จบ แผนร้ายพ่ายรัก Falling in your love : PLOYCHOMPOO
44
ตอน
6.73K
เข้าชม
66
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง
เมื่อทุกอย่างที่เริ่มต้นจากความผิดพลาดกลายเป็นรักความรักที่สวยงามกลับมีความแค้นเข้ามาเกี่ยวข้อง แผนร้ายในการแก้เเค้นที่เกิดขึ้นจะเอาชนะความรักที่มีต่อกันได้หรือไม่....

ธัน ธันวา เมธาพงษ์นิติกุล

ธันวาคมชายหนุ่มในวัย 30 ปี ลูกชายคนโตของตระกูลมาเฟียที่ใหญ่และเป็นที่นับหน้าถือตาในสังคมอันดับต้นๆ

ตระกูลของธันวาถึงจะเป็นมาเฟียแต่เขาก็ทำธุรกิจทุกอย่างอย่างถูกต้องตามกฎหมายและเป็นสีขาวทั้งหมด ธันวาเข้ารับตำแหน่งใหญ่หลังจากเรียนจบที่ประเทศอังกฤษและพลิกประวัติตระกูลมาเฟียของเขามาตลอด 3 ปีเขาประสบความสำเร็จมากเป็นที่รู้จักของวงการเป็นอย่างดี

 

ธันวามีน้องสาว 1 คน คือเมษา เมวดี เมธาพงษ์นิติกุล น้องสาวของเค้าเป็นเด็กน่ารักเป็นแก้วตาดวงใจของบ้านธันวารักน้องสาวคนนี้มากแต่ด้วยความขัดแย้งของพ่อเขาที่ไปขัดผลประโยชน์ต่อมาเฟียสีเทาหลายคน เลยทำให้น้องสาวคนเดียวของเขาถูกลักพาตัวไปจนตอนนี้ผ่านไป 20 กว่าปีแล้วที่เขาหาน้องสาวของเขาไม่เจอ

จนบางครั้งธันวาก็คิดว่าน้องสาวของเค้าอาจจะไม่มีชีวิตอยู่แล้วก็ได้แต่เขาไม่เคยละความพยายาม เขาอยากหาน้องสาวของเขาให้เจอไม่ว่าจะเจอแบบไหนก็ตาม เพราะตั้งแต่ที่น้องหายไปพ่อของเค้าก็เฝ้าแต่โทษตัวเองที่ทำให้น้องต้องหายไปและแม่ของเค้าก็เฝ้ารอคอยการกลับมาของน้องสาวของเขาเช่นกันจนในที่สุดก็ได้เจอกับน้องสาวที่พลัดพรากแต่กลับรู้ทีหลังว่าน้องสาวของเค้าต้องเจอกับเรื่องเลวร้ายอะไรบ้างคนเป็นพี่ชายก็ไม่อาจทนนิ่งเฉยได้

 

 

 

 

 

 

 

พลอยชมพู วรัชญา หวัง

พลอยชมพูลูกสาวคนโตของบ้านตระกูลหวังที่มีอายุครบ 30 ปี พลอยชมพูเรียนจบทางด้านบริหารจากมหาวิทยาลัย oxford ของอังกฤษ พลอยชมพูเรียนจบกลับมาก็สืบต่องานของตระกูลทันที

พลอยชมพูมีน้องสาว 1 คนเธอทั้งสองคนรักกันและสนิทกันมากอาจจะเพราะอายุของเธอทั้งสองคนห่างกันแค่ 2 ปีพลอยชมพูเธอเป็นคนทะลุดุดัน กับการทำงานจริงจังกับสิ่งที่ทำเสมอเป็นคนว่องไวใจเร็วเป็นคนเหวี่ยงอย่างมีเหตุผล

แต่ทุกอย่างกลับมีสิ่งที่ผิดพลาดเกิดขึ้นและทำให้เธอเปลี่ยนไป เหตุเกิดจากผู้ชายคนหนึ่งที่เธอเกลียด เกลียดตั้งแต่แรกเห็นแต่เธอต้องฝืนทำงานร่วมกันกับเขาเพื่อทางธุรกิจได้สืบต่อไป และการตกเป็นของเขาเพียงแค่เมาเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับพลอยชมพูจึงเปลี่ยนไปหลังจากเหตุการณ์วันนั้น....

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

2.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ