จบ รักเร่ Omegaverse
25
ตอน
6.42K
เข้าชม
25
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
116
เพิ่มลงคลัง
เพราะโดนพ่อตามล่าตัวให้ไปใช้หนี้ ซีนจึงต้องหนีมาอาศัยในห้องของอัลฟ่าที่ปล่อยว่างไว้อย่างช่วยไม่ได้ แต่ทว่าหลังโอเมก้าเข้ามาอยู่ อัลฟ่าเจ้าของห้องก็แวะเข้ามาหาแทบทุกวัน

 

(ศิลา x ซีน) 

 

แนะนำเนื้อเรื่อง 

 

เมื่อโอเมก้าโดนตามล่าโดยผู้เป็นพ่อเพื่อนำตัวไปใช้หนี้การพนัน แต่ก็ได้พี่รหัสแสนดียื่นมือเข้ามาช่วย ก่อนจะพาโอเมก้าหลบหนีไปอยู่คอนโดของผู้เป็นอาที่นานๆ ครั้งจะแวะเข้ามาสักที แต่ทว่าหลังจากมีโอเมก้าเข้ามา ศิลา ก็แวะเข้ามาคอนโดที่ปล่อยว่างไว้ไม่เว้นวัน และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์อันหอมหวาน  

 

“คุณศิลา” ซีนเรียกอีกคนเสียงแผ่ว ก่อนที่ศิลาจะเดินเข้ามาประชิด ส่วนสูงที่ค่อนข้างจะต่างกันทำให้ซีนต้องเงยหน้าขึ้นไปมอง 

“ทำไมทำหน้าอย่างนี้ หืม” ศิลาถามด้วยน้ำเสียงทุ้มนุ่มเมื่อเห็นว่าซีนทำหน้าเหมือนกับว่ากำลังน้อยใจอีกครั้ง 

“คือว่าซีนทำแซนด์วิชไว้ให้คุณศิลาจ้ะ แต่ว่าตอนนี้คงไม่อร่อยแล้ว” ซีนก้มหน้าว่าเสียงแผ่ว แซนด์วิชที่ทำตั้งไว้ให้ตั้งแต่ช่วงบ่ายตอนนี้คงไม่อร่อยแล้ว 

“ไหนฉันขอชิมหน่อย” ศิลาช้อนหน้าของคนตัวเล็กขึ้นมาสบตา มือหนาอีกข้างก็เอื้อมไปหยิบแซนด์วิชที่ซีนทำไว้ให้มาแกะชิมว่ายังอร่อยอยู่หรือเปล่า 

“เป็นยังไงบ้างจ๊ะ ยังอร่อยอยู่หรือเปล่า” ซีนมองหน้าของศิลาตาแป๋ว ทว่าใบหน้าของศิลาหลังจากชิมไปมันก็ทำให้ซีนรู้สึกไม่มั่นใจ เพราะคนตรงหน้ามีสีหน้าที่ยากจะคาดเดา 

“ไม่อร่อยใช่มั้ยจ๊ะ รอได้มั้ยจ๊ะซีนจะทำชิ้นใหม่ให้จ้ะ” ว่าแล้วก็หันไปตั้งใจว่าจะทำแซนด์วิชชิ้นใหม่ให้ แต่ทว่าศิลาเร็วกว่ามือหนาคว้าโอเมก้าตัวเล็กให้หันมารับบทจูบที่แม้แต่ศิลาเองก็ยังตกใจ ก่อนเจ้าตัวจะรีบผละออกอย่างไวแล้วรีบเอ่ยขอโทษ 

“โทษทีพอดีเมื่อกี้ฉันแค่อยากให้เธอชิมว่ามันยังอร่อยเหมือนเดิม” ศิลาว่าด้วยน้ำเสียงอึกอัก เมื่อเขาเผลอล่วงเกินคนตรงหน้าไปอย่างหน้าไม่อาย 

 

 

พระเอกเรื่องนี้คืออภิมหาสามีที่แท้ทรู พระนายคลั่งรักกันไม่ไหว (แต่งตอนหลักใกล้จบแล้วค่ะ อิอิ) 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น เนื้อหา บุคคล สถานที่ที่นำเสนอไม่มีอยู่จริงเป็นเรื่องที่สมมติขึ้นมาเพื่อให้ได้อรรถรส 

มีการใช้คำหยาบ ภาษาที่ไม่สุภาพ มีการใช้ความรุนแรงทางเพศ นักอ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

 

*****ห้ามก็อปปี้ ห้ามดัดแปลงนิยายน้า สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี พ.ศ. 2537***** 

 

🐳 ฝากติดตามด้วยนะคะ 🙏 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว