จบ พันธนาการร้าย…พ่ายรัก
40
ตอน
182K
เข้าชม
603
ถูกใจ
210
ความคิดเห็น
1.58K
เพิ่มลงคลัง

| พันธนาการร้าย พ่ายรัก |

By ฅนหลังเขา

—————

 

"ภูผา" ผู้ชายที่ชอบความสมบูรณ์แบบ แต่เป็นคนรักสนุกและไม่ชอบผูกมัดกับใคร เป็นลูกชายคนเดียวของผู้บริหารบริษัทนำเข้ารถยนต์ที่กำลังเตรียมตัวขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารสืบทอดต่อจากบิดา แต่ถูกบังคับให้แต่งงานกับผู้หญิงที่มารดาหาให้ เพราะมารดาอยากให้ลูกชายเลิกทำตัวรักสนุกและมีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาสักที

"ข้าวหอม" หญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดีแต่ไม่เคยมีความรักแบบหนุ่มสาวมาก่อน เธอจำใจต้องยอมรับข้อเสนอเรื่องการแต่งงานเพราะอยากช่วยเหลือครอบครัวที่ธุรกิจสวนผลไม้กำลังเข้าขั้นวิกฤตเพราะพิษของเศรษฐกิจ เธอคิดมาตลอดว่าการแต่งงานคือความสุขที่สุดในชีวิตของผู้หญิง แต่สิ่งที่เธอได้สัมผัสคือ...

——————

- ฝากกดติดตาม จะได้ไม่พลาดเรื่องใหม่

- กดเข้าชั้นเพื่อจะได้รับการแจ้งเตือนเวลาไรท์อัพตอนใหม่ค่ะ

——————

คำเตือนก่อนอ่าน

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ทั้งตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ต่าง ๆ เป็นเพียงการจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น

เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื้อหามีการร่วมเพศ ตัวละครอาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งในเรื่องการใช้ความรุนแรงทั้งทางร่างกายและจิตใจ การมีเพศสัมพันธ์ การใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม มีการบังคับขืนใจ มีการนอกใจ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรลอกเลียนแบบ

ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อ่านโดยไม่ต้องอิงถึงความเป็นจริงทั้งในทางทฤษฎีและปฏิบัติเพราะนักเขียนมีจุดมุ่งหมายที่แต่งขึ้นมาเพื่อให้ความสนุกและความบันเทิงเท่านั้น

————

ลิขสิทธิ์เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว

©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558

(ฉบับเพิ่มเติม)

ห้าม copy เนื้อหา ห้ามนำรูปไปใช้ ห้ามละเมิด ดัดแปลง ทำซ้ำ ทำหนังสือเสียง ลอกเลียนแบบเนื้อหาและภาพทุกกรณี ฝ่าฝืนมีโทษทั้งจำทั้งปรับ ไม่มีการยอมความ

 

❤️ Enjoy Reading ❤️

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม