ติดเกส์ เรียนไม่เอาไหน ไม่มีอะไรดีนอกจากเล่นเกมส์ ที่ใส่แว่นเพราะสายตาสั้นไม่ได้ฉลาด สูง 178 อายุ 18 มีแฟนแล้ว

 

 

เร หนอนหนังสือของกลุ่ม หล่อ ฉลาดมาก ก สี่แสนล้านตัว เป็นคนนิ่งๆ แต่เวลาใส่ใจใคร คนรอบข้างเห็นเหมือนดูแลแฟน ไม่ชอบแสดงความคิดเห็น แต่จะรับฟังเงียบๆ สูง 183 อายุ 18 แม่เป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัย เปิดโรงเรียนนานาชาติ สนามกีฬา ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ส่วนพ่อเป็นศาสตราจารย์

 

 

ลลิน นางเอกของเรื่อง ลูกคนรักเก่าของพ่อ ออกัส เมียตายพาแม่นางเอกเข้ามาในบ้าน ทำให้ ออกัส ไม่ชอบน้องเท่าไหร่ แม่เปิดร้านอาหาร คาเฟ่เล็กๆ ไม่รวยเท่าไหร่ หน้าตาดี สวย ผมสั้น เรียนเก่งมาก คู่แข่งกับ เร ส่วนสูง 167 อายุ 17

 

 

ลูกพีช สาวน้อยหน้ารัก ลูกคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สูง 165 อายุ 17 ที่ทำกิจการหลายอย่าง เป็นลูกผู้ดีที่พูดหยาบไม่เป็น เล่นกีฬาเก่ง ชอบไปเล่นกีฬาตอนพัก

 

เจ้าขา สาวแสนสวย นิสัยขี้เล่น ชอบเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ เรียนเก่ง ปากหมา แม่เปิดร้านเครื่องประดับ และชุดแต่งงาน พ่อทำธุรกิจร้านอาหารระดับ 5ดาว สูง 170 อายุ 17 แฟนไทเกอร์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว