ไตหาหัวจาม ตามหาหัวใจรัก The kidney

อีโรติก

ไตหาหัวจาม ตามหาหัวใจรัก The kidney

ไตหาหัวจาม ตามหาหัวใจรัก The kidney

นาดียา

อีโรติก

38
ตอน
3.25K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
ในเมื่ออยากไตของเขาเธอต้องเอาตัวเข้าแลกเท่านั้น! "ฉันไม่มีเงิน จะให้ทำอะไรก็ได้ช่วยพ่อฉันด้วยนะคะ" "เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา ก็แค่..คุณมานอนกับผมแค่ครั้งเดียวก็น่าจะเกินพอ เพราะผมไม่ชอบกินของอะไรซ้ำ ๆ "

 ปล. นิยายเรื่องนี้เป็น แนวอิโรติค /โมานซ์ ค่อนข้างเยอะ จึงอาจติดเหรียญบ้างในบางตอนที่มีฉากหนักหน่วง 55 และอาจมีถ้อยคำไม่สุภาพบ้าง เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ เพื่อป้องกันเยาวชน อายุน้อยกว่า 18+ หลงผิดเข้ามาอ่าน อิอิ   

***ยังไงก็ขอฝากนิยายแนวใหม่ ๆ ที่นาดียา ยังไม่เคยลองเขียน ครั้งนี้จะตั้งใจลองดูสักตั้ง จะเป็นอย่างไร ฝากติดตามกันด้วยนะคะ  รักรี้ดทุกคนน๊า 

  

  

 

  

คริส (กฤติ) ฮันท์ ไวแอตต์ หนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ทายาทเจ้าของธุรกิจที่ควบคุมบริษัทโลจิสติกส์และการขนส่งที่มีชื่อเสียงที่สุดในเยอรมัน หนุ่มหล่อวัยกลัดมัน ร่ำรวยมหาศาล ชาติตระกูลดีที่สาว ๆ ทั้งไทยและเทศต่างก็หวังจะงาบเขา เช้า สาย บ่าย เย็น คริสไม่เคยขาดเรื่องผู้หญิงที่มาบำเรอความสุขทางกายให้ แต่ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนที่คริสจะมอบใจให้ นอกจากแม่บังเกิดเกล้าของเขาคนเดียว ที่เขาทั้งเคารพรักเทิดทูนเพียงคนเดียว 

จะมีก็แต่แม่พยาบาลสาวชาวไทย หน้าตาพอไปวัดไปวาได้คนนั้นทีเดียวที่ทำเอาความมั่นใจในความเป็นบุรุษเพศของเขาเกือบเสื่อมสภาพไปเพราะเหตุการณ์คืนนั้นทีเดียวเชียว เขาต้องเอาคืนเธอให้ได้! ของที่เกือบจะได้ แต่กลับไม่ได้มันกระตุ้นต่อมการเอาชนะให้กับเขาถึงขีดสุด และแล้วโชคชะตาก็เข้าข้างเขา เมื่อแม่สาวเจ้าของริมฝีปากแสนหวานเดินเข้ามาหาเขาเผด็จศึกให้เสร็จสรรพตรงหน้าเสียเอง

"คุณอยากได้ไตผม! ได้นะ..แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน ก็แค่..มานอนกับผมแค่คืนเดียวเท่านั้น ผมไม่เรียกร้องเยอะ ดูจากสภาพคุณแล้วครั้งเดียวก็เกินพอ ผมไม่ชอบกินของซ้ำ ๆ มันน่าเบื่อ"

 

  

  

แสนรัก ปัญญาเลิศ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษพยาบาลสาวขาโหด เจ้าของนัยน์ตาสีเขียวชวนฝัน ที่มีชะตาชีวิตผกผันไม่สมกับเป็นสาวลูกครึ่งเลยแม้แต่นิดเดียว เธอเกลียดเจ้าสีตาทั้งสองข้างของตัวเองถึงขั้นอยากควักมันทิ้งวันละหลาย ๆ รอบ เมื่อนึกถึงผู้ทำให้เกิดขึ้นมาแล้วทิ้งไปอย่างไม่ไยดี โชคดีที่บิดาของเธอเลี้ยงมาจนเติบโต จากเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ จนกลายเป็นหญิงสาวผู้แข็งแกร่งและสู้คน สายป่านเป็นคนมีจิตใจดี รักพ่อมากถึงมากที่สุด เธอสละไตข้างหนึ่งเพื่อพ่อมาแล้ว เธอจะให้อีกข้างไม่ได้! และนั่นมันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอต้องเดินไปหาเขา! 

ถ้าไม่เพราะอยากได้ไตตานั่นมาให้พ่อสุดที่รักของเธอ จ้างให้เขาก็ไม่มีวันได้เห็นขาอ่อนเธอหรอก(จริงเหรอ) เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในผับใจกลางเมืองท่องเที่ยวนั่นทีเดียวทำให้เธอต้องไปยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายที่แสนเอาแต่ใจและกินเก่ง คนนั้นนาย คริส ฮันท์!

"ฉันอยากได้..ไตของคุณ จะให้แลกด้วยอะไรก็ยอม แต่ฉันไม่มีเงินซื้อไตคุณนะ"

 

 

 

ศัลยแพทย์หนุ่มสุดหล่อ โปรไฟล์ดี นามว่าอัครวิชช์ ติยานนท์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยศาสตร์หลอดเลือดและปลูกถ่ายอวัยวะ คณะแพทยศาสตร์ และพ่วงด้วยตำแหน่งกรรมการบริหารมูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย 

หมออัค ที่เหล่าบรรดาหมอและพยาบาลสาวสวยทั้งโสดและไม่โสดต่างก็ให้ความสนใจ ไม่เว้นแม้แต่คนไข้สาว ๆก็อยากจะได้เขาเป็นพ่อพันธุ์กันแทบทั้งเมือง หนึ่งในนั้นก็มีพยาบาลสาวที่มีนามว่าสายป่านแอบปลื้มหมอหนุ่มด้วยเช่นกัน แต่อัครวิชช์ไม่เคยให้ความสนิทสนมใครเป็นพิเศษ ใช่เพราะเขาไม่มีหัวใจ เพียงแต่เขาเป็นคนขี้อาย แสดงความรู้สึกไม่เก่ง หากนานวันเข้า สาวที่อยู่ในสายตาตลอดเวลาที่ผ่านมาในการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย กำลังจะกลายไปเป็นของคนอื่น ทำให้หมอหนุ่มยอมถอดหน้ากากภายใต้ใบหน้าเรียบนิ่งที่ถูกซ่อนเร้นมานานหลายปี แค่รอเวลาเพื่อพิสูจน์ความในใจที่มีต่อเธอผู้นั้นออกมา แต่เขาจะทำอย่างไรเมื่อคู่แข่งมีดีกรีไม่ธรรมดาเลย

รักสามเส้า ใครจะได้หัวใจของเธอไปครองกันนะ 

 

ปล.ตัวละคร และเหตุการณ์ในบท ทุกกระบวนการนั้น เกิดขึ้นจากมันสมองของนักเขียนล้วน ๆ และที่สำคัญเป็นเพียงเรื่องสมมุติ อาจมีข้อมูลจริงบ้างแค่บางส่วน ซึ่งนักเขียนค้นหามาจากที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนและสามารถนำมาประกอบงานเขียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาคัดลอกมาแต่อย่างใด  

นิยายเรื่องนี้ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่ และก๊อบปี้งานไปนะคะ โปรดให้ความเคารพต่อนักเขียนด้วย นักอ่านสามารถกดแชร์ลิงค์ไปให้นักอ่านท่านอื่นได้เท่านั้นค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและติชม จากรี้ดทุกท่านนะคะ  

**** นิยายเรื่องนี้ เป็นแนวอีโรติค /โรมานซ์ ค่อนข้างหนักกว่าเรื่องที่ผ่านมา ซึ่งนาดียาอยากลองเขียนดูบ้าง ยังไงก็ขอฝากแนวนี้ไว้ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว