[E-Book พร้อมโหลด] คุณภรรยาครับ...รับรักผมเถอะ NC20+

รักโรแมนติก

จบ [E-Book พร้อมโหลด] คุณภรรยาครับ...รับรักผมเถอะ NC20+

[E-Book พร้อมโหลด] คุณภรรยาครับ...รับรักผมเถอะ NC20+

fairyprincess~*

รักโรแมนติก

67
ตอน
252K
เข้าชม
2K
ถูกใจ
396
ความคิดเห็น
891
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“หมดประโยชน์แล้วก็ไล่กันเลยหรือไง?” “คุณหมายถึงประโยชน์อะไรคะ?” “ก็ประโยชน์ที่ทำให้เธอได้ปลดปล่อยความสุขเกือบสิบรอบเมื่อคืนไง จำไม่ได้แล้วเหรอ?” “ค - - คุณหมอ!!”

❣️พี่หมอมี E-Book ทั้งในธัญฯและใน MEB แล้วนะคะ❣️

 

“แล้วมีเพศสัมพันธ์ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ครับ?”

คำถามนี้ทำเอาทั้งคนถามและคนถูกถามใจเต้นตึกตักไม่แพ้กัน แต่คิมหันต์ต้องทำสีหน้าเรียบนิ่งเพราะตอนนี้เขาเป็นหมอ และเธอคือคนไข้ แม้ว่าคำตอบของเธอจะทำให้เขาลุ้นมากก็ตามที

“วันที่ 21 ตุลาคมค่ะ”

ปพิชญาตอบพลางก้มหน้าอย่างประหม่า คำตอบของเธอทำให้คิมหันต์แทบหยุดหายใจ

มันคือวันที่เขามีอะไรกับเธอจริงๆ...

ทั้งห้องตรวจเงียบกันไปเพราะไม่มีใครพูดอะไรโดยที่มธุรสก็ยืนงงว่าทำไมคุณหมอถึงดูตกใจกับการซักประวัติของคนไข้ขนาดนี้ เธอมองหน้าคิมหันต์และปพิชญาสลับกันเพื่อดูว่าจะมีใครพูดอะไรขึ้นมาก่อนหรือเปล่า

“ล - - แล้ว...ไม่ได้ป้องกันเหรอครับ? ถุงยางอนามัยได้ใส่ไหม? ยาคุมกำเนิดได้กินหรือเปล่า?”

เป็นคิมหันต์ที่ทำลายความเงียบขึ้นมาก่อน เขายิงคำถามรัวจนคนฟังแทบจะตอบไม่ทัน

“ยาคุมไม่ได้กินค่ะ ส่วนถุงยาง...ฉันไม่แน่ใจว่าได้ใส่หรือเปล่า...”

“ใส่!”

หมอหนุ่มโพล่งออกมาทำเอาปพิชญาและมธุรสมองเขาอย่างงงๆก่อนที่คิมหันต์จะรู้สึกตัวว่าตัวเองดูมีพิรุธมากเกินไป ก็ดูยัยผู้หญิงคนนี้ตอบสิ มาบอกว่าไม่แน่ใจได้ยังไงว่าเขาใส่ถุงยางหรือเปล่า คืนนั้นเขาใช้ถุงยางที่มีกับเธอจนหมด เปลี่ยนทุกรอบที่ปลดปล่อยเพราะกลัวถุงยางจะแตกถ้าใช้อันเดิมซ้ำ จะมีก็แค่รอบสุดท้ายนั่นแหละที่...

เวร! มีรอบสุดท้ายที่ถุงยางหมดแล้วปล่อยนอกนี่หว่า!!

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

ไม่ค่อยพิรุธเลยนะคะอิพี่หมอ ไม่พิรุธเลยซักกะนิ้ดดดดด 555555555555555555

ใครรอคุณหมอคิมหันต์สุดหล่อ เพื่อนของพี่ธันย์จากเรื่อง "120วัน ฉันต้องปล้ำคุณสามีเพลย์บอย" และพี่ศิวาจากเรื่อง "Arrange Marriage คลุม-ถุง-(ชน)รัก" อยู่บ้างเอ่ย? พาพี่หมอมาเสิร์ฟให้แล้วนะค้า ☺ (แอบกระซิบนิดนึงว่าใน E-Book พี่ธันย์มีตอนพิเศษของพี่หมอด้วยนะ ไปซื้อมาอ่านรอก่อนก็ได้นะคะ ฮี่ๆ)

ถ้าใครเคยอ่านเรื่องพี่ศิวาและพี่ธันย์แล้วคิดว่าสองคนนั้นกินจุ เอวแซ่บแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าพี่หมอคิมก็กินดุไม่แพ้กันค่ะ แถมยังเชื้อดี ทีเดียวติด 5555555 ฉากหน้าเป็นคุณหมอแสนเท่ ลับหลังหาเรื่องชวนน้องขึ้นเตียงตลอด อ่านไปต้องเตรียมถังดับเพลิงไปด้วยนะคะ เพราะพี่หมอเผาเตียงแน่นอน เอร้ยยยยยย >/////<

พล็อตง่ายๆ ฟีลกู้ด ไม่หนัก ไม่ซับซ้อน ไม่ได้มีปมอะไรให้คิดเยอะ มาดูอิพี่คลั่งรัก คิดวิธีตามจีบแม่ของลูกกันค่ะ อ่านไปจิกหมอนไปแน่นอน อิอิ

เรื่องนี้มี E-Book เช่นกัน จะรีบปั่นสุดพลังเลยค่ะ ช่วยกันคอมเม้น กดไลค์ กดติดตาม เป็นกำลังใจให้ไรท์ให้แต่งให้จบด้วยน้า 55555555 >< ❤❤

 

🗓 01/01/23

**นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายเรื่องนี้ก็ตาม ผู้กระทำผิดจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย**

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง อาจมีเนื้อหาบางส่วนที่อาจดูไม่สมจริงไปบ้าง ต้องขออภัยทุกท่านไว้ล่วงหน้านะคะ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงล้วนๆ ขอให้อ่านกันอย่างมีความสุขค่ะ 🥰

 

เรื่อง : Fairyprincess~*

ปก : Duckmilk

ภาพประกอบ : Hikaru / Marshmumu

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน