“เขาคือพี่ชายบุญธรรมที่เธอแอบรักมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนที่จะไปเรียนต่อเมืองนอกเธอได้ขอหัวใจของเขาเป็นของขวัญเรียนจบ และเธอก็จะกลับมาทวงคืน แม้ว่าเส้นทางที่เธอต้องไปหาเขานั้นจะยากลำบากแค่ไหนก็ตามที”

จากใจผู้เขียน            

ครั้งนี้แพวามาพร้อมกับโปรเจ็กต์พิเศษในรูปแบบซีรีส์ที่มีชื่อว่า ‘ฐานปฏิบัติการรัก’ ประกอบไปด้วย เรื่อง คุณนายนายอำเภอ อ้อนรักผู้พิทักษ์ เกี้ยวรักเทพบุตร และหวานใจพญาไฟ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมดสี่เรื่อง 

งานชุดนี้เป็นนิยายรักที่แพวาตั้งใจจะสอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าในช่วงฤดูร้อนทางตอนเหนือของประเทศไทยที่ต้องร่วมมือกับหน่วยงานหลายภาคส่วน ซึ่งจะมีความยากลำบากในหลายๆเรื่องด้วยกัน โดยเฉพาะภูมิประเทศ ความหลักหลายทางภาษาและวิถีชีวิต วัฒนธรรมของแต่ละกลุ่มชาติพันธุ์ที่อยู่รวมกันในอำเภอเล็กๆท่ามกลางหุบเขาที่มีชื่อว่าผาตะวัน ในเรื่องจะสอดแทรกสภาพภูมิประเทศ วิถีชีวิต และกลุ่มชาติพันธุ์ที่อิงมาจากเรื่องจริงเกือบทั้งหมด ทั้งนี้อาจจะมีการแต่งเติมสีสันลงไปบ้างเพื่ออรรถรสในการอ่าน 

สำหรับนิยายเรื่อง ‘อ้อนรักผู้พิทักษ์’ เป็นเรื่องราวของชนิกานต์น้องสาวบุญธรรมจอมแสบของ อิทธิฤทธิ์ นายทหารหนุ่มจอมเย็นชาที่ต้องไปปฏิบัติภารกิจอยู่ ณ อำเภอผาตะวัน ดินแดนที่อยู่ติดกับขอบชายแดนไทย-เมียนมาร์ ชีวิตที่สงบสุขในหน่วยทหารต้องมลายหายทันที เมื่อน้องสาวบุญธรรมเดินทางมาที่ผาตะวัน! เพื่อมาทวงของขวัญที่ได้อ้อนขอไว้กับผู้กองหนุ่มสุดหล่อเมื่อสี่ปีก่อนที่เธอจะไปเรียนต่อเมืองนอก ซึ่งของขวัญที่เธอได้ขอไว้ก็คือ‘ตัวและหัวใจของเขา’ แต่กว่าที่ชนิกานต์จะสามารถพิชิตใจผู้กองจอมเย็นชาได้ก็เล่นเอาเกือบถอดใจไปหลายต่อหลายรอบ 

สุดท้ายนี้ขอฝากซีรีส์ชุดนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน รวมทั้งขอบคุณที่คอยติดตามผลงาน ให้กำลังใจ และติชมผลงานตามช่องทางต่างๆ ด้วยนะคะ 

นักเขียนอินดี้ 

แพวา 

 

…………………………………… 

นิยายเรื่องนี้ เป็นหนึ่งใน ซีรีส์ชุด ฐานปฏิบัติการรัก สามารถอ่านแยกได้ หรือจะอ่านทั้งซีรีส์ก็ได้ ฝากติดตามด้วยนะคะ 

  

 

    

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว