คุณแม่อยากเลี้ยงเดี่ยว แต่ คุณพ่ออยากเลี้ยงด้วย

รักโรแมนติก

จบ คุณแม่อยากเลี้ยงเดี่ยว แต่ คุณพ่ออยากเลี้ยงด้วย

คุณแม่อยากเลี้ยงเดี่ยว แต่ คุณพ่ออยากเลี้ยงด้วย

มัสยาปลา

รักโรแมนติก

42
ตอน
92.5K
เข้าชม
177
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
434
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

คำว่า ‘ครอบครัว’ ในอุดมคติของใครหลายคนก็คือพ่อแม่ลูกและการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขนั่นคือความสุขของการมีครอบครัวอย่างแท้จริงแต่มันไม่ใช่สำหรับผู้หญิงที่ชื่อว่า 'ภัทรลดา' ที่เติบโตมาท่ามกลางครอบครัวที่หย่าร้างแม่ติดการพนันและสุราอย่างหนักทะเลาะกับพ่อจนลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายจนกลายเป็นภาพชินตาและแผลเป็นในใจ ถึงแม้ว่าเธออยากมีลูกแค่ไหนก็ยังไม่พร้อมจะมีครอบครัวเพราะกลัวเหลือเกินว่าชีวิตคู่จะลงเอยเหมือนกับพ่อและแม่

ภัทรลดา (ดา)

หญฺิงสาวหน้าตาสะสวยพนักงานบริษัทประกันภัยอันดับต้น ๆ ของประเทศ ยอมสละพรหมจารีย์ตัวเองกับผู้ชายแปลกหน้าที่เจอกันในผับเพราะอยากมีลูกเพียงแค่เห็นว่าเขาหน้าตาดีก็ยอมพลีกายเพราะอยากมีลูกอีกทั้งยังเสนอขอนอนกับเขาสามครั้งพร้อมให้เงินเป็นค่าตอบแทนโดยที่ไม่รู้เลยว่าเขาคือเจ้าของบริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่

ต้นน้ำ (ต้น)

ประธานบริษัทคนใหม่ของบริษัทประกันภัยอันดับต้นของประเทศ วันที่รู้สึกเบื่อหน่ายกับคนเป็นแม่ที่คอยจัดหาคู่ดูตัวจนต้องออกจากบ้านมาหาอะไรดื่มย้อมใจในผับ ความโชคดีเข้าทางเมื่อผู้หญิงที่เขาแอบมองเพราะสนใจดันมาอ่อยจนลงเอยที่เตียงจะเป็นสาวบริสุทธิ์ที่เขาได้เป็นผู้ชายคนแรกแถมยังทิ้งให้เขานอนเดียวดายเมื่อเสร็จกิจโดยทิ้งเพียงแค่ช่องทางติดต่อไว้เท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม