อลันคิดว่าเขาเห็นภาพหลอน อลันคิดว่าเขาแค่ป่วย อลันคิดว่าเมื่อหายแล้วเขาจะได้ออกจากโรงพยาบาลและกลับบ้าน แต่ที่จริงแล้ว .... เขาคิดผิดทั้งหมด

แต่เดิม อลันก็เป็นเด็กหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่งที่มีปัญหาด้านความทรงจำ เขาไม่สามารถจดจำอะไรใหม่ๆได้ ดังนั้นเขาจึงต้องบันทึกทุกอย่างลงสมุดเพื่อไม่ให้ตัวเองลืม เขาอยู่กับพ่อเพียงสองคน และชีวิตก็ดูเหมือนจะปกติสุขดี  

 

แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อเห็นผีชายแก่ยืนอยู่ด้านหลังเขาในเงาสะท้อนของกระจก  

 

พ่อคิดว่าอลันเห็นภาพหลอน จึงส่งเขาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลจิตทุเลาแห่งหนึ่ง และที่นั่นอลันได้พบกับ "ดาร์วิน" หนุ่มหล่อที่แอดมิทอยู่ห้องข้างๆกันมิตรภาพระหว่างอลันกับดาร์วินก็ค่อยๆทวีพูนขึ้น  

 

แต่ปัญหาคือ ไม่ว่าหมอจะพยายามรักษาเขาเท่าไร การเห็นภาพหลอนของอลันก็ไม่ดีขึ้นเลย กลับกันมันยิ่งแย่ลงแย่ลงเรื่อยๆด้วย จนอลันเกิดความคิดว่า หรือว่านี่จะไม่ใช่ภาพหลอน แต่เป็นการ "ตามหลอกหลอน" หรือเปล่า? และถ้ามันเป็นอย่างนั้นแสดงว่าอดีตของเขาอาจจะเกี่ยวข้องอะไรสักอย่างกับผีชายแก่ในกระจก ดังนั้นอลันจึงเริ่มต้นการตามหาอดีตตัวเองโดยที่มีดาร์วินช่วยเหลือ  

 

แต่ยิ่งคนยิ่งมืดบอด และกลายเป็นว่าอลันไปเจอเอกสารที่ระบุว่า ... แท้จริงแล้วพ่อของเขาเสียชีวิตไปนานแล้ว  

 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามอ่านได้ใน "ใครในกระจก"  

เรื่องนี้จะเป็นซีรี่ส์เร็วๆนี้นะครับ เปิดกล้องมกราคมนี้ นำแสดงโดยน้องตั้ว เสฏฐวุฒิ (จากฮอร์โมน) และน้องเป็นต่อ (วง LAZ1)​  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว